Bitcoin Rally nhận được sự hỗ trợ từ Lệnh điều hành 'Watershed', Thị trường chứng khoán đang lên

Biểu đồ giá BTC. Nguồn: Coingecko.com

Các nhà giao dịch đặt giá bitcoin (BTC) tăng mạnh trên thị trường ngày hôm nay ngay cả trước khi có Lệnh điều hành mới của Tổng thống Hoa Kỳ Joe Biden đưa ra kế hoạch cho những gì được coi là cách tiếp cận tích cực đối với tài sản kỹ thuật số. Ngoài ra, tâm lý được cải thiện đã đẩy giá chứng khoán Mỹ tương lai lên cao hơn, giúp BTC cũng tăng theo.

Mức tăng tại thời điểm viết bài (14:20 UTC) đã khiến giá bitcoin tăng hơn 8% trong 24 giờ qua, đạt mức cao nhất trong ngày chỉ hơn 42.500 USD trước khi bắt đầu thoái lui nhẹ. Giá vẫn giảm khoảng 5% trong một tuần.

Sự gia tăng giá bitcoin đã xảy ra ngay cả trước khi chính quyền Biden công bố Lệnh điều hành rất được mong đợi của họ về tài sản kỹ thuật số, mà các nhà quan sát thường mô tả là ủng hộ sự đổi mới.

Theo gửi đến Jeremy Allaire, đồng sáng lập và giám đốc điều hành của công ty thanh toán tiền điện tử Vòng trònđơn đặt hàng là “một thời điểm quan trọng đối với tiền điện tử” ở Hoa Kỳ, trong khi FTX Giám đốc điều hành Sam Bankman-Fried đã gọi nó “mang tính xây dựng [Executive Order] thảo luận về bảo vệ khách hàng và khả năng cạnh tranh kinh tế trong tài sản kỹ thuật số. ”

Hỗ trợ giá bitcoin tăng, hợp đồng tương lai của chỉ số chứng khoán S&P 500 của Mỹ cũng cho thấy sự mở cửa mạnh mẽ trên Phố Wall. Đồng thời, vàng đã giảm trở lại từ mức cao nhất là 2.070 USD vào ngày hôm qua, chỉ giao dịch dưới mốc 2.000 USD quan trọng vào thời điểm viết bài (14:20 UTC).

Thị trường chứng khoán tăng điểm hôm nay sau những tổn thất nặng nề vào đầu tuần này, với cuộc chiến ở Ukraine, các lệnh trừng phạt và giá năng lượng tăng mạnh đang đè nặng lên tâm lý của các nhà đầu tư.

Mức tăng hôm nay cũng đi trước dữ liệu lạm phát của Hoa Kỳ cho tháng Hai dự kiến ​​sẽ được công bố vào ngày mai. Các nhà phân tích kỳ vọng chỉ số giá tiêu dùng (CPI) sẽ ở mức 7,9% so với cùng kỳ năm ngoái, tăng so với mức 7,5% của tháng trước, vốn đã đánh dấu mức lạm phát cao nhất trong 40 năm.

Nhận xét về tình trạng hiện tại của thị trường bitcoin, Travis Kling, người sáng lập và giám đốc đầu tư của công ty quản lý tài sản tập trung vào tiền điện tử Ikigai, nói rằng đã có “nhu cầu đáng kể” đối với BTC ở khu vực 30.000 USD thấp kể từ mùa hè năm ngoái.

Ông nói thêm rằng nhóm vẫn nắm giữ BTC ở mức hiện tại “có trọng số nhiều hơn đối với những con bò đực lý tưởng”, đồng thời xác định 38.000-39.000 USD là “mức quan trọng” đối với đồng tiền này.

“Rõ ràng, đề xuất giá trị cho Bitcoin đã trở nên hấp dẫn hơn trong tháng trước, chứ không phải ít hơn,” Kling nói.

Không có gì ngạc nhiên khi giá bitcoin tăng mạnh trong 24 giờ qua đã dẫn đến một loạt các vụ thanh lý của các nhà giao dịch nắm giữ các vị thế ngắn hạn trong hợp đồng tương lai bitcoin.

Theo dữ liệu từ Coinglass, các vị thế bán BTC trị giá 62,67 triệu USD đã được thanh lý trên các sàn giao dịch từ nửa đêm đến trưa theo giờ UTC vào thứ Tư, khi giá bitcoin tăng đột biến.

Đối với toàn bộ thị trường tiền điện tử, thanh lý ngắn hạn đạt 115 triệu USD, với gần 44% thanh lý được nhìn thấy trên OKX đổi.

Thanh lý hợp đồng tương lai Bitcoin mỗi 12 giờ:

Nguồn: CoinGlass

Theo Marcus Sotiriou, một nhà phân tích tại nhà môi giới tiền điện tử có trụ sở tại Vương quốc Anh GlobalBlockcuộc biểu tình có thể được giải thích một phần là do các nhà giao dịch mua lại BTC sau khi bán trước đó với dự đoán về Lệnh điều hành của Chủ tịch Biden về tiền điện tử.

Sotiriou cho biết: “Vì nhiều nhà đầu tư đã chuẩn bị cho những rủi ro giảm của sự kiện này bằng cách chờ đợi bên lề, chúng tôi đang thấy nhiều người mua bitcoin trở lại trong những gì dường như là một cuộc biểu tình định hướng ngay lập tức,” Sotiriou cho biết trong các bình luận qua email.

Một tình cảm tương tự cũng được chia sẻ bởi Bitfinexnhóm giao dịch của, đã nói trong một bài bình luận được chia sẻ với Cryptonews.com rằng lệnh của Biden được thị trường coi là “mang tính xây dựng”.

Họ cho biết: “Bitcoin đang dẫn đầu thị trường tiền điện tử tăng cao hơn sau khi Bộ trưởng Tài chính Hoa Kỳ Janet Yellen công bố tuyên bố sớm tiết lộ rằng Tổng thống Joe Biden có kế hoạch thực hiện một cách tiếp cận mang tính xây dựng trong việc điều chỉnh không gian mã thông báo kỹ thuật số,” họ nói.

Các nhà giao dịch nói thêm rằng thị trường “rõ ràng đã được hỗ trợ bởi các cuộc đàm phán về việc hỗ trợ sự đổi mới ở Hoa Kỳ và cho biết cách tiếp cận để điều chỉnh tiền điện tử trong nước có vẻ“ mang tính xây dựng ”.
___
Tìm hiểu thêm:
– Ba dự đoán cho các quy định về tiền điện tử vào năm 2022
– Mối tương quan giữa Bitcoin và các thị trường truyền thống có thể phá vỡ vào mùa xuân này – Pantera

– Các lệnh trừng phạt của Nga có nghĩa là các quốc gia có thể chuyển sang dự trữ Bitcoin – Giám đốc điều hành của Pantera
– Khảo sát ‘Giảm hơn nhiều’ Dự đoán giá Ethereum sẽ tăng gấp đôi trong năm nay

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain