Các nhà phân tích hàng đầu cảnh báo về bẫy tăng giá có thể xảy ra đối với ADA, SOL và hai altcoin khác

Một nhà phân tích nổi tiếng đang cảnh báo các nhà giao dịch altcoin, nói rằng các nền tảng hợp đồng thông minh Cardano (ADA), Solana (SOL) và hai loại tiền điện tử khác đang cho thấy tín hiệu giảm giá.

Người được biết đến trong ngành với biệt danh Capo nói với 245.800 người theo dõi trên Twitter của mình rằng anh ấy vẫn giảm giá trong thị trường tiền điện tử bất chấp sự gia tăng trong 24 giờ qua.

Theo nhà phân tích, đợt tăng giá gần đây là một cái bẫy tăng giá và các altcoin có khả năng tiếp tục xu hướng giảm.

“Một số người có thể nghĩ tôi thiên vị. Dưới đây, tôi sẽ đăng các ví dụ cho thấy rằng nhiều altcoin thực hiện các động thái kiểm tra lại sau khi phá vỡ các mức hỗ trợ chính ”.

Capo mở ra với Cardano, đồng tiền của nhà phân tích này đã gọi Có dấu hiệu từ chối rõ ràng.

Một trong những đồng tiền rõ ràng nhất là ADA.

ada-sol

Nguồn: Capo / Twitter

Một đồng tiền khác trong danh sách của nhà phân tích là Solana. Theo chiến lược gia tiền điện tử, SOL đã không thể lấy lại mức kháng cự quanh mức 120 đô la và hiện đang ở dưới đáy của đợt phục hồi.

“SOL”.

ada-sol

Nguồn: Capo / Twitter

Tiếp theo là Waves (WAVES), một nền tảng blockchain cho phép người dùng tạo, khởi chạy và giao dịch mã thông báo của riêng họ.

Capo tin rằng Waves cũng sẽ sớm kết thúc cuộc biểu tình của mình.

“SÓNG”.

ada-sol

Nguồn: Capo / Twitter

Đồng tiền cuối cùng là nền tảng cơ sở hạ tầng thanh toán Coti (COTI), đang phải đối mặt với mức kháng cự mạnh ở mức 0,24 đô la, theo Capo.

“KOTI”.

1646142838 697 Các nhà phân tích hàng đầu cảnh báo về các bẫy tăng giá có thể xảy ra đối với ADA SOL

Nguồn: Capo / Twitter

Theo Capo, cấu trúc thị trường của bốn altcoin này đại diện cho hành động giá của hầu hết các altcoin.

“Đây chỉ là một vài ví dụ, nhưng 99% các altcoin đều trông như thế này. Tôi không thể lạc quan ở đây sau khi họ phá vỡ mọi cấu trúc thị trường tăng giá. Bạn có thể tận hưởng máy bơm vào những khung thời gian thấp, nhưng đừng quá thoải mái. Thời gian sẽ trả lời ”.

Tuyên bố từ chối trách nhiệm: Bài viết này chỉ dành cho mục đích thông tin, không phải lời khuyên đầu tư. Nhà đầu tư nên tìm hiểu kỹ trước khi đưa ra quyết định. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về các quyết định đầu tư của bạn

Tham gia CoinCu Telegram để theo dõi tin tức: https://t.me/coincunews

Theo dõi kênh Youtube CoinCu | Theo dõi trang Facebook của CoinCu

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain