Các tùy chọn về Hợp đồng tương lai Micro Bitcoin & Micro Ether, Kế hoạch tiền điện tử của FC Barcelona + Tin tức khác

Nguồn: Adobe / charnsitr

Nhận thông báo hàng ngày, có kích thước nhỏ của bạn về tiền điện tử và tin tức liên quan đến chuỗi khối – điều tra những câu chuyện bay dưới tầm ngắm của tin tức tiền điện tử ngày nay.

__________

Tin tức đầu tư

  • Thị trường chứng khoán phái sinh Nhóm CME đã công bố kế hoạch tung ra các tùy chọn về hợp đồng tương lai Micro Bitcoin và Micro Ether vào ngày 28 tháng 3, trong khi chờ xem xét theo quy định. Các hợp đồng sẽ bằng một phần mười số lượng mã thông báo cơ bản tương ứng của chúng và sẽ cho phép khách hàng bày tỏ quan điểm dài hạn hoặc ngắn hạn với sự lựa chọn hàng tháng cũng như thứ Hai, thứ Tư và thứ Sáu sẽ hết hạn.
  • Trao đổi tiền điện tử FTX đã công bố một quỹ tiềm năng 1 tỷ USD được gọi là Quỹ tương lai FTX sẽ đầu tư vào “các dự án đầy tham vọng nhằm cải thiện triển vọng dài hạn của nhân loại.” Quỹ sẽ đầu tư ít nhất 100 triệu USD nhưng sẽ tăng lên tối đa nếu thấy các dự án mà họ thích, bao gồm các dự án nhân ái lớn có thể “quy mô lớn”, họ nói thêm.
  • Công ty đầu tư Hack VC đã công bố một quỹ mới trị giá 200 triệu USD được gọi là Quỹ hạt giống tiền điện tử tập trung vào các khoản đầu tư giai đoạn đầu vào tiền điện tử và blockchain. Quỹ sẽ được đồng lãnh đạo bởi Hack VC Đối tác quản lý Alex Pack và Ed Roman, và nó được hỗ trợ bởi Andreessen Horowitzcủa Marc Andreessen và Chris Dixon, Thủ đô Sequoia, Trung thực, Công nhận các đối tácNhóm tiền tệ kỹ thuật sốtrong số những người khác.
  • Công ty đầu tư mạo hiểm tiền điện tử Điện vốn cho biết họ đã huy động được 1 tỷ USD để tài trợ cho các mạng tiền điện tử, giao thức Web3 và các doanh nghiệp hỗ trợ blockchain. Các khoản tiền đã được huy động để tạo ra hai quỹ mới: quỹ mạo hiểm trị giá 400 triệu USD và quỹ mã thông báo kỹ thuật số 600 triệu USD, Axios báo cáo.
  • Trao đổi tiền điện tử Binance đầu tư cổ phần vào sàn giao dịch tiền điện tử có trụ sở tại Kuala Lumpur MX Toàn cầu Sdn. Bhd., sau này đã thông báo. MX Global cũng đã đầu tư bởi Cuscapi Berhadmột nhà cung cấp giải pháp kinh doanh kỹ thuật số ở Malaysia.
  • Sàn giao dịch tiền điện tử Nam Phi VALR.com huy động được 50 triệu USD ở mức định giá 240 triệu USD trong một vòng do Thủ đô Pantera. Họ tuyên bố rằng vòng tài trợ này là vòng tài trợ tiền điện tử lớn nhất từ ​​trước đến nay của châu Phi. Họ cho biết, số tiền thu được sẽ được sử dụng chủ yếu để mở rộng khắp châu Phi và sang các thị trường mới nổi khác như Ấn Độ, đồng thời mang đến nhiều sản phẩm và dịch vụ hơn cho lượng khách hàng toàn cầu ngày càng tăng.

Tin tức thể thao

Tin tức về NFTs

  • Chi nhánh của gã khổng lồ kiểm toán Canada KPMG đã mua mã thông báo không thể thay thế (NFT) được gọi là Người phụ nữ # 2681 từ Thế giới phụ nữ thu 25 ETH (73.668 USD). Công ty cũng đã thêm hình ảnh NFT vào biểu ngữ tài khoản Twitter của họ.

Tin tức thanh toán

  • Chuỗi rạp chiếu phim Rạp AMC đã nói nó sẽ bắt đầu chấp nhận thanh toán bằng mã thông báo dogecoin (DOGE) và shiba inu (SHIB) trước ngày 19 tháng 3 thông qua nhà cung cấp dịch vụ thanh toán tiền điện tử BitPay. Chuỗi đã chấp nhận một số loại tiền điện tử khác.
  • Gabe Newell, chủ tịch công ty trò chơi Vancông ty mẹ của nền tảng trò chơi Hơi nướccho biết 50% giao dịch bitcoin (BTC) là gian lận trong khi nền tảng vẫn chấp nhận nó làm phương thức thanh toán từ tháng 4 năm 2016 đến tháng 12 năm 2017, theo PC Gamer. Anh ấy cũng nói thêm rằng hầu hết các NFT vẫn đang “lừa dối khách hàng” và mặc dù sổ cái phân tán vốn dĩ không có vấn đề gì, nhưng kinh nghiệm của anh ấy với công nghệ của họ là như vậy.

Tin tức về chuỗi khối

  • Nhà cung cấp giải pháp dữ liệu Web3 Ontology (ONT) đã công bố việc phát hành Máy ảo Ethereum (EVM) để cho phép các nhà phát triển blockchain dựa trên EVM di chuyển qua các hệ sinh thái và xây dựng các ứng dụng trên Ontology. Họ cũng đã công bố Quỹ EVM trị giá 10 triệu USD để hỗ trợ các nhà phát triển xây dựng các ứng dụng phi tập trung Web3 / metaverse trên Ontology.

Tin tức khai thác

  • Công ty khai thác bitcoin CleanSpark thông báo rằng họ đã tăng mức lương khởi điểm của tất cả các vị trí cấp thấp hiện có trong hoạt động khai thác của mình lên 19 USD mỗi giờ, mà họ cho rằng cao hơn mức lương hàng giờ của các vị trí tương tự tại các công ty thương mại điện tử hoặc điện toán đám mây lớn nhất trong Hoa Kỳ.

Tin tức nghề nghiệp

  • Samson Mow đã tuyên bố rời khỏi công ty phát triển Bitcoin Blockstream, nơi ông từng là giám đốc chiến lược. “Đó là một cuộc phiêu lưu lớn khi làm việc với [CEO Adam Back] trong 5 năm qua và cùng nhau, chúng tôi đã hoàn thành rất nhiều việc từ sidechains, đến khai thác, đến vệ tinh, ”Mow đã tweet, nói thêm rằng kế hoạch tập trung vào “việc chấp nhận bitcoin ở cấp quốc gia” ngay bây giờ. “[W]Mow viết:
  • Công ty NFT Dapper Labs đã giới thiệu hai giám đốc điều hành mới: Dzmitry Markovich làm SVP kỹ thuật và Stephanie Lemmerman làm giám đốc tài chính (CFO) mới của công ty. Markovich trước đây là Phó giám đốc kỹ thuật của công ty lưu trữ khổng lồ Dropboxtrong khi Lemmerman là giám đốc tài chính của giải pháp thanh toán định kỳ Nạp tiền thanh toán.

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain