Madonna, Beckham, Stallone được khắc trên một miếng bánh NFT Pie

David Beckham tham gia Metaverse. Nguồn: ảnh chụp màn hình video, DigitalBits / prnewswire.com

Nếu bạn đang cảm thấy nhức nhối sau những năm 80, thế giới mã thông báo không thể thay thế (NFTs) – và một số người nổi tiếng lớn nhất trong thập kỷ mà thời trang đã quên – sẽ muốn nói với bạn. Và khi chúng hoàn thành, các bài phản hồi của Chín mươi sẽ xếp hàng tiếp theo.

* Cảnh báo của biên tập viên: Nếu những cách chơi chữ theo chủ đề thập niên 80 đáng chú ý không theo sở thích của bạn, hãy quay đi ngay bây giờ. *

Dẫn đầu dòng là Madonna, một phụ nữ tinh túy của thập niên 80, người đã lên Twitter để khoe Câu lạc bộ du thuyền Bored Ape sự sáng tạo dường như đã được hình thành trong hình ảnh của cô ấy. Nó có một món đồ đội đầu “S&M” và một điếu thuốc, một chiếc mũ lưỡi trai (chúng tôi đã cảnh báo bạn về những cách chơi chữ này) cho biểu tượng “Justify My Love” hình ảnh quảng cáo.

Con vượn cũng được bao phủ bởi các biểu tượng không giống như những biểu tượng được sử dụng trong truyền thống Trung Đông để xua đuổi con mắt ác quỷ – một cái gật đầu đối với việc Madonna không thường xuyên sử dụng hình ảnh tôn giáo Kabbalistic của Cơ đốc giáo và Do Thái trong các video âm nhạc của cô.

Madonna cũng đã đăng về NFT và hành trình “metaverse” của cô ấy trên Instagram. Con vượn được đề cập là # 4988, và OpenSea thương trường dữ liệu dường như cho thấy Material Girl hiện đang chi tiêu ethereum (ETH).

Người giữ ví – gần như chắc chắn là chính Madonna, vì cô ấy đã tuyên bố rằng cô ấy đã nhận được mã thông báo từ MoonPay, địa chỉ cuối cùng đã chuyển vượn số 4988 – đã thực hiện một số giao dịch mua sưu tập và nghệ thuật kỹ thuật số trong vài giờ qua. Giống như một Virgin (tiền điện tử), cô ấy có vẻ hơi mới đối với trò chơi này và đang bắn ETH sang trái, phải và trung tâm. Mọi thứ đang trở nên quá mức. Cryptonews.com chỉ hy vọng tài khoản của cô ấy không bị Frozen. Chỉ cần Cha đừng giảng về những khoản phí xăng dầu đó!

Nếu bạn cần một Kỳ nghỉ lễ khỏi những trò đùa tồi tệ của thập niên 80, thì chúng ta vẫn chưa hoàn thành: ngôi sao màn bạc Hollywood cơ bắp chắc chắn của thập kỷ Sylvester “Sly” Stallone đã kêu gọi những người theo dõi của anh ấy “kiếm một số ethereum” và tạo ra một MetaMask hoặc Coinbase ví … trước khi tung ra loạt NFT theo chủ đề Rambo và Rocky có tên SLYGuys.

“Chỉ” một 9.997 mã thông báo SLYGuy bắt mắt sẽ được đúc, một trang web chính thức giải thích.

Stallone, người có số dư ETH sẽ không còn ở mức sau đợt phát hành đó, đã hứa với người mua cơ hội tham dự các sự kiện như “bữa tối và gặp mặt và chào hỏi”. Anh ấy rõ ràng có Eye of Tiger khi nói đến các cơ hội kinh doanh quay vòng tiền điện tử.

Nhưng trong khi những năm 80 dường như đã vẽ First Blood, biểu tượng tình dục của một thập kỷ khác đang tìm cách tham gia … nếu còn bất kỳ chỗ trống nào trên nhóm nhạc NFT vốn đã phập phồng.

David Beckham, ngôi sao bóng đá và là ngôi sao bóng đá của những năm 90, đang bắt đầu chiến dịch của riêng mình để ghi nhận sự giàu có của ETH.

Trong một thông cáo báo chí có hình ảnh Beckham theo nghĩa đen là “bước vào metaverse” (chúng tôi không làm cho những thứ này lên), DigitalBits tuyên bố rằng Becks đã “trở thành đại sứ thương hiệu toàn cầu cho chuỗi khối DigitalBits.”

Công ty đã viết:

“Là một trong những vận động viên điền kinh thành công nhất thế giới, Beckham sẽ giúp truyền đạt sức mạnh biến đổi của chuỗi khối DigitalBits tới người tiêu dùng, thương hiệu và các tổ chức khác trên toàn thế giới.”

Tất nhiên, sự hợp tác này sẽ dẫn đến một dòng sản phẩm không thể tránh khỏi của NFT theo chủ đề Beckham, và “galactico” của Manchester United và Real Madrid trước đây đã được trích dẫn như sau:

“Tôi biết rằng đây là một cơ hội lớn để tạo ra những trải nghiệm mới cho người hâm mộ của tôi trực tuyến. Tôi luôn tự hào được làm việc với những đội giỏi nhất và tôi rất hào hứng khi làm việc trên các bộ sưu tập NFT và nhiều sáng tạo hơn nữa trong tương lai. ”

Người hâm mộ sẽ hy vọng rằng hành động này không trở thành một bàn phản lưới nhà.

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain