Căn nhà ở Florida được bán đấu giá dưới dạng NFT

Nguồn: ảnh chụp màn hình video, FOX 13 Tampa Bay / YouTube

Một ngôi nhà ở Florida, Hoa Kỳ đang được bán đấu giá dưới dạng mã thông báo không thể thay thế (NFT) lần đầu tiên trong lịch sử bất động sản. Bất động sản khởi nghiệp Propy sẽ tổ chức cuộc đấu giá và sẽ chấp nhận thanh toán dưới dạng tài sản kỹ thuật số.

Ngôi nhà rộng 2,162 foot vuông Tampa Bay có năm phòng ngủ và ba phòng tắm rưỡi. Nó sẽ được bán đấu giá với giá khởi điểm là 650.000 USD, theo tới Propy.

Nếu người mua mua NFT, họ sẽ “sở hữu một pháp nhân có trụ sở tại Hoa Kỳ sở hữu tài sản.” Họ nhận được quyền sở hữu thông qua NFT, có thể được lưu trữ trong ví tiền điện tử.

Đáng chú ý, chủ sở hữu mới sẽ có thể đặt NFT của ngôi nhà làm tài sản thế chấp và cho vay theo các giao thức tài chính phi tập trung (DeFi). “Đó là một tài sản DeFi, có thể được vay để chống lại,” Propy nói.

Theo đến Đại học Nam Florida giáo sư kinh doanh Balaji Padmanabhan, sự hấp dẫn là quyền sở hữu tức thì có thể thương lượng và hợp pháp. Padmanabhan nói thêm rằng có tiềm năng to lớn đối với việc sử dụng DeFi trong bất động sản, nói rằng một ngày nào đó mọi người thậm chí có thể sử dụng blockchain để thế chấp.

Trong khi đó, Leslie Alessandra, người bán, rất quen thuộc với ngành công nghiệp tiền điện tử. Cô ấy đã được báo cáo là “đồng sáng lập Defi không giới hạn“và cũng đầu tư vào cả bất động sản và tiền điện tử.

“Sự quan tâm đến bất động sản từ cộng đồng tiền điện tử sẽ được thúc đẩy bởi mong muốn chung là giao dịch dễ dàng trên chuỗi bằng tiền điện tử,” Propy nói. “Người nắm giữ tiền điện tử rất có thể sẽ đầu tư một tỷ lệ nhỏ lợi nhuận của họ vào bất kỳ tài sản hữu hình nào trong thế giới thực nếu quy trình này thân thiện với tiền điện tử và đơn giản.”

____

Tìm hiểu thêm:
– Thêm nhiều người mua nhà lần đầu ở Mỹ bán tiền điện tử để thanh toán trước – Khảo sát
– Bất động sản NYC để ghi lại một giao dịch độc quyền bằng Bitcoin

– NFT phân đoạn có thể dân chủ hóa đầu tư kỹ thuật số
– Doanh nghiệp khổng lồ Hankook Readies Crypto, NFT Move

– Xu hướng Metaverse vào năm 2022: Chuẩn bị cho nhiều trò chơi hơn và trải nghiệm ảo mới với NFT
– NFTs vào năm 2022: Từ Lời của năm đến Việc áp dụng chính và các trường hợp sử dụng mới

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain