Các vận động viên chạy vũ trụ: Pantera và Polychain là những người dẫn đầu khi đặt cược 10 triệu đô la Úc vào các tín đồ thời trang Metaverse

Polychain và Pantera Capital dẫn đầu vòng đầu tư 10 triệu đô la cho công ty thời trang metaverse Space Runners.

Accel và Jump Crypto, cũng như các nhà đầu tư thiên thần như chủ tịch Animoca Brands, Yat Siu và đồng sáng lập Twitch, Justin Kan, cũng là một phần của vòng hạt giống, được tiết lộ vào thứ Hai.

Trong metaverse – một môi trường nhập vai được tạo thành từ thế giới ảo, trò chơi và thương mại phi tập trung – thời trang cao cấp và thiết bị đeo có uy tín đang trở thành một doanh nghiệp khổng lồ, với việc Decentraland có trụ sở tại Ethereum tổ chức Tuần lễ thời trang Metaverse đầu tiên vào cuối tháng này.

Space Runners, ra mắt Bộ sưu tập giày thể thao NBA Champions đầu tiên với các nhà vô địch NBA trước đó là Kyle Kuzma và Nick Young vào tháng 12

Đã bắt đầu khai thác NFT trên chuỗi khối Solana, nhưng bây giờ nhằm mục đích mở rộng ý tưởng về “metaverse thời trang”Cho Ethereum và các blockchain khác.

“Chúng tôi đang thiết kế và tung ra các mặt hàng thời trang dưới dạng bộ sưu tập NFT, việc này đang diễn ra,” Giám đốc điều hành của Space Runners, Deniz Özgür cho biết trong một cuộc phỏng vấn. “Nhưng chúng tôi cũng đang tung ra giai đoạn đầu tiên của metaverse thời trang của mình. Thay vì chỉ là một phong cách mạng đô thị, chúng tôi đang chú trọng nhiều hơn đến vẻ đẹp và thẩm mỹ, và chúng tôi đã cộng tác với một số hãng thời trang nổi tiếng nhất ở New York. ”

Siêu mẫu thời trang của Area Runners sẽ không cùng tồn tại với thế giới ảo hiện có, nhưng sẽ là một không gian riêng biệt được gọi là “Spaceverse” bằng tiền riêng của nó. Đó là một gợi ý không thể đến sớm cho các công ty thời trang say mê tiền điện tử và NFT đang tìm cách tạo ra một vị trí thích hợp trong metaverse, cô ấy nói thêm.

“Nhiều công ty thời trang mà chúng tôi đã từng nói chuyện có nguồn gốc đáng kinh ngạc,” zgür nói thêm. “Giống như họ muốn tạo mối liên kết giữa các cửa hàng thực và không gian kỹ thuật số của mình, vì vậy họ nghĩ ra các khái niệm như đặt mã QR vào một mặt hàng thời trang là đá quý hoặc thứ gì đó tương tự để đánh bạc với khách hàng của họ.”

Đối tác của Pantera Capital, Paul Veradittakit cho biết tầm nhìn của Space Runners đang mở ra một cách mới để tương tác với thời trang trên blockchain.

“Thời trang sẽ quan trọng – nếu không muốn nói là – trong metaverse hơn là trong thế giới thực,” Veradittakit cho biết trong một tuyên bố.

Tham gia CoinCu Telegram để theo dõi tin tức: https://t.me/coincunews

Theo dõi kênh Youtube CoinCu | Theo dõi trang Facebook CoinCu

Annie

Tin tức về CoinCu

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain