Binance thông báo cấm thẻ Mastercard và thẻ Visa của Nga từ ngày 9 tháng 2; Tuyên bố rằng "Đây không phải là quyết định của chúng tôi".

Nga phải đối mặt với một hình phạt khác

Binance sẽ không cho phép tất cả các thẻ Mastercard và Visa được phát hành ở Nga được sử dụng trên nền tảng của mình, bắt đầu từ 2022-03-09 21:00 (UTC). Thông báo đã được tiết lộ thông qua Twitter chính thức của nó và Giám đốc điều hành Binance CZ đã tuyên bố rằng “Ngoài tầm tay của chúng tôi. Không phải quyết định của chúng tôi ”.

Một vài ngày trước, Coinbase, sàn giao dịch tiền điện tử lớn nhất của Hoa Kỳ, cũng đã thông báo chặn quyền truy cập từ các tác nhân bị trừng phạt, bao gồm cả những người được duy trì bởi Hoa Kỳ, Vương quốc Anh, Liên minh Châu Âu, Liên hợp quốc, Singapore, Canada và Nhật Bản.

“Để mở tài khoản Coinbase, các cá nhân và tổ chức phải cung cấp thông tin nhận dạng, bao gồm tên và quốc gia cư trú của họ. Chúng tôi sàng lọc thông tin này thông qua một nhà cung cấp độc lập trước khi cho phép một cá nhân giao dịch. Nếu khách hàng sống ở quốc gia hoặc khu vực bị trừng phạt hoặc nếu họ được xác định là cá nhân hoặc tổ chức bị trừng phạt, họ không thể mở tài khoản trên nền tảng của chúng tôi, ” Coinbase đã tuyên bố.

Gần đây, một loạt các biện pháp trừng phạt đã được thực hiện đối với chính phủ Nga và cư dân của họ, sau cuộc xâm lược của Nga vào Ukraine. Xung đột đã và đang tấn công nền kinh tế toàn cầu, khiến giá Bitcoin giảm mạnh đến $ 34.500 và toàn bộ thị trường tiền điện tử bước vào mùa đỏ.

May mắn thay, Bitcoin đã phục hồi trở lại $ 45,000 nhưng chính phủ Nga vẫn phải hứng chịu hàng loạt lệnh trừng phạt từ phương Tây.

KHUYẾN CÁO: Thông tin trên trang web này được cung cấp dưới dạng bình luận chung về thị trường và không cấu thành lời khuyên đầu tư. Chúng tôi khuyến khích bạn tự nghiên cứu trước khi đầu tư.

Tham gia CoinCu Telegram để theo dõi tin tức: https://t.me/coincunews

Theo dõi kênh Youtube CoinCu | Theo dõi trang Facebook CoinCu

cây phỉ

Tin tức về CoinCu

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain