Cardano NFTs đã vượt qua cột mốc 800.000

NFT MAKER (NMKR), công chúng đầu tiên ‘Mint-on-Demand‘công cụ dựa trên chuỗi khối Cardano (ADA), đã đúc hơn 800.000 mã thông báo không thể thay thế (NFT).

Vào ngày 6 tháng 3, nền tảng tạo ra NFT đã thông báo tin tức lớn trong một tweet:

CardanoPeakz, một dự án tiền điện tử với các bộ sưu tập kỹ thuật số tượng trưng cho các đỉnh núi trên thế giới như núi Everest, Nanga Parbat và Denali, là một trong những dự án tiền điện tử tận dụng nền tảng để khai thác NFT của nó. Nhóm nghiên cứu cũng đã thông báo về việc bổ sung nhiều NFT hơn nữa để phản hồi lại dòng tweet.

NFT MAKER được tạo ra để giúp người dùng cuối, nghệ sĩ và thương hiệu bắt đầu với NFT dễ dàng hơn. Với mục đích đó, nó đã phát triển một bộ công cụ giới thiệu, đúc tiền và bán hàng trên thị trường thứ cấp mà người dùng có thể sử dụng mà không cần phải biết cách viết mã.

Cập nhật Cardano để xử lý việc sử dụng NFT ngày càng tăng

Điều đáng nói là tin tức theo xu hướng NFTs ‘ngày càng phổ biếnmặc dù thực tế là chúng vẫn còn trong giai đoạn sơ khai.

Một nghiên cứu đã xác định 1.263 nhãn hiệu liên quan đến NFT được nộp vào năm 2021, tăng gấp 421 lần so với ba nhãn hiệu được nộp vào năm 2020. Trên thực tế, số lượng hồ sơ đã tăng 552,17% trong khoảng thời gian từ tháng 8 năm 2021 đến tháng 1 năm 2022.

Khả năng mở rộng của Cardano – liên tục tăng dung lượng và thông lượng để thích ứng với sự phát triển của hệ sinh thái ứng dụng phi tập trung (dApp) và thu hút hàng triệu người dùng mới – là một trong những tính năng khiến nó trở thành một trong những nền tảng được lựa chọn để đúc NFT.

Cardano đã hoàn thành nâng cấp mạng lớn vào tháng 9 năm 2021, bao gồm các tính năng hợp đồng thông minh, tăng khả năng mở rộng và hiệu suất của blockchain. Nó đã được chấp nhận 1.000 hợp đồng thông minh và hơn 3 triệu ADA mới ví vào cuối tháng 1 năm 2022.

Vào tháng 1, công ty đã thông báo rằng kích thước khối đã tăng lên 12,5 phần trăm đến 72KBcũng như các cải tiến về hiệu suất và quy mô khác, chẳng hạn như bổ sung bộ nhớ trên đĩa và thời gian truyền khối nhanh hơn cho ít nhất 95 phần trăm các đối tượng ngang hàng trong vòng năm giây bằng cách giảm ‘thời gian chết’ giữa các khối.

Tham gia CoinCu Telegram để theo dõi tin tức: https://t.me/coincunews

Theo dõi kênh Youtube CoinCu | Theo dõi trang Facebook CoinCu

Annie

Tin tức về CoinCu

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain