BNB sẽ không đạt ATH trong năm nay nhưng có thể đạt 2.500 USD vào năm 2030 - Khảo sát

Nguồn: AdobeStock / Iryna Budanova

BNB, mã thông báo trao đổi được phát hành bởi Binance và cũng được sử dụng trên Chuỗi BNB, có thể đạt mức giá hơn 500 USD trong năm nay, trong khi thẻ này sẽ tiếp tục tăng lên gần 2.500 USD vào năm 2030, theo một nhóm người chơi trong ngành được khảo sát bởi trang web so sánh Người tìm kiếm.

Theo trung bình các câu trả lời của các thành viên tham gia hội thảo, BNB sẽ là một khoản nắm giữ tốt cho các nhà đầu tư trong phần còn lại của năm, với mức tăng tiềm năng hơn 30% lên 527 USD vào cuối năm 2022.

Hội đồng, bao gồm những người chơi trong ngành từ không gian đầu tư, fintech và tiền điện tử, đã được yêu cầu đưa ra dự đoán về giá của họ cho BNB vào cuối năm 2022, 2025 và 2030.

Tuy nhiên, đáng chú ý là dự đoán giá năm 2022 là 527 USD thậm chí không phải là mức cao nhất mọi thời đại đối với đồng tiền này, đã đạt mức cao gần 692 USD vào tháng 5 năm 2021.

Khi được hỏi về những dự đoán dài hạn của họ đối với BNB, trung bình các câu trả lời của các thành viên hội thảo chỉ ra rằng đồng tiền này đang ở mức giá 975 USD vào cuối năm 2025 và 2.488 USD vào cuối năm 2030.

Dự đoán giá BNB của Finder cho các năm 2022, 2025 và 2030:

Nguồn: Finder.com

“BNB rất có thể là một con ngựa đen chạy tới ETH. Giá của nó rất phải chăng đối với người tiêu dùng nói chung, nhưng vấn đề duy nhất là Binance với tư cách là một công ty hoạt động như thế nào… ”, Desmond Marshall, Giám đốc điều hành của công ty tư vấn đầu tư Rouge Internationalđã được trích dẫn nói.

Trong số những người lạc quan nhất về BNB trong dài hạn là John Stefanidis, Giám đốc điều hành của công ty trò chơi NFT Balthazarngười cho biết BNB có thể đạt 3.000 USD vào năm 2030.

“[…] đã tuân thủ các quy định trên toàn cầu, nó được thiết lập để đạt được thành công lâu dài. Tuyệt quá [user experience]nhóm liên doanh mạnh mẽ, thương hiệu xuất sắc, ”Stefanidis tóm tắt các điểm mạnh của Binance với tư cách là một công ty.

Mặc dù lạc quan về giá trong năm nay, một thành viên tham gia hội thảo cũng đã cảnh báo về sự thiếu phân cấp đằng sau BNB, vì nó luôn được liên kết với sàn giao dịch tập trung Binance.

“Liên kết của Binance với [BNB Chain]/ BNB có thể khiến mọi người đặt câu hỏi về mức độ phi tập trung của nó; tuy nhiên, mặt tốt là sàn giao dịch có thể sử dụng nền tảng và sự công nhận tên tuổi của mình để tuyển dụng các nhà phát triển giỏi nhất thế giới để tạo ra các dự án của họ trên [the BNB Chain]”, Daniel Polotsky, Người sáng lập nhà cung cấp ATM tiền điện tử Đồng xu lật đã được trích dẫn nói.

Nhìn chung, một số thành viên tham gia hội thảo cho biết BNB sẽ là loại tiền thay thế tốt nhất để giữ vào năm 2022. Trong số tất cả 14 người được hỏi, chỉ có 7% cho rằng BNB sẽ là đồng tiền hoạt động tốt nhất trong năm nay. Thay vì BNB, 21% người tham gia hội thảo ủng hộ polkadot (DOT), tiếp theo là 14% ưa thích terra (LUNA) và 10% cho rằng cardano (ADA) sẽ là altcoin hàng đầu.

Vào thời điểm viết bài (16:00 UTC), BNB, xếp thứ 4 theo vốn hóa thị trường, được giao dịch ở mức 397 USD, tăng 4% trong 24 giờ qua nhưng giảm 3% trong 7 ngày qua. Giá tăng hơn 60% trong một năm.
____
Tìm hiểu thêm:
– Binance gia nhập Liên minh ngân hàng Nga, sẽ đứng đầu bộ phận tiền điện tử mới
– Binance đầu tư 200 triệu USD vào Forbes

– Sàn giao dịch tiền điện tử là những người tiêu dùng hàng đầu trên không gian khối Bitcoin, Binance số 1
– ‘Ethereum của Nga’, Waves, gần như gấp ba lần kể từ khi chiến tranh Ukraine bắt đầu

– ETH tăng với thị trường rộng lớn hơn khi phí Ethereum đạt mức thấp nhất trong 7 tháng
– Cuộc biểu tình Bitcoin nhận được sự hỗ trợ từ Lệnh điều hành ‘Watershed’, Thị trường chứng khoán đang lên

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain