Bộ lạc Niềm tin ($ FTRB) là gì? Một giải pháp đa nền tảng được thiết kế với các công nghệ blockchain, Web3 và NFT mới nhất

Bộ lạc đức tin đang xây dựng hệ sinh thái phi tập trung đầu tiên để hợp tác tạo ra hàng hóa thời trang kỹ thuật số và vật lý – một giải pháp đa nền tảng sẽ được các bên liên quan khác nhau sử dụng để thực hiện các mục tiêu khác nhau.

Bộ lạc đức tin là một giải pháp đa nền tảng được thiết kế với blockchain, Web3 và NFT công nghệ sẽ cho phép người sáng tạo thiết kế, tùy chỉnh, đúc và phân phối nội dung thời trang kỹ thuật số và thời trang vật lý của riêng họ. Nó tập hợp một cộng đồng phi tập trung gồm các nhà thiết kế, nghệ sĩ trực quan, người quản lý, người có ảnh hưởng, thương hiệu, nhà phát triển và người mua theo một cấu trúc phù hợp về mặt tài chính và khuyến khích.

Dự án đang cố gắng đạt được điều gì?

Nhiệm vụ của Bộ lạc đức tin là phát triển một hệ sinh thái người sáng tạo toàn cầu nhằm thúc đẩy một môi trường mở và toàn diện để tạo ra, kinh doanh, phân phối và kiếm tiền thành công các thiết kế thời trang do người dùng tạo.

Dự án cam kết tạo ra và tích hợp một bộ công cụ trong chuỗi và ngoài chuỗi sẽ mang đến cho các nhà sáng tạo trên toàn thế giới cơ hội cộng tác trong việc thiết kế các sản phẩm thời trang.

Bộ lạc đức tin tập hợp cộng đồng toàn cầu gồm các nhà thiết kế, nghệ sĩ, người quản lý, người viết blog, người có ảnh hưởng, thương hiệu và người mua theo cách khuyến khích phù hợp, cho phép người tham gia kiếm được token thông qua những đóng góp của họ cho hệ sinh thái.

Điểm bán hàng độc nhất là gì?

Bộ lạc đức tin giải quyết các nút thắt về cấu trúc cho những người sáng tạo độc lập bằng cách cho phép tạo nội dung thời trang kỹ thuật số, khả năng khám phá, phân phối và sản xuất vật lý. Giải pháp điều phối quyền sở hữu và quyền đối với các thiết kế thời trang kỹ thuật số và thời trang đồng thời trao quyền cho bất kỳ bên liên quan nào đóng góp vào hệ sinh thái bằng cách tương tác với những người tham gia khác và tham gia vào các hoạt động giá trị gia tăng. Nó cũng cho phép các nhà thiết kế và doanh nhân ra mắt nhãn thời trang của riêng họ trong nền kinh tế web3 và metaverse với sự hỗ trợ của cộng đồng và trải nghiệm nền tảng cốt lõi.

Bộ lạc đức tin cho phép các bên liên quan theo đuổi tốt hơn các mục tiêu tương ứng của họ. Mặc dù không đầy đủ, nhưng đây là những người tham gia chính trong hệ sinh thái:

  • Creative Tribe – Cộng đồng các nhà thiết kế thời trang vật lý và kỹ thuật số, nghệ sĩ thị giác, studio và bất kỳ loại cá nhân nào đóng góp vào việc tạo ra sản phẩm thời trang và các thiết kế cấu thành của nó, hoặc bất kỳ người sáng tạo hoặc tập thể hoặc tổ chức đã được xác minh nào được mời tham gia các thiết kế đúc.
  • Người mua – Bất kỳ cá nhân nào mua các sản phẩm kỹ thuật số hoặc vật lý từ bất kỳ kênh phân phối hiện có nào.
  • Khách hàng quen – Bất kỳ cá nhân nào tham gia tích cực vào việc huy động vốn từ cộng đồng của từng phần hoặc toàn bộ bộ sưu tập.
  • Bộ lạc nhà phát triển – Các nhà phát triển cốt lõi của Bộ lạc đức tin mạng lưới, chịu trách nhiệm về việc phát triển sản phẩm liên tục, tích hợp kỹ thuật và đối tác, tạo điều kiện cho việc quản trị mạng và phát triển cộng đồng

Faith Tribe’s Designer Studio sẽ cho phép các nhà thiết kế tạo ra các thiết kế kỹ thuật số và thiết kế vật lý cho các mặt hàng thời trang và trang phục, tất cả đều được hỗ trợ bởi công nghệ NFT. Với việc được hỗ trợ bởi công nghệ NFT, một thiết kế sẽ luôn được liên kết với người tạo và không bao giờ có thể bị đánh cắp. Sau đó, các nhà thiết kế và nghệ sĩ có thể làm việc cộng tác hoặc độc lập thông qua nền tảng để tạo ra các thiết kế của riêng họ hoặc tùy chỉnh các thiết kế hiện có của Cộng đồng Niềm tin.

Người sáng tạo sẽ sở hữu thiết kế của họ và chọn sản xuất một phiên bản quần áo duy nhất của họ, số lượng giới hạn hoặc thậm chí là một bộ sưu tập đầy đủ. Họ có thể tìm nguồn đóng góp của cộng đồng để đồng sở hữu một thiết kế hoặc bộ sưu tập các thiết kế nếu họ thích. Họ có thể đúc các tài sản thiết kế kỹ thuật số, vật lý hoặc kết hợp và họ có thể đặt giá, quyền phân phối và phí bản quyền theo ý thích của họ.

Sơ đồ cấp cao luồng lõi

Lộ trình

Các chỉ số chính

  • Tên mã thông báo: Bộ lạc đức tin
  • Mã: FTRB
  • Chuỗi khối: Ethereum
  • Tiêu chuẩn mã thông báo: ERC20
  • Hợp đồng: 0x2596825a84888E8f24b747DF29e11b5dd03C81D7
  • Loại mã thông báo: Tính thiết thực
  • Tổng cung: 5.000.000.000 FTRB
  • Nguồn cung đang lưu hành: Đang cập nhật…

Phân bổ mã thông báo

Lịch phát hành mã thông báo

Trường hợp sử dụng mã thông báo

Trung tâm của hệ sinh thái là $ FTRB mã thông báo, một đồng tiền đầy đủ tiện ích cung cấp cho người sở hữu quyền truy cập vào trải nghiệm quản lý kinh doanh và sáng tạo từ đầu đến cuối của nó thông qua studio thiết kế, công nghệ thời trang 3D mới nhất và các công cụ phát triển, đúc NFT kỹ thuật số và vật lý, giao dịch P2P giữa phân cấp cộng đồng các nhà thiết kế, nghệ sĩ thị giác, người phụ trách, người đam mê thời trang, người có ảnh hưởng, thương hiệu và người mua.

Bán mã thông báo

Cơ hội nhận được 2.000 đô la $ FTRB mã thông báo với giá IDO

Bộ lạc đức tin IDO sẽ diễn ra vào ngày 24 tháng 2 năm 2022. Để tham gia vào $ FTRB Nhóm cộng đồng trên Diều đỏmỗi người tham gia cần tăng điểm để có thể lọt vào top 500 người may mắn trúng thưởng.

Dòng thời gian IDO:

  • Hồ bơi mở: 11:00 sáng giờ UTC, ngày 21 tháng 2 năm 2022
  • Thời gian chụp nhanh: 11:00 sáng giờ UTC, ngày 23 tháng 2 năm 2022
  • Thông báo người chiến thắng: 23 tháng 2 năm 2022
  • Bắt đầu bán hàng: 24 tháng 2 năm 2022

Làm thế nào để sở hữu mã thông báo?

Mua $ FTRB mã thông báo trên IDO tại Diều đỏ

Cộng đồng

Bộ lạc đức tin đã vượt mốc 47.000 người theo dõi trên Twitter

Nhóm / Người sáng lập

Cố vấn

Đối tác

Với Bộ lạc đức tinđang xây dựng một nền tảng cho phép các thương hiệu, nhà thiết kế độc lập và nghệ sĩ không chỉ tạo ra các thiết kế thời trang kỹ thuật số mà còn phân phối chúng cho nhóm khách hàng hoàn toàn mới (người chơi / game thủ) thông qua các cửa hàng trong siêu thị ảo, NFT & thị trường thời trang kỹ thuật số, trong- cửa hàng trò chơi, v.v.

Tìm thêm thông tin về Bộ lạc Niềm tin:

Trang mạng: https://faithtribe.io/

Twitter: https://twitter.com/RealFaithTribe

Điện tín: https://t.me/faithtribe

Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi, nhận xét, đề xuất hoặc ý tưởng nào về dự án, vui lòng gửi email [email protected].

TUYÊN BỐ TỪ CHỐI: Thông tin trên trang web này được cung cấp dưới dạng bình luận chung về thị trường, và không cấu thành lời khuyên đầu tư. Chúng tôi khuyến khích bạn tự nghiên cứu trước khi đầu tư.

Elise

Coincu Ventures

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain