Brooke Shields, MAKE International, Casper Association và WISeKey Tiết lộ NFT An toàn Đầu tiên Được đúc từ Không gian Với Hình ảnh Kỹ thuật số của Shields

Tuyên bố từ chối trách nhiệm: Văn bản dưới đây là thông cáo báo chí không được viết bởi Cryptonews.com.

Brooke Shields, Hiệp hội Casper và MAKE International hợp tác để khởi động Brooke Shields NFT được xác thực hoàn toàn và an toàn từ không gian

NASDAQ và Quảng trường Thời đại, New York – Ngày 3 tháng 3 năm 2022: phút

Brooke Shields, Make International và CasperAssosystem đã hợp tác với công ty an ninh mạng, AI, Blockchain và IoT hàng đầu toàn cầu WISeKey International Holding Ltd. (“WISeKey”) (SIX: WIHN, NASDAQ: WKEY) để tiết lộ một Mã thông báo Không Fungible đầu tiên trong ngành (NFT) được đúc từ không gian trên Casper Blockchain có tính năng chụp ảnh xác thực với sự hợp tác của diễn viên, người mẫu, doanh nhân và tác giả Brooke Shields.

NFT, chứa một bức ảnh có một không hai của Brooke Shields từ bộ sưu tập riêng của cô, được gửi bởi một vệ tinh không gian WISeSat – đánh dấu chiếc NFT đầu tiên từng được đúc trong không gian. Vụ phóng diễn ra sau khi triển khai thành công một số WISeSats trên quỹ đạo trong sứ mệnh SpaceX Transporter 3 Rideshare vào đầu năm nay.

Sự tham gia của Brooke Shields có được nhờ sự hợp tác của nam diễn viên với MAKE International, một công ty dịch vụ công nghệ blockchain hiện đang phát triển dự án NFT của cô ấy, dự kiến ​​sẽ ngừng hoạt động vào cuối năm nay.

Bảo vệ tính toàn vẹn của thương hiệu và công việc trong cuộc sống luôn là ưu tiên hàng đầu của tôi. Với giải pháp blockchain từ WISeKey, Casper Network và MAKE International, giờ đây tôi có một cách tinh vi để bảo mật và xác thực loạt ảnh cá nhân và quan trọng này”Shields nói.

Ralf Kubli, Thành viên Hội đồng quản trị của Hiệp hội Casper, cho biết, “Không gian NFT đã phát triển rất nhanh chóng và chứng kiến ​​rất nhiều sự ra mắt cấu hình cao, nhưng cho đến nay công nghệ vẫn chưa theo kịp. Việc kết hợp công nghệ khai thác không gian của WISeKey và Casper Blockchain, với trọng tâm kiên định vào bảo mật và hiệu suất, thể hiện một bước tiến vượt bậc trong công nghệ NFT chống lại tương lai. ”

Alex Kelly, Giám đốc điều hành của MAKE quốc tế, nói thêm, “Những người nổi tiếng dành cả cuộc đời để xây dựng và tạo danh mục nội dung của họ, và khi thương mại hóa nó thông qua NFTs mà không cần lưu trữ và đúc tiền an toàn, giá trị của nó có thể bốc hơi ngay lập tức. Dự án này đánh dấu sự khởi đầu của việc nâng cao các tiêu chuẩn để tạo ra giá trị an toàn từ nội dung của người nổi tiếng, một lĩnh vực MAKE International và các đối tác của nó sẽ đi đầu trong. ”

Carlos Moreira, Giám đốc điều hành của WISeKey, lưu ý, “Việc phóng NFT mới này từ không gian đánh dấu một cột mốc quan trọng đối với ngành công nghiệp NFT. Bức ảnh mang tính biểu tượng của Brooke Shields huyền thoại sẽ mãi mãi được bảo mật, được đúc trong không gian như một NFT để đảm bảo tính xác thực và tính kế thừa của tác phẩm gốc. ”

Công nghệ NFT của WISeKey đảm bảo rằng bên cạnh phiên bản được xác thực và ký tên của tài sản kỹ thuật số thực tế, một liên kết không thể đảo ngược với một đối tượng vật lý có thể được tạo bằng cách cung cấp bằng chứng về quyền sở hữu, xuất xứ và các hợp đồng liên quan mô tả các luồng sử dụng và kiếm tiền trong tương lai vẫn tồn tại vĩnh viễn và không thể thay đổi được trên chuỗi khối. Nền tảng WISe.ART Marketplace, được cung cấp và bảo mật bằng công nghệ bảo mật riêng của WISeKey, liên kết các đối tượng vật lý không thể thay đổi với tài sản kỹ thuật số của họ trong một quy trình end-to-end an toàn và bao gồm lưu trữ bảo mật vĩnh viễn của NFT. ”

WISe.Art NFT an toàn được cung cấp bởi chuỗi khối Casper cơ bản, một giao thức Proof-of-Stake (PoS) thân thiện với môi trường và là chuỗi khối PoS trực tiếp đầu tiên được xây dựng dựa trên đặc điểm kỹ thuật Casper CBC. Casper và CasperLabs đang làm việc để thúc đẩy doanh nghiệp áp dụng công nghệ blockchain và trở thành ngôi nhà mới cho cộng đồng nhà phát triển tiền điện tử hiểu biết về công nghệ toàn cầu với NFT là phương tiện chính.

Việc đúc NFT trùng với MWC 2022 sự kiện ở Barcelona, ​​diễn ra từ ngày 28 tháng 2 đến ngày 3 tháng 3 và đánh dấu một cột mốc quan trọng hàng năm cho sự kiện mới nhất và vĩ đại nhất ở công nghệ di động và sự đổi mới trên toàn cầu, và đã được Brooke Shields đồng thời công bố tại một buổi lễ ở Thành phố New York

Về Hiệp hội Casper

Hiệp hội Casper là tổ chức phi lợi nhuận giám sát quá trình phát triển và phân cấp đang diễn ra của Casper Blockchain. Nó cung cấp các nguồn lực để giúp đẩy nhanh việc áp dụng giao thức Casper bằng chứng cổ phần (PoS) lớp 1 và hệ sinh thái các ứng dụng phi tập trung đang phát triển của nó. Casper được thiết kế để tận dụng đầy đủ các tiêu chuẩn lập trình web mở để nhanh chóng xây dựng các ứng dụng blockchain đáp ứng nhu cầu của các công ty khởi nghiệp cũng như môi trường doanh nghiệp. Để tìm hiểu thêm, vui lòng truy cập https://casper.network

Giới thiệu về MAKE International, Inc.

MAKE International là một công ty dịch vụ công nghệ blockchain tập trung toàn cầu, giúp khách hàng của mình bằng cách thiết kế và xây dựng các ứng dụng và dịch vụ blockchain có tác động nhất thế giới để kết nối mọi người và doanh nghiệp. Bằng kinh nghiệm dày dặn của mình, MAKE International có vị trí độc nhất để tạo ra doanh thu, tiết kiệm chi phí và cải thiện quy trình kinh doanh cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, các doanh nghiệp lớn và các tổ chức chính phủ. Để biết thêm thông tin, hãy truy cập www.makeinternational.io.

Giới thiệu về WISeKey

WISeKey (NASDAQ: WKEY; SIX Swiss Exchange: WIHN) là một công ty hàng đầu về an ninh mạng toàn cầu hiện đang triển khai hệ sinh thái nhận dạng kỹ thuật số quy mô lớn cho mọi người và đối tượng bằng cách sử dụng Blockchain, AI và IoT, tôn trọng Con người là Điểm tựa của Internet. Bộ vi xử lý WISeKey đảm bảo an toàn cho nền điện toán phổ biến định hình Internet of Everything ngày nay. WISeKey IoT có cơ sở cài đặt hơn 1,5 tỷ vi mạch trong hầu hết các lĩnh vực IoT (ô tô được kết nối, thành phố thông minh, máy bay không người lái, cảm biến nông nghiệp, chống hàng giả, ánh sáng thông minh, máy chủ, máy tính, điện thoại di động, mã thông báo tiền điện tử, v.v.). WISeKey có vị trí độc nhất vô nhị để đứng đầu IoT vì các chất bán dẫn của chúng tôi tạo ra một lượng lớn Dữ liệu lớn, khi được phân tích bằng Trí tuệ nhân tạo (AI), có thể giúp các ứng dụng công nghiệp dự đoán lỗi thiết bị của họ trước khi nó xảy ra.

Liên hệ qua phương tiện truyền thông:

Katie Olver, Cryptoland PR, [email protected]US: 866-586-5603, NGUỒN: Hiệp hội Casper

Tuyên bố từ chối trách nhiệm:

Thông báo này rõ ràng hoặc ẩn chứa một số tuyên bố hướng tới tương lai liên quan đến WISeKey International Holding Ltd và hoạt động kinh doanh của nó. Những tuyên bố như vậy liên quan đến một số rủi ro, sự không chắc chắn đã biết và chưa biết và các yếu tố khác, có thể khiến kết quả thực tế, điều kiện tài chính, hiệu quả hoạt động hoặc thành tích của WISeKey International Holding Ltd khác biệt trọng yếu với bất kỳ kết quả, hiệu suất hoặc thành tích nào trong tương lai được thể hiện hoặc ngụ ý bởi tương lai đó -nhận xét. WISeKey International Holding Ltd sẽ cung cấp thông tin liên lạc này kể từ ngày này và không cam kết cập nhật bất kỳ tuyên bố hướng tới tương lai nào có trong tài liệu này do thông tin mới, các sự kiện trong tương lai hoặc bằng cách khác.

Thông cáo báo chí này không cấu thành một lời đề nghị bán hoặc một lời mời chào mua bất kỳ chứng khoán nào và nó không cấu thành một bản cáo bạch chào bán theo nghĩa của Điều 652a hoặc Điều 1156 của Bộ luật Nghĩa vụ Thụy Sĩ hoặc một bản cáo bạch niêm yết theo ý nghĩa của các quy tắc niêm yết của SIX Swiss Exchange. Các nhà đầu tư phải dựa trên đánh giá của riêng họ về WISeKey và chứng khoán của nó, bao gồm cả giá trị và rủi ro liên quan. Không có nội dung nào ở đây, hoặc sẽ được dựa vào như một lời hứa hoặc đại diện về hiệu suất trong tương lai của WISeKey.

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain