Cardano là blockchain được sử dụng nhiều nhất với phí thấp nhất

Khi hoạt động gia tăng trong hệ sinh thái tài chính phi tập trung Cardano (DeFi), tổng khối lượng của tất cả các giao dịch đã tăng lên mức cao mới.

Người đam mê Cardano (ADA) ẩn danh Haskellion đã chia sẻ số liệu thống kê từ Messari cho thấy khối lượng giao dịch ròng được xử lý bởi blockchain trong 24 giờ qua và tổng số phí được tính.

Theo dữ liệu của Messari, Cardano đã làm lu mờ Bitcoin về khối lượng giao dịch USD trong 24 giờ, với cộng đồng Cardano chuyển 33,45 tỷ USD và các Bitcoiners chuyển 33,27 tỷ USD.

Đồng thời, mạng Bitcoin (BTC) tạo ra phí cao hơn 23 lần so với Cardano (ADA) vì Bitcoin tính phí 860.000 đô la trong khi Cardano chỉ có giá 38.000 đô la.

Đối thủ cạnh tranh hợp đồng thông minh chính của Cardano, Ethereum, đã yêu cầu 14,7 triệu đô la trong 24 giờ qua.

ErgoDEX trên Cardano sắp có trên mainnet

Nhiều khả năng, sự gia tăng này là do dòng chảy thanh khoản vào hệ sinh thái của các giao thức tài chính phi tập trung (DeFi) dựa trên Cardano.

DEX của Cardano, AdaSwap, hiện được hỗ trợ bởi nữ diễn viên người Israel Gal Gadot, một siêu sao điện ảnh thế giới từng đoạt nhiều giải thưởng.

Một giao thức DeFi dựa trên Cardano khác, ErgoDEX – được thiết kế để phục vụ như cầu nối giữa Cardano và Ergo – sắp phát hành mạng chính.

Nhóm đã chia sẻ một bản xem trước: ErgoDEX sẽ cung cấp các sàn giao dịch phi tập trung, một mô-đun phân phối thanh khoản (LP) và các công cụ dành riêng cho DeFi khác.

Hãy cùng Tạp chí Bitcoin Telegram theo dõi tin tức và bình luận về bài viết này: https://t.me/coincunews

annie

Theo U.today

Theo dõi kênh Youtube | Đăng ký kênh Telegram | Theo dõi trang Facebook

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain