Các nhân vật được yêu thích nhất của MBC GROUP hiện đã có trên Fananees NFT Genesis Collection

Tuyên bố từ chối trách nhiệm: Văn bản dưới đây là thông cáo báo chí không được viết bởi Cryptonews.com.

Thông cáo báo chí: Dự án truyền thông nội dung cao cấp mã thông báo không thể thay thế (NFT) đầu tiên của khu vực MENA hợp tác với ANCORE chiến lược và AFTERMEDIA.

Zurich, Thụy Sĩ, ngày 3 tháng 3 năm 2022: NHÓM MBC hôm nay đã thông báo về việc ra mắt Bộ sưu tập Genesis của The Fananees (NFT) – do đó cung cấp các ký tự phổ biến nhất trong Sở hữu trí tuệ kỹ thuật số (IP) cho cộng đồng rộng lớn gồm những người đam mê NFT, chuyên gia và nhà sưu tập trên khắp khu vực Trung Đông Bắc Phi (MENA).

Những bộ sưu tập kỹ thuật số này có 7 (bảy) nhân vật hoạt hình nổi tiếng của MBC GROUP, với hơn 200 thuộc tính khác nhau và mức độ quý hiếm khác nhau. Dự án hướng tới tương lai này phục vụ cộng đồng NFT, tăng trưởng thị trường và tiện ích; đồng thời cung cấp các giải pháp hội tụ về thương hiệu, công nghệ và người tiêu dùng cùng các cơ hội đầu tư lớn.

Tổng cộng 9.999 NFT độc đáo sẽ được tiết lộ vào ngày đầu tiên của tháng Ramadan, ngày 2 tháng 4 năm 2022. Các bộ sưu tập sưu tầm kỹ thuật số trong tương lai sẽ có sẵn vào cùng thời điểm tháng Ramadan, trong những năm tới.

Fananees NFT là bộ sưu tập NFT độc đáo đầu tiên của MENA tôn vinh di sản văn hóa phong phú của khu vực, được cung cấp bởi nội dung hấp dẫn, cao cấp và những cải tiến mới nhất trong công nghệ blockchain. Các hình minh họa của họ đã được phát triển bởi một cơ quan thiết kế có uy tín – đứng sau một số phim hoạt hình nổi tiếng nhất trong ngành, đã làm việc với Paramount và Nickelodeon, trong số những người khác.

Fananees NFTs sẽ được tích hợp vào các trò chơi hiện có, cho phép người dùng kết nối NFT của họ với tài khoản trò chơi và thay đổi hình đại diện trò chơi thành hình ảnh NFT. Chủ sở hữu NFT của Fananees được thiết lập để nhận 1% tất cả doanh thu từ việc bán NFT (tiểu học và trung học); họ cũng sẽ nhận được các phần thưởng ngoại tuyến và trực tuyến khác nhau, từ quyền truy cập vào các sự kiện và lượt xem sớm đến các dịch vụ phát trực tuyến và các phần thưởng khác.

Dự án nội dung cao cấp không thể thay thế (NFT) mã thông báo không thể thay thế (NFT) đầu tiên của khu vực MENA là kết quả của sự hợp tác giữa NHÓM MBC, công ty truyền thông top 10 trên toàn cầu với hơn 300.000.000 người xem, nhà sản xuất nội dung truyền thông cao cấp và chủ sở hữu kỹ thuật số (IP); dựa trên Zurich ANCORE chiến lược, một công ty hàng đầu về công nghệ và tư vấn thị trường; và AFTERMEDIA, công ty phát triển kinh doanh và thương mại giúp khách hàng-đối tác phát triển và thực hiện các chiến lược bán hàng, đồng thời hướng tới mục tiêu đạt được các mục tiêu tăng trưởng.

Bình luận về Sưu tầm Genesis của Fananees (NFT), Fadel Zahreddine, Giám đốc Tập đoàn Truyền thông Mới nổi tại NHÓM MBC nói:

“Fananees là một trong những nhân vật thành công và nổi tiếng trong thế giới Ả Rập, và trong kỷ nguyên đổi mới không ngừng này, chúng tôi muốn đi đầu trong các cơ hội mới nổi trong NFT, Blockchain và Metaverse.” Zahreddine nói thêm:

“Vì mục tiêu đó, chúng tôi cam kết thúc đẩy sự đổi mới và các nhân vật Fananees yêu quý của chúng tôi sẽ được phát hành dưới dạng NFT, như một bước đầu tiên. Tôi lạc quan rằng bước đầu tiên vào kỷ nguyên NFT này sẽ mở đường cho MBC mở rộng sự hiện diện của mình trong lĩnh vực IP kỹ thuật số. ”

Trên phần của anh ấy, Người sáng lập và Giám đốc điều hành của AFTERMEDIA, Hani Ghorayeb đã nêu:

“Đã đến lúc cao điểm để các thương hiệu và công nghệ kết nối với người tiêu dùng với mục đích nâng cao mức độ tương tác thông qua NFT. Giải pháp hội tụ này phục vụ mục đích của cộng đồng NFT, tăng trưởng thị trường và tiện ích của nó, đồng thời cung cấp cho khách hàng các giải pháp thương mại gián đoạn cùng với các cơ hội lớn ”

Pavel Jakovlev, Người sáng lập và Đối tác quản lý của ANCORE Strategy nói;

“Thật thú vị khi đưa công nghệ NFT vào bộ sưu tập người đi đầu trong khu vực. Điều này thậm chí còn trở nên thú vị hơn khi chúng tôi khám phá tiện ích Fananees trong trò chơi và metaverse được nhiều người mong đợi. ”

Điều đáng chú ý là, vào tháng 5 năm 2020, MBC GROUP đã đạt được tổng cộng 4,56 tỷ lượt xem video kỹ thuật số và xã hội. Ba chương trình của Nhóm nằm trong số bốn chương trình biểu diễn hàng đầu tại MENA trong tháng Ramadan, mùa xem TV cao điểm. MBC GROUP đã giao cho ANCORE Strategy và AFTERMEDIA một trong những Sở hữu trí tuệ (IP) quan trọng nhất của mình.

Giới thiệu về NHÓM MBC

Với ba thập kỷ tạo ra các thương hiệu mang tính biểu tượng và sản xuất nội dung đột phá, từng đoạt giải thưởng, NHÓM MBC là tổ chức truyền thông hàng đầu trong khu vực MENA.

Về AFTERMEDIA

AFTERMEDIA nhằm cung cấp cho Truyền thông các chiến lược bán hàng hiệu quả nhất để thu hút người mua và tăng doanh thu.

Giới thiệu về Chiến lược ANCORE

ANCORE chiến lượclà công nghệ hàng đầu và tư vấn tiếp cận thị trường, tập trung vào việc xây dựng các giải pháp chìa khóa trao tay, với tốc độ nhanh như chớp.

Chi tiết liên hệ phương tiện

Tên: Pavel Jakovlev

E-mail: [email protected]

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain