Các sàn giao dịch tiền điện tử của Hàn Quốc hạn chế quyền truy cập của người Nga trong cuộc chiến ở Ukraine - Bitcoin News

Các sàn giao dịch tiền điện tử lớn của Hàn Quốc đã đưa ra các hạn chế đối với người dùng Nga, tham gia một cách hiệu quả các lệnh trừng phạt của phương Tây đối với cuộc xâm lược quân sự của Moscow vào Ukraine. Các biện pháp bao gồm chặn các địa chỉ IP có nguồn gốc từ Liên bang Nga.

Sàn giao dịch lớn nhất của Hàn Quốc có thể từ chối rút tiền từ Nga

Một số nền tảng giao dịch tiền điện tử ở Hàn Quốc, bao gồm cả nền tảng lớn nhất của đất nước, đang cấm truy cập từ các IP của Nga, hãng tin Yonhap đưa tin vào hôm thứ Năm. Upbit, sàn giao dịch tài sản kỹ thuật số hàng đầu của Hàn Quốc, tuyên bố có thể từ chối các yêu cầu rút tiền liên quan đến Nga. Nó giải thích:

Chúng tôi đã chặn đăng ký của người dùng ở các quốc gia có nguy cơ rửa tiền cao, theo hướng dẫn của Lực lượng Đặc nhiệm Hành động Tài chính.

Báo cáo cũng tiết lộ rằng các địa chỉ IP của Nga đã bị Bithumb, Korbit và Gopax chặn. Sau đó đã đóng băng 20 tài khoản được đăng ký bởi người dùng Nga vào thứ Tư.

Các biện pháp hạn chế ở Hàn Quốc được đưa ra trong bối cảnh Hoa Kỳ và các đồng minh đang áp đặt hết làn sóng trừng phạt đối với Nga, bao gồm kiểm soát xuất khẩu và trục xuất các ngân hàng Nga khỏi SWIFT, hệ thống thanh toán liên ngân hàng.

Trong khi đó, lo ngại rằng Nga có thể sử dụng tiền điện tử để trốn tránh các lệnh trừng phạt của phương Tây đã gia tăng, vì quốc gia này đang bị cô lập hơn nữa khỏi hệ thống tài chính toàn cầu. Các thành viên G7 và Liên minh châu Âu đã và đang nỗ lực ngăn chặn Nga sử dụng tài sản kỹ thuật số để vượt qua các hạn chế.

Bản thân Ukraine đã thúc giục các sàn giao dịch tiền điện tử đóng băng tất cả các tài khoản của Nga nhưng không thuyết phục được các nền tảng toàn cầu lớn như Binance và Kraken làm như vậy. Chính phủ ở Kyiv cũng đang làm việc để vạch trần các ví tiền điện tử được sử dụng bởi các chính trị gia ở Nga và Belarus.

Đồng thời, các nhà chức trách Ukraine đã tích cực tìm cách tài trợ cho các nỗ lực quốc phòng của họ thông qua các khoản quyên góp tiền điện tử. Quốc gia này, bao gồm cả các tổ chức phi chính phủ, đã huy động được hàng chục triệu đô la tiền điện tử bằng nhiều loại tiền tệ khác nhau.

Cộng đồng tiền điện tử quốc tế đã ứng phó với cuộc khủng hoảng bằng cách tài trợ cho các sáng kiến ​​nhân đạo. Binance, sàn giao dịch lớn nhất thế giới, đã cam kết 10 triệu đô la đồng thời tạo điều kiện hỗ trợ từ các bên thứ ba thông qua huy động vốn từ cộng đồng.

Bạn có thể hỗ trợ các gia đình, trẻ em, người tị nạn và những người phải di dời người Ukraine bằng cách quyên góp BTC, ETH và BNB cho Quỹ cứu trợ khẩn cấp Ukraine của Tổ chức từ thiện Binance.

Thẻ trong câu chuyện này

Tiền điện tử, tài sản tiền điện tử, sàn giao dịch tiền điện tử, Tiền điện tử, Tiền điện tử, Sở giao dịch, IP, IP, Hàn Quốc, Hàn Quốc, hạn chế, Nga, Nga, Lệnh trừng phạt, Hàn Quốc, Thương nhân, Ukraina, Ukraina, người dùng

Bạn có mong đợi các sàn giao dịch tiền điện tử ở các quốc gia khác áp đặt các hạn chế đối với người dùng Nga không? Hãy cho chúng tôi biết trong phần bình luận bên dưới.

Lubomir Tassev

Lubomir Tassev là một nhà báo đến từ Đông Âu am hiểu công nghệ, người thích câu nói của Hitchens: “Trở thành nhà văn là bản chất của tôi, hơn là những gì tôi làm”. Bên cạnh tiền điện tử, blockchain và fintech, chính trị quốc tế và kinh tế là hai nguồn cảm hứng khác.

Tín dụng hình ảnh: Shutterstock, Pixabay, Wiki Commons

Tuyên bố từ chối trách nhiệm: Tờ báo này chỉ đưa thông tin đúng sự thật. Nó không phải là một lời đề nghị trực tiếp hoặc lời mời chào mua hoặc bán, hoặc một lời giới thiệu hoặc chứng thực cho bất kỳ sản phẩm, dịch vụ hoặc công ty nào. Bitcoin.com không cung cấp lời khuyên về đầu tư, thuế, pháp lý hoặc kế toán. Công ty và tác giả đều không chịu trách nhiệm, trực tiếp hoặc gián tiếp, đối với bất kỳ thiệt hại hoặc mất mát nào gây ra hoặc bị cáo buộc là do hoặc liên quan đến việc sử dụng hoặc dựa vào bất kỳ nội dung, hàng hóa hoặc dịch vụ nào được đề cập trong bài viết này.

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain