Cardax hoàn thành chuyến đi đầy đủ của người dùng đầu tiên khi kiểm tra Tweag, Khởi chạy Testnet công khai và Khởi chạy Mainnet Thu hút gần

Tuyên bố từ chối trách nhiệm: Văn bản dưới đây là thông cáo báo chí không được viết bởi Cryptonews.com.

Cardax không ngừng cố gắng khẳng định mình là một trong những sàn giao dịch phi tập trung mạnh nhất trên Cardano (ADA) và là người có ảnh hưởng hàng đầu đằng sau sự phát triển DeFi trong giải pháp thay thế Ethereum. Cardax tuyên bố sẽ đưa ra giải pháp cho các vấn đề đồng thời ngày nay, điều mà nhiều nhà đầu tư trong lĩnh vực này thường gặp phải.

Do đó, nó đã phát triển một thuật toán có mục đích chung mới có thể có khả năng khắc phục bất kỳ vấn đề đồng thời nào với chuỗi khối của Cardano. Mục tiêu chính của Cardax trong dự án này là giúp cải thiện trải nghiệm người dùng và hiệu quả tổng thể. Với mục đích đó, nó đã tạo ra ‘Hợp nhất truyền trực tuyếnmột phương pháp thuật toán mới giải quyết các khó khăn về đồng thời và cải thiện khả năng mở rộng theo một cách mới.

Đã đạt được cột mốc quan trọng

Trong quá trình testnet nội bộ, nhóm phát triển Cardax đã đạt được một cột mốc quan trọng. Họ đã thành công trong việc hoàn thành chuyến đi khứ hồi đầy đủ của người dùng đầu tiên, về cơ bản có nghĩa là người dùng sẽ tạo một nhóm, đăng ký nhóm, gửi một hành động, hành động được hợp nhất và cuối cùng, tất cả các hành động đã hợp nhất sau đó sẽ được thực thi.

Với sự phát triển mới nhất này, Cardax sẽ tiếp tục đi đầu trong đổi mới DeFi và sẽ cố gắng thực hiện phần việc của mình để giúp phát triển hơn nữa hệ sinh thái Cardano. Trong tin tức liên quan, Cardax cũng đã tham gia vào việc cung cấp một khóa học miễn phí gần đây được thiết kế để hỗ trợ những người khác giúp nhận được tài trợ trên Chất xúc tác dự án.

Điều gì sẽ xảy ra trong tương lai

Tweag việc kiểm tra DEX đã khơi dậy sự quan tâm và hào hứng của nhóm Cardax. Ryan Morrison, người sáng lập kiêm Giám đốc điều hành của Cardax cho biết: “Đội ngũ nhân viên của họ tạo ra những tác phẩm chất lượng cao và họ là những chuyên gia miền về ngôn ngữ lập trình. Hơn nữa, Cardax sẽ ra mắt testnet công khai vào ngày 12 tháng 4. Cardax cũng sẽ được thử nghiệm trong khoảng một tháng trước khi xuất hiện trực tuyến trên mạng chính trong tháng tiếp theo vào ngày 16 tháng 5.

Như đã nói, điều quan trọng là phải ghi nhớ những ngày ra mắt Cardax sau đây vì Tweag sẽ bắt đầu kiểm tra vào ngày 28 tháng 3, với thời gian hoàn thành dự kiến ​​là 3-5 tuần. Ngoài ra, sự ra mắt của testnet công khai sẽ diễn ra vào ngày 12 tháng 4 như đã nói ở trên và ngày 16 tháng 5 là thời điểm Cardax DEX cuối cùng cũng xuất hiện trên mạng chính công cộng.

Để biết thêm thông tin và cập nhật thường xuyên, hãy nhớ xem trang web chính thức cũng như Twitter, TelegramFacebook kênh truyền hình.

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain