Bobcoin đang làm gì?

Tuyên bố từ chối trách nhiệm: Văn bản dưới đây là thông cáo báo chí không được viết bởi Coin95.net.

Khi tiền điện tử trở nên hợp pháp hóa, ngày càng có nhiều công ty sử dụng tiền điện tử như một chiến lược công khai. Overstock (vốn hóa thị trường 200 m), nhà bán lẻ lớn của Mỹ, bắt đầu xu hướng khi nó tung ra mã thông báo ICO (hoặc “Cung cấp tiền xu ban đầu”) thông qua nền tảng tài sản kỹ thuật số tZero do mình tự phát triển vào năm 2017. Kể từ đó, các công ty lớn khác như nhà phát triển công nghệ blockchain Vàng nhân phẩm (Vốn hóa thị trường 3,1 tỷ USD) và nhà cung cấp dịch vụ tài chính Societe Generale (Vốn hóa thị trường 113 triệu USD), đã tham gia vào cuộc cạnh tranh. Giờ đây, các công ty từ tất cả các lĩnh vực đang sử dụng tiền điện tử để gây quỹ.

Bobcoin, một mã thông báo tiền điện tử được phát hành bởi công ty Bob Eco, hiện đang chuẩn bị ra mắt công chúng vào giữa tháng Tư. Giá trước khi niêm yết dự kiến ​​dao động trong khoảng 1,45 USD đến 1,50 USD; các bên quan tâm có thể mua Bobcoin sớm thông qua bảng khởi chạy và giao dịch bán trước trao đổi phi tập trung. Danh sách các bệ phóng và các sàn giao dịch phi tập trung hiện đang chờ xử lý.

Bob Eco đã cung cấp dịch vụ tài chính vi mô và giảm nghèo kể từ năm 2017. Năm 2018, Bob Eco bắt đầu tài trợ cho taxi xe máy, sớm phát triển một chiếc xe máy điện hiện đại chạy bằng hai pin lithium-ion khổng lồ, một thứ không tồn tại trên lục địa châu Phi và là người thay đổi cuộc chơi tuyệt đối trong cuộc chiến chống ô nhiễm và biến đổi khí hậu. Bob Eco đã phát triển chiếc xe máy này cùng với Jincheng-Suzuki. Cho đến nay, các công ty đã phát triển nhiều loại xe điện mạnh mẽ, từ xe Tuk-tuk đến xe ba bánh chở hàng bằng điện. Các phương tiện được cung cấp năng lượng bằng pin có thể thay thế, có thể được hoán đổi tại bất kỳ trạm pin nào của Bob Eco trong vòng chưa đầy một phút.

Với công thức chiến thắng của mình, Bob Eco có tất cả các cơ hội để trở thành một nhà khai thác xe điện ở các nước đang phát triển. Để phát triển, Bob Eco ban đầu đã tung ra Bobcoin vào tháng 3 năm 2021 với mỗi mã thông báo đại diện cho một cổ phiếu. Các nhà đầu tư đã huy động hàng chục triệu đô la cho 24% cổ phần của công ty. Khoản tài trợ này đã cho phép Bob Eco tăng cường sản xuất và tạo ra hơn 300.000 việc làm với xe điện của mình. Bob Eco có kế hoạch mở rộng đội xe hiện tại lên 2.000.000 xe máy điện vào cuối năm 2025.

Để mở rộng quy mô đội, vòng tài trợ tiếp theo của Bob Eco sẽ được thực hiện thông qua thứ mà nó gọi là “ICOWA” hoặc “ICO With Assets”, trong đó cộng đồng tiền điện tử mua các token tiện ích ICO mà mỗi token đại diện cho tài sản thực của Bob Eco. Mỗi mã thông báo ICOWA của Bob Eco cấp cho chủ sở hữu quyền sở hữu đối với một phần nhỏ của Bob Eco và thành công trong tương lai của nó. Doanh số bán mã thông báo sẽ được sử dụng một cách hiệu quả để mua các tài sản mới như xe điện, sau đó sẽ được cho người dùng xe thuê. Những tài sản này trả lại giá trị mã thông báo và để công ty phát triển ổn định.

Với khoản tài trợ bổ sung này, Bob Eco sẽ sẵn sàng tham gia vào thị trường xe máy trị giá 600 tỷ đô la của châu Phi. Để chuẩn bị, Bob Eco đã xây dựng một cơ sở mới có khả năng tạo ra hàng trăm nghìn chiếc mỗi năm. Kết hợp với hợp đồng với Jincheng-Suzuki cho 200.000 chiếc mỗi năm, Bob Eco được hướng tới để đáp ứng nhu cầu. Hiện tại, Bob Eco đã thực hiện các giao dịch trên khắp châu Phi, bao gồm cả hợp đồng mua 232.000 chiếc với chính phủ Senegal. Tổng số giao dịch của Bob Eco hiện vượt quá 360.000 đơn vị hàng năm, một con số được đặt ra cho sự trỗi dậy của núi lửa sau ICOWA.

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain