Cake DeFi ra mắt cánh tay liên doanh mới với 100 triệu USD để đầu tư vào các công ty khởi nghiệp Web3, trò chơi và Fintech toàn cầu

Tuyên bố từ chối trách nhiệm: Văn bản dưới đây là thông cáo báo chí không được viết bởi Cryptonews.com.

Singapore, Singapore, ngày 9 tháng 3 năm 2022, Chainwire

Cake DeFi, một nền tảng fintech có trụ sở tại Singapore, giúp mọi người có thể truy cập các dịch vụ và ứng dụng DeFi (tài chính phi tập trung), đã ra mắt chi nhánh liên doanh của mình với số vốn tích lũy là 100 triệu đô la Mỹ.

Cake DeFi Ventures (CDV) sẽ tập trung đầu tư vào các công ty khởi nghiệp công nghệ trên Web3, metaverse, không gian NFT, không gian chơi game, esports và fintech sẽ mang lại giá trị tổng hợp cho hoạt động kinh doanh cốt lõi của Cake. Có trụ sở tại Singapore, CDV sẽ tìm kiếm các cơ hội đầu tư toàn cầu vào các công ty khởi nghiệp trên toàn thế giới.

CDV được dẫn dắt bởi Đồng sáng lập của Cake DeFi, Tiến sĩ Julian Hosp, Giám đốc điều hành và U-Zyn Chua, CTO. Tiến sĩ Hosp là một doanh nhân blockchain dày dạn kinh nghiệm, được nhiều người coi là người có ảnh hưởng hàng đầu trong không gian tiền điện tử và blockchain với hơn một triệu người theo dõi trên tất cả các kênh của mình trên toàn cầu. Tầm nhìn của ông là mang lại nhận thức và hiểu biết về blockchain cho một tỷ người vào năm 2025. U-Zyn, một kỹ sư blockchain, người đam mê và nhà đầu tư trong hơn một thập kỷ rất đam mê thiết kế và phát triển hệ thống phi tập trung. Họ cùng nhau thành lập Cake DeFi với tầm nhìn xây dựng nền tảng đầu tư hàng đầu thế giới vào DeFi và các tài sản thay thế đang phát triển từ Singapore.

Các công ty danh mục đầu tư của CDV có thể mong đợi nhận được sự hỗ trợ mạnh mẽ từ Cake DeFi và có cơ hội tiếp cận nhiều sản phẩm Cake, kết nối, người dùng, tài nguyên và chuyên môn trong ngành công nghiệp blockchain toàn cầu.

Bằng cách ra mắt Cake DeFi Ventures, chúng tôi cố gắng đưa tiền điện tử và các khả năng của blockchain ra thế giới. Với vị thế hiện tại của Cake là nền tảng phát triển nhanh nhất của Singapore và Đông Nam Á, các dự án mà chúng tôi đầu tư vào có thể mong đợi nhận được sự hỗ trợ mạnh mẽ khi mở rộng quy mô toàn cầu”Julian Hosp, Đồng sáng lập kiêm Giám đốc điều hành của Cake DeFi cho biết.

Là một phần mở rộng của việc hỗ trợ nhiều blockchain của chúng tôi và đã xây dựng một chi nhánh R & D với năng lực và chuyên môn hóa công nghệ sâu về mật mã, đầu tư vào các công ty mang lại sức mạnh tổng hợp cho hoạt động kinh doanh cốt lõi của Cake DeFi sẽ cho phép chúng tôi nâng cao các dịch vụ Web3 của mình”U-Zyn Chua, Đồng sáng lập kiêm Giám đốc Công nghệ của Cake DeFi cho biết.

Để xin tài trợ từ CDV, vui lòng gửi email [email protected] với các chi tiết dự án. Nhóm Cake DeFi sẽ liên hệ với các dự án trong danh sách lựa chọn. Các công ty đầu tư mạo hiểm hoặc quỹ đầu tư quan tâm đến các cơ hội đồng đầu tư hoặc quan hệ đối tác chiến lược cũng có thể liên hệ để thảo luận thêm.

GIỚI THIỆU BÁNH DEFI

Cake DeFi là một nền tảng fintech hoàn toàn minh bạch, có tính đổi mới cao và được quản lý, dành riêng cho việc cung cấp quyền truy cập vào các ứng dụng và dịch vụ tài chính phi tập trung bằng cách cho phép người dùng tạo ra lợi nhuận từ tiền điện tử và tài sản kỹ thuật số của họ. Nó được vận hành và đăng ký tại Singapore và hoàn toàn tuân thủ tất cả các yêu cầu quy định của Cơ quan tiền tệ Singapore (MAS).

Bằng cách cho phép và trao quyền cho người dùng khai thác tiềm năng của tài chính phi tập trung (DeFi), Cake DeFi nhằm mục đích giáo dục và thông báo cho mọi người trên khắp thế giới về tiền điện tử và DeFi theo cách đơn giản, dễ hiểu và không phức tạp.

Vào quý 4 năm 2021, Cake DeFi đã tăng gần gấp đôi số người dùng đã xác nhận của mình, mà công ty đã quản lý để tăng 10 lần trong cả năm 2021. Tổng cộng 230 triệu đô la Mỹ đã được trả cho khách hàng dưới dạng phần thưởng trong năm; 75 triệu đô la Mỹ trong số đó trong quý cuối cùng. Công ty đã tăng tài sản của khách hàng lên gấp 6 lần vào năm 2021. Cake DeFi đặt mục tiêu trả 400 triệu đô la Mỹ cho khách hàng dưới dạng phần thưởng vào cuối năm 2022 và tùy thuộc vào giá tiền điện tử, con số này có thể lên tới 1 tỷ đô la Mỹ.

Về mặt sản phẩm, công ty đang cung cấp tất cả các loại tài sản phi tập trung trên Cake DeFi, hoàn thành lộ trình sản phẩm cho năm 2021. Điều này bao gồm Khai thác thanh khoản, Cổ phần, Tủ đông và Cho vay. Trong năm nay, công ty đang có kế hoạch triển khai tính năng cho vay, sẽ được thực hiện vào quý 1 năm 2022.

Hơn nữa, công ty sẽ bắt đầu một trang “hình ảnh hóa dòng tiền theo tài sản” mới, để làm cho nó thân thiện hơn với người dùng và một “chương trình học & kiếm tiền” để giúp người dùng mới bắt đầu hành trình đầu tư của họ. Cake DeFi cũng sẽ tập trung vào việc tích hợp toàn bộ hệ sinh thái DeFi một cách đơn giản và dễ hiểu.

Liên lạc

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain