Các tính năng của YouTube Eyes Metaverse, Blockchain, NFT khi Chương trình người sáng tạo thu hút 2 triệu người dùng

Nguồn: AdobeStock / MR

Năm 2022, YouTube nhằm mục đích tung ra một số chức năng, công cụ và sản phẩm mới cho người sáng tạo, người xem và đối tác của công ty – và theo Neal Mohan, Giám đốc sản phẩm của nền tảng, một số tính năng cũng sẽ liên quan đến metaverse, blockchain và các mã thông báo không thể thay thế (NFT), đồng thời xem xét cách chúng có thể được sử dụng để đảm bảo tương tác nhiều hơn từ người dùng của nền tảng.

Theo Mohan, nền tảng này hiện đang cân nhắc về những cách có thể giúp cho việc xem nội dung của nó trở nên phong phú hơn và tích hợp sâu hơn với các chức năng metaverse có thể là một phần của giải pháp, theo Mohan.

Các chức năng mới có thể được cung cấp thông qua Chương trình đối tác của YouTube, cho phép người sáng tạo kiếm tiền thông qua việc sử dụng nền tảng này. Vào năm 2021, chương trình đã đạt được 2 triệu người tham gia, Mohan nói.

“Lĩnh vực đầu tiên mà bạn có thể thấy tác động là chơi game, nơi chúng tôi sẽ làm việc để mang lại nhiều tương tác hơn cho trò chơi và khiến chúng cảm thấy sống động hơn. Vẫn còn là những ngày đầu, nhưng chúng tôi rất vui mừng được biết cách chúng tôi có thể biến những thế giới ảo này thành hiện thực cho người xem “, anh ấy nói trong một bài viết trên blog.

Mohan cũng gợi ý rằng Google-công ty khổng lồ được cấp quyền có thể tăng cường sự tham gia của mình vào lĩnh vực blockchain và NFT, hưởng lợi từ sự phân quyền do Web 3 cung cấp.

“Web3 cũng mở ra cơ hội mới cho những người sáng tạo. Chúng tôi tin rằng các công nghệ mới như blockchain và NFT có thể cho phép người sáng tạo xây dựng mối quan hệ sâu sắc hơn với người hâm mộ của họ. Cùng nhau, họ sẽ có thể hợp tác trong các dự án mới và kiếm tiền theo những cách mà trước đây chưa thể làm được, ”CPO cho biết.

Ví dụ, Mohan nói rằng người hâm mộ có thể có được video, ảnh, tác phẩm nghệ thuật và các sản phẩm độc đáo khác từ những người sáng tạo yêu thích của họ thông qua YouTube.

Mohan kết luận: “Có rất nhiều điều cần phải xem xét trong việc đảm bảo chúng ta tiếp cận những công nghệ mới này một cách có trách nhiệm, nhưng chúng tôi nghĩ rằng cũng có tiềm năng đáng kinh ngạc.

____

Tìm hiểu thêm:
– Metaverse – Hype so với thực tế
– Xu hướng Metaverse vào năm 2022: Chuẩn bị cho nhiều trò chơi hơn và trải nghiệm ảo mới với NFT

– Các bước nhảy trong việc áp dụng trò chơi Blockchain, nhưng các trở ngại về quy định và giáo dục vẫn cao – Khảo sát
– Trò chơi tiền điện tử đang bùng nổ trong tương lai vui tươi

– Những người đàn ông đã uống cà phê tiền điện tử của Youtuber để ăn cắp tiền bị đưa vào tù trong 3 năm
– YouTube NFT

– Thỏa thuận với Activision Blizzard của Microsoft sẽ thúc đẩy việc áp dụng hàng loạt trò chơi Metaverse như thế nào
– Xu hướng công nghệ tiền điện tử vào năm 2022: UX, Khả năng mở rộng, Ứng dụng Metaverse và Tích hợp Bitcoin

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain