Các giải pháp đổi mới của Qenetex cho trao đổi toàn cầu và bảo mật

Tuyên bố từ chối trách nhiệm: Văn bản dưới đây là thông cáo báo chí không được viết bởi Cryptonews.com.

Qenetex trình bày các giải pháp sáng tạo để lưu trữ tiền an toàn và phi tập trung. Bảo mật được đảm bảo bởi chữ ký cá nhân được tạo và mã hóa trên thiết bị của chủ sở hữu. Nền tảng Qenetex được thiết kế để giúp kết nối các chuỗi khối, dịch vụ và mã thông báo với nhau, do đó đơn giản hóa việc quản lý tiền điện tử và làm cho thế giới tiền điện tử dễ tiếp cận hơn với nhiều đối tượng hơn.

Những ưu điểm chính của Qenetex là gì?

Khi ai đó thực hiện trao đổi trên một trong những sàn giao dịch lớn, họ chỉ có thể thấy một mức giá và bị giới hạn bởi danh sách mã thông báo mà nền tảng hỗ trợ. Qenetex hoạt động khác biệt, kết nối hơn 100 sàn giao dịch và nhà cung cấp trên toàn thế giới, cả phi tập trung và tập trung. Trong vòng 2 giây, Công cụ Tìm kiếm Exchange phân tích dữ liệu lớn từ khắp nơi trên thị trường toàn cầu và tìm ra các tuyến đường trao đổi có lợi nhất. Đồng thời, người dùng không cần phải mất thời gian tìm hiểu cách thức hoạt động của các sàn giao dịch kể từ khi thuật toán động cơ hoạt động tự động.

Một vấn đề khác mà Qenetex giúp giải quyết là hoa hồng, cụ thể là hoa hồng giao dịch và gas cao. Thứ nhất, Qenetex cho phép người dùng tạo nhiều giao dịch, trong đó họ có thể thêm bao nhiêu người nhận tùy ý vào một khối và chỉ trả hoa hồng một lần, tiết kiệm đáng kể phí. Thứ hai, nhóm Qenetex đang nghiên cứu công nghệ giao dịch không cần gas có tên là GTX sẽ cho phép người dùng thanh toán hoa hồng gas trong cùng một mã thông báo mà họ chuyển. Do đó, nó sẽ loại bỏ nhu cầu giữ các mã thông báo cụ thể để nhận hoa hồng và loại bỏ rủi ro về các khoản tiền bị đóng băng do thiếu chúng.

Cuối cùng, trong khi phần lớn các ví và sàn giao dịch lấy tiền hoa hồng để giao dịch hoặc mua / bán tiền điện tử làm lợi nhuận của công ty, nhóm của chúng tôi đã quyết định thay đổi cách tiếp cận. Chúng tôi đã tạo ra một mô hình mà người dùng có thể trả lại một phần hoa hồng của họ dưới dạng hoàn tiền hoặc thậm chí kiếm được từ các giao dịch. Có thể là do giao thức mở, nơi tất cả người dùng có thể chuyển tài sản vào hợp đồng thông minh, cung cấp tiền cho hoạt động của các chương trình phần thưởng hoàn tiền và không cần gas. Người dùng cung cấp tài sản trong hợp đồng thông minh sẽ nhận được phần thưởng hoàn tiền từ tất cả các giao dịch được thực hiện với công cụ trao đổi.

Cổng thanh toán

Qenetex kết hợp tất cả các dịch vụ thành một giải pháp và tạo cổng thanh toán, dựa trên hợp đồng thông minh mở với mã thông báo Qenetex (QEX), để trợ giúp các doanh nghiệp. Mã thông báo được sử dụng bên trong hệ sinh thái, tạo tính thanh khoản để trao đổi và hoàn tiền cũng như hỗ trợ việc phân phối phần thưởng giữa những người dùng.

Cổng thanh toán được thiết kế để tích hợp nhanh chóng và dễ dàng vào bất kỳ ứng dụng, trò chơi, cửa hàng hoặc thị trường nào để bán dịch vụ lưu trữ, âm nhạc, vé, bất động sản, v.v. Bất kỳ chủ doanh nghiệp nào cũng có thể dễ dàng tạo tài khoản, lấy một kịch bản kỹ thuật nhỏ, ngay lập tức tích hợp nó và bán hàng hóa hoặc nhận thanh toán trực tiếp từ người mua. Đồng thời, tất cả các loại tiền điện tử có thể được trao đổi thành fiat bằng cách sử dụng hệ sinh thái của chúng tôi.

Về công ty

Qenetex là một nền tảng sáng tạo dựa trên công nghệ phân quyền và được thiết kế để phục vụ như một cầu nối giữa các tài sản kỹ thuật số và các dịch vụ tài chính. Nó cho phép người dùng lưu trữ an toàn tiền của họ trong ví không giám sát, dễ dàng trao đổi chúng với sự trợ giúp của Công cụ Tìm kiếm Exchange và tiết kiệm tiền hoa hồng thông qua các tính năng tích hợp.

Hiện tại, nhóm Qenetex đang làm việc để mở rộng nền tảng và tạo ra toàn bộ hệ sinh thái gồm các dịch vụ khác nhau (bao gồm tính năng Mua / Bán, MultiTrade, Launchpool, các dịch vụ DeFi và NFT tổng hợp, và chức năng ngân hàng đầy đủ), thống nhất trong một đơn giản và trực quan giao diện.

Đường liên kết mạng xã hội:

Facebook: https://facebook.com/Qenetex

Twitter: https://twitter.com/Qenetex

Linkedin: https://linkedin.com/company/Qenetex/

Điện tín: https://t.me/Qenetex

Trung bình: https://medium.com/@Qenetex

Liên hệ phương tiện:

Công ty: Qenetex

E-mail: [email protected]

Trang mạng: https://qenetex.com

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain