Chiến tranh có thể mang lại lợi ích như thế nào đối với giá Bitcoin?

Nhà phân tích Jack Niewold cho biết hôm thứ Sáu rằng “chiến tranh có thể tốt” đối với giá bitcoin. Anh đã hoan nghênh việc Nga xâm lược Ukraine như một cơ hội mua cho các nhà đầu tư dài hạn.

Niewold (24 tuổi) là một nhà sáng lập Crypto Pragmatist nhằm cung cấp nghiên cứu về altcoin cấp tổ chức cho các nhà đầu tư bán lẻ, trích dẫn “đáy thị trường” để chứng minh cho lập luận của mình.

“Tôi chưa cố gắng dự đoán đáy của đợt pullback cho đến bây giờ, nhưng tôi là người mua ở đây,” anh ấy nói sau khi giá BTC giảm hơn 9% xuống còn 34.700 đô la trong cuộc tấn công hôm thứ Năm.

Đặt lệnh mua khi xâm lược?

Niewold lập luận:

“Trong lịch sử, những tiếng súng đã báo hiệu một mức đáy của thị trường.”

Ông đã lấy các biểu đồ từ các giai đoạn chiến tranh trước đó, bao gồm Chiến tranh Tổng hợp (1964), Chiến tranh vùng Vịnh (1991) và Chiến tranh Afghanistan (2001), để cho thấy mối tương quan dự kiến ​​giữa bitcoin và bitcoin với thị trường chứng khoán Mỹ – cụ thể là Nasdaq.

Ông nói: “Lịch sử cho thấy các đáy của thị trường trùng khớp với chiến tranh.

“Vì vậy, khi Nasdaq và BTC có tương quan, có thể sử dụng dữ liệu thị trường chứng khoán lịch sử để hiểu thị trường đang đi đến đâu. Dữ liệu này (biểu đồ bên dưới) giả định Ukraine sẽ là quốc gia duy nhất bị tấn công… nhưng mua hàng trong một cuộc xâm lược dường như là một chiến lược đầu tư mạnh mẽ, ”Niewold nói. tiếng riu ríu.

bitcoin 1

Nguồn: Jack Newold

“Chiến tranh có lợi cho giá tiền điện tử”

Tuy nhiên, trong chủ đề của mình, anh ấy lập luận rằng “chiến tranh Nga-Ukraine có thể tốt cho giá tiền điện tử”.

Niewold cho biết chiến tranh có thể khiến các ngân hàng trung ương in thêm tiền và gây ra lạm phát, trong khi các lệnh trừng phạt kinh tế (như lệnh trừng phạt của Hoa Kỳ và Liên minh Châu Âu đối với Nga) cũng có thể thúc đẩy các quốc gia chấp nhận tiền điện tử.

Trong thời kỳ chiến tranh, người di cư có nhiều khả năng chuyển sang bitcoin “như một kho lưu trữ giá trị và ống dẫn tài chính khi cơ sở hạ tầng ngân hàng không đáng tin cậy.” Tất cả những yếu tố này kết hợp với nhau để đẩy giá tiền điện tử lên cao hơn.

“Tôi nghĩ rằng có một lý thuyết trò chơi địa chính trị thú vị xung quanh việc áp dụng tiền điện tử: nếu Nga bắt đầu chấp nhận bitcoin để tránh các lệnh trừng phạt, thì tôi thấy các quốc gia lớn khác cũng cần áp dụng.

Niewold cũng đã nói về mức độ lạc quan của anh ấy trên DeFi:

“… Nếu vấn đề bá quyền của Hoa Kỳ, thị trường chứng khoán quốc tế biến động, kim loại quý tiếp tục trì trệ, thì bạn đầu tư vào cái gì?

Các giao thức phi tập trung không liên kết với bất kỳ quốc gia nào có thể đáp ứng các dịch vụ tài chính bất kể quốc tịch. Một điểm khác biệt đáng chú ý mà tôi thấy trong chu kỳ này là không ai thực sự rời bỏ tiền điện tử mãi mãi, chúng tôi chỉ đang chờ một loại xác nhận / chắc chắn nào đó quay trở lại. ”

Ở tuổi 24, nhà phân tích khẳng định anh không phải là người hâm mộ chiến tranh và tin rằng chiến tranh thế giới thứ ba “sẽ không tốt cho thị trường tài chính… nhưng bạn có thể suy đoán về những sự kiện này và nghiên cứu cách chúng ảnh hưởng đến thị trường tài chính.” “.

Bitcoin đã chạm đáy chưa?

Giám đốc điều hành của Celsius Network, Alex Mashinsky, lạc quan về Bitcoin mặc dù đã giảm nhanh chóng xuống dưới 35.000 đô la trong bối cảnh tình hình thù địch leo thang.

Trong một cuộc phỏng vấn với Kitco News, người đứng đầu nền tảng cho vay tiền điện tử xác định Bitcoin có khả năng đã tìm thấy hỗ trợ mạnh mẽ xung quanh mức giá 30.000 đô la và hiện đang có xu hướng tăng.

“Đúng, tôi nghĩ đây là điểm thấp của xung đột Nga-Ukraine. BTC có hỗ trợ rất mạnh ở mức 30.000 đô la… giá sẽ giữ ở mức hiện tại và tăng cao hơn. ”

Mashinsky cũng cho biết Bitcoin có khả năng tăng cao hơn sau khi giải phóng đòn bẩy quá mức trên thị trường do lập trường cứng rắn của Nga đối với Ukraine.

“Bất kỳ ai sử dụng đòn bẩy đều bị bán hết. Tất cả các nhà giao dịch đang tìm kiếm tin tức xấu đã bán. Thị trường tiền điện tử hiện không có đòn bẩy như người ta nghĩ. Khi những người này bán, chỉ còn người mua, sau đó giá sẽ tăng lên ”.

Mashinsky cũng nêu bật các đặc điểm cơ bản của Bitcoin, nói rằng sự khan hiếm có thể chứng minh được của BTC cuối cùng sẽ đẩy giá trị của nó lên một tầm cao lớn hơn.

“Thực tế là BTC giới hạn nguồn cung: sẽ không bao giờ có hơn 21 triệu bitcoin. Nhu cầu ngày càng tăng về cơ bản nói rằng giá bitcoin sẽ tăng trong một thời gian dài… giá bitcoin sẽ tăng lên khi ngày càng có nhiều người sử dụng nó ”.

Tham gia CoinCu Telegram để theo dõi tin tức: https://t.me/coincunews

Theo dõi kênh Youtube CoinCu | Theo dõi trang Facebook của CoinCu

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain