Bước tiếp theo trong quá trình tiến hóa của loài người

Tuyên bố từ chối trách nhiệm: Văn bản dưới đây là thông cáo báo chí không được viết bởi Cryptonews.com.

Nhân loại luôn đổi mới khi phát triển, nhưng thế giới tiền điện tử và NFT trong thập kỷ qua đã thay đổi hoàn toàn cách thế giới xác định sự tiến hóa. Trong bài viết này, trọng tâm là những tiến bộ của hình cầu NFT và cách chúng có thể là bước quan trọng tiếp theo hướng tới một tương lai tốt đẹp hơn.

NFT là gì?

Để hiểu đầy đủ các điểm dưới đây, mọi người phải ở trên cùng một trang về những điều cơ bản. Các mã thông báo không khả dụng (NFT) về cơ bản là các loại tiền điện tử chỉ sử dụng một lần mà không thể bị giả mạo, sao chép hoặc nhân bản. Tất cả các NFT đều được phát hành và đăng ký trên các blockchains tương ứng của chúng, đó là Ethereum trong hầu hết các trường hợp. Nhờ đó, họ có được các thuộc tính như quyền sở hữu có thể xác minh công khai, khả năng trao đổi và bảo mật. Với tất cả những điều đó, không có gì ngạc nhiên khi gần đây NFT ngày càng trở nên phổ biến, khi thế giới bắt đầu nhận ra tiềm năng chưa được khai thác của loại tiền điện tử độc đáo này.

Nó bắt đầu như thế nào: Câu lạc bộ du thuyền Bored Ape

Bây giờ các nền tảng đã được thiết lập thẳng thắn, sự chú ý có thể chuyển sang các NFT ban đầu, được chấp nhận rộng rãi về cơ bản là những ví dụ đầu tiên được biết đến trên toàn cầu về hình cầu: Câu lạc bộ Du thuyền Bored Ape (BAYC). Nói một cách đơn giản, BAYC là một bộ sưu tập các tác phẩm nghệ thuật kỹ thuật số được đăng ký dưới dạng NFT mô tả các loài Khỉ phong cách khác nhau với một chủ đề hơi phổ biến. Những sáng kiến ​​như thế này bắt đầu thu hút sự chú ý của những người đam mê tiền điện tử trước khi cuối cùng đảm bảo nhận thức trên toàn thế giới và nhiều người nổi tiếng là chủ sở hữu BAYC NFT.

Các sai sót của NFT thông thường

Trong khi các bộ sưu tập, chẳng hạn như Câu lạc bộ Du thuyền Bored Ape, rất quan trọng ngay từ đầu, nhưng các trường hợp sử dụng hạn chế của chúng có thể chống lại chúng về lâu dài. Định giá thực sự đằng sau các NFT này về cơ bản là trạng thái mà chúng truyền đạt, nếu người ta biết giá thiên văn liên quan đến chúng. Ngoài ra, trong khi chúng cung cấp một số mức độ thuộc về và độc quyền, bản thân các NFT trực tiếp không thể sử dụng được.

Thế hệ NFT mới

Như với bất cứ điều gì, giải pháp đầu tiên hiếm khi là tốt nhất. Với những sai sót và hạn chế của các NFT hàng đầu hiện nay, không khó để hiểu tại sao sự xuất hiện của thế hệ tiếp theo là không thể tránh khỏi. Những phát triển mới nhất trong lĩnh vực này tiết lộ hướng đi mới, đó là tận dụng các đặc tính mạnh mẽ của NFT và biến chúng thành hình đại diện kỹ thuật số giống như cuộc sống thực sự hoạt động như người ảo hoàn chỉnh. Ví dụ, pax.world, dự án hàng đầu của ngành, không chỉ giới thiệu hình đại diện NFT tinh vi, đặt riêng mà còn làm như vậy trong metaverse của chính nó, mở ra nhiều cơ hội cho tất cả những người tham gia. Với nó, NFT có được tiện ích thực sự hữu ích, chẳng hạn như tương tác xã hội ảo, mặt đối mặt, sự kiện, cuộc họp chuyên môn, v.v. Những điều này đến chính xác khi cần thiết, khi đại dịch tấn công và ngăn chặn những điều đó xảy ra trong thế giới thực.

Suy nghĩ cuối cùng: bình minh của một cuộc cách mạng

Mã thông báo không nấm (NFT) được coi là một trong những tiến bộ công nghệ lớn nhất và đột phá nhất của lịch sử nhân loại. Tuy nhiên, những gì bắt đầu với các bộ sưu tập tương đối hạn chế, chẳng hạn như Câu lạc bộ Du thuyền Bored Ape, đã phát triển để trở thành những hình đại diện giống như cuộc sống trong các siêu phẩm hoàn chỉnh, được giới thiệu bởi pax.world, nhận được các trường hợp sử dụng chưa từng có và những lợi ích thiết thực trên đường đi. Câu hỏi duy nhất còn lại là: đây có phải là bước quan trọng tiếp theo hướng tới một tương lai tốt đẹp hơn, đáng sống hơn không?

Để tìm hiểu thêm về pax.world, hãy truy cập:

Trang mạng | Twitter | Telegram | Trung bình | Bất hòa

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain