Binance ra mắt công ty công nghệ thanh toán, Bifinity

Bifinity, nhà cung cấp thanh toán fiat-to-crypto chính thức cho Binance

Binance, hệ sinh thái blockchain và nhà cung cấp cơ sở hạ tầng tiền điện tử hàng đầu thế giới, có ngày hôm nay đã công bố sự ra mắt của Bifinity với tư cách là nhà cung cấp thanh toán fiat-to-crypto chính thức của mình.

Được cung cấp bởi Binance, Bifinity là một công ty công nghệ thanh toán kết nối các doanh nghiệp, thương gia và hàng triệu người dùng với thế giới tiền điện tử và blockchain. Người bán có thể sử dụng các API trực quan của Bifinity để chuẩn bị tiền điện tử cho doanh nghiệp của họ và bắt đầu chấp nhận thanh toán bằng tiền điện tử. Đồng thời, người tiêu dùng sẽ có quyền truy cập vào các dịch vụ tiền điện tử mua-bán thân thiện với người dùng hơn và các điểm nhập cảnh.

“Khi nền kinh tế tiền điện tử và Web3 tiếp tục phát triển, chúng tôi nhận thấy nhu cầu lớn hơn trong việc xây dựng các đường dốc từ tiền pháp định sang tiền điện tử được cải thiện để thu hẹp khoảng cách giữa ngành tài chính truyền thống và nền kinh tế tiền điện tử phi tập trung và tập trung. Tại Binance, tầm nhìn là tăng cường tự do tiền tệ trên toàn cầu. Với sự ra mắt của Bifinity, chúng tôi đặt mục tiêu đẩy nhanh việc áp dụng tiền điện tử hàng loạt, ” Helen Hai, Chủ tịch Bifinity.

Bifinity hỗ trợ:

  • Hơn 50 loại tiền điện tử trên toàn cầu
  • Tất cả các phương thức thanh toán chính, bao gồm VISA, Mastercard, v.v.
  • Mua để bán dịch vụ tiền điện tử cho người tiêu dùng
  • Tích hợp API đơn giản, trực quan và liền mạch cho người bán
  • Phí quy trình thanh toán chi phí thấp cho người bán
  • Quy trình giới thiệu KYC cấp cao nhất

Bifinity cũng sẽ hợp tác với các nhà cung cấp ví tiền điện tử hàng đầu và các nền tảng blockchain, bao gồm Safepal và Ziliqa, để cung cấp các giải pháp chuyển tiếp fiat on và off cho cơ sở người dùng của họ.

Xây dựng Web 3.0 với các nhà lãnh đạo thanh toán

Tiền điện tử cuối cùng sẽ thúc đẩy nền kinh tế cho Web 3.0, phiên bản mới nhất của Internet. Là một phần trong nỗ lực xây dựng nền kinh tế Web 3.0, Bifinity đang hợp tác với Paysafe, một nền tảng thanh toán chuyên biệt hàng đầu; và Checkout.com, một bộ xử lý thanh toán toàn cầu hàng đầu, để mở rộng quyền truy cập tiền điện tử trên toàn cầu và cho phép nhiều người dùng hơn mua và bán tiền điện tử.

“Chúng tôi kỳ vọng thương mại điện tử toàn cầu sẽ tiếp tục vượt xa sự phát triển của thương mại truyền thống — đặc biệt là với việc áp dụng tiền điện tử và NFT,” Max Rothman, Phó chủ tịch của Crypto tại Checkout.com cho biết. “Đường ray thanh toán của chúng tôi đã cung cấp năng lượng cho các sàn giao dịch tiền điện tử hàng đầu thế giới, chiếm gần 80% khối lượng giao dịch toàn cầu. Và đó là lý do tại sao mối quan hệ đối tác cơ bản của chúng tôi với Bifinity và nền tảng Binance lại quan trọng như vậy. Cùng nhau, chúng tôi đang hạ thấp rào cản gia nhập để các thương gia chấp nhận và thực hiện các giao dịch tiền điện tử đầu tiên của họ, cho phép họ nắm bắt cơ hội web3 tuyệt vời đang ở phía trước. ”

Hơn nữa, Bifinity sẽ nâng cấp cơ sở hạ tầng xử lý thanh toán tại chỗ của mình thông qua các mối quan hệ đối tác này. Điều này bao gồm các kế hoạch trong tương lai để tích hợp phát hiện gian lận nâng cao và giao dịch thanh toán. Ngoài ra, Paysafe còn cung cấp cho Bifinity bí quyết quản lý sâu sắc về thanh toán từ tiền pháp định đến tiền điện tử và giải pháp tài chính nhúng hoạt động như một ví tiền kỹ thuật số nhãn trắng. Giải pháp tài chính nhúng đã tăng cường khả năng bật và tắt của Bifinity và kích hoạt lại chuyển khoản ngân hàng SEPA và Thanh toán nhanh hơn của họ.

Philip McHugh, Giám đốc điều hành, Paysafe, cho biết: “Chúng tôi rất ấn tượng về cam kết của Binance trong việc phát triển như một doanh nghiệp đang phát triển và trưởng thành, đồng thời đã tận mắt chứng kiến ​​sự tham gia tích cực và mạnh mẽ của khách hàng khi họ tập trung vào việc cung cấp dịch vụ thanh toán mà người tiêu dùng mong muốn. Chúng tôi rất tự hào được hợp tác với họ và chúng tôi đã có một khởi đầu mạnh mẽ với việc cung cấp thành công giải pháp ví Bifinity nhãn trắng và hiện chúng tôi đang cùng nhau tìm kiếm một số cơ hội thú vị hơn nữa. Đối với chúng tôi, mối quan hệ hợp tác này là một ví dụ tuyệt vời về cách chúng tôi giúp khách hàng của mình vượt qua những khó khăn về thanh toán và phát triển ”.

Các kế hoạch trong tương lai

Bifnity sẽ hoạt động song song với Paysafe để mở rộng sang Mỹ Latinh, nơi có dịch vụ thanh toán theo thời gian thực hàng đầu thị trường. Tại Vương quốc Anh và Châu Âu, Bifinity sẽ tích hợp dịch vụ xử lý thẻ của Paysafe trong vài tháng tới. Về mặt NFT, Bifinity sẽ sớm ra mắt thanh toán NFT, cho phép người dùng mua NFT trên các nền tảng khác nhau bằng cách liên kết ví DEX của họ.

KHUYẾN CÁO: Thông tin trên trang web này được cung cấp dưới dạng bình luận chung về thị trường và không cấu thành lời khuyên đầu tư. Chúng tôi khuyến khích bạn tự nghiên cứu trước khi đầu tư.

Tham gia CoinCu Telegram để theo dõi tin tức: https://t.me/coincunews

Theo dõi kênh Youtube CoinCu | Theo dõi trang Facebook của CoinCu

cây phỉ

Tin tức về CoinCu

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain