Chillchatl à gì? CHILL là gì

Chillchat là một đảo ngược nền tảng chơi game nơi người chơi có thể tự do tạo nhân vật NFT mà họ muốn bằng các công cụ đơn giản và nhanh chóng. Người chơi có thể sử dụng những nhân vật này để tương tác, chơi trò chơi với những người chơi khác hoặc bán những nhân vật này. Với Chillchat, người chơi không chỉ có thể “Chơi 2 Kiếm” mà còn có thể “Tạo 2 Kiếm”.

Sản phẩm chính của Chillchat là Origin NFT. Các NFT gốc này được nhóm phát triển tạo theo cách thủ công bằng cách ghép từng pixel lại với nhau. Mỗi Origin NFT là một sản phẩm có một thuộc tính duy nhất phù hợp với tên của nó và không có thuộc tính nào bị trùng lặp. Có tổng cộng 1.500 NFT Nguồn gốc và các NFT Nguồn gốc này sẽ quyết định sự phát triển của Chillchat.

Chillchat là một metaverse NFT nghệ thuật pixel, một bộ sưu tập rộng lớn các thế giới ảo, được tạo ra hoàn toàn bởi người chơi, nơi bạn có thể tham gia vào cuộc phiêu lưu với một danh tính mới do bạn hoặc người chơi khác tạo ra, từng pixel từng điểm ảnh.

Không có giới hạn cho việc bạn có thể là ai hoặc bạn có thể tạo ra những gì. Nếu bạn có thể tưởng tượng nó, bạn có thể là nó. Pixel Editor, Hệ thống Thế giới và chuỗi khối Solana của chúng tôi cung cấp sức mạnh cho tất cả. Tạo và đúc kết Thế giới, Nhân vật, Câu chuyện và đưa chúng trở nên sống động với những người chơi khác.

Điểm bán hàng độc nhất là gì?

Sự thư thái. Trò chuyện. Buôn bán.

Người chơi có thể tự do thể hiện bản thân bằng cách trở thành NFT của riêng mình. Thông qua metaverse Chillchat, người chơi có cơ hội gặp gỡ và kết bạn với những người chơi khác, trực tiếp giao dịch NFT mà họ tạo ra trong thời gian thực và xây dựng một cộng đồng các mối quan hệ lâu dài.

Tạo một cách nhanh chóng

Origin NFT trong Chillchat được tạo ra bằng phần mềm, nơi hình ảnh được chỉnh sửa ở cấp độ pixel, lấy cảm hứng từ đồ họa 8-bit. Origin NFT là Gen 1 trong Chillchat và có khả năng tạo CHILL (đơn vị tiền tệ được sử dụng trong trò chơi) mỗi ngày.

Những người nắm giữ Origin NFT sẽ là những người chơi đầu tiên tham gia metaverse Chillchat. Sở hữu Origin NFT cho phép người chơi nhanh chóng đúc các NFT mới như nhân vật, vật nuôi, biểu tượng cảm xúc, câu đố và vật phẩm, trực tiếp từ web, trong trò chơi hoặc trong thế giới mà họ tạo ra.

Các NFT mới này được gọi là Gen 2, mang các thuộc tính độc đáo của NFT Nguồn gốc ban đầu và được bán trên các thị trường NFT như Magic Eden, Solanart hoặc Solsea. NFT Gen 2 có thể tạo ra NFT Gen 3, NFT Gen 4, v.v., mang những đặc điểm của Origin NFT Gen 1.

Vào ngày 25 tháng 2, Chillchat bắt đầu một cuộc đấu giá 350 Origin NFT mới, diễn ra trong 35 tuần. Cuộc đấu giá được tổ chức vào thứ 6 hàng tuần 10 Origin NFT tại Magic Eden với giá sàn là 2 SOL. 100% doanh thu sẽ được sử dụng để phát triển, tiếp thị và tạo quan hệ đối tác cho Chillchat.

Xây dựng thế giới

Người chơi có thể tạo thế giới của riêng mình như xây dựng quán bar và mời bạn bè chơi, xây dựng trung tâm mua sắm và trở thành người khổng lồ thương mại NFT, kiếm tiền và thưởng cho những người chơi khác khi bạn chơi trong thế giới mà bạn tạo ra và biến thế giới của bạn trở thành tâm điểm của Chillchat .

Tổng cộng có thể tạo ra 250.000 thế giới với kích thước cố định là 500 × 500. Tuy nhiên, với World Building, người chơi có thể thăng cấp thế giới của mình để có thêm không gian.

Một cuộc đấu giá 50.000 thế giới sẽ diễn ra sau khi metaverse Chillchat ra mắt. Người dùng có thể mua thế giới bằng mã thông báo CHILL.

Tạo trò chơi

Người chơi có thể tạo trò chơi của riêng mình bằng World Logic, một công cụ dễ sử dụng và trực quan, không yêu cầu kinh nghiệm viết mã. Công cụ này cũng đủ mạnh để các nhà phát triển xây dựng các trò chơi nhập vai phức tạp.

Với World Logic, người chơi có thể tích hợp P2E vào thế giới của họ, kiếm tiền và thưởng cho những người chơi khác khi họ chơi trò chơi của họ.

Nói chung, Chillchat là sự kết hợp của metaverse (Facebook, Discord), chơi game (Minecraft, Roblox) và NFT marketplace (OpenSea, Magic Eden). Đây là mục tiêu chính của Chillchat, trở thành Discord 3.0 của Metaverse, nơi người chơi có thể tự do thể hiện bản thân, chia sẻ niềm vui và kiếm tiền thông qua NFT.

Chillchat đang tìm cách khai thác và cải thiện thị trường game toàn cầu trị giá 175 tỷ bằng công nghệ NFT. (Hiện tại, thị trường trò chơi blockchain đã đạt mức định giá 4,9 tỷ đô la.)

Lộ trình

Số liệu mã thông báo

  • Tên mã thông báo: Chillchat
  • Mã: SỰ THƯ THÁI
  • Chuỗi khối: Solana
  • Tiêu chuẩn mã thông báo: SPL
  • Hợp đồng: Đang cập nhật.
  • Loại mã thông báo: Tiện ích, Quản trị.
  • Tổng cung: 1.500.000.000 (Nguồn cung cấp cố định)
  • Nguồn cung lưu thông: Đang cập nhật.

Phân bổ mã thông báo

Bán mã thông báo

Đang cập nhật.

Lịch trình phát hành mã thông báo

Đang cập nhật.

Trường hợp sử dụng mã thông báo

$ CHILL là một mã thông báo do Chillchat Origins tạo ra, cũng như được cung cấp như một phần thưởng trong Đặt cọc. $ CHILL sẽ được cung cấp cho công chúng TBA vào một ngày trong tương lai. $ CHILL được sử dụng để tạo Nhân vật, Bộ xếp hình, Biểu tượng cảm xúc, Vật nuôi, Vật phẩm, v.v.

Đội

Đối tác

Nhà đầu tư

Chillchat đang xây dựng metaverse nghệ thuật pixel bình thường. Một nơi mà các degens và normies có thể đến cùng nhau trò chuyện, chơi, kiếm, tạo raxây dựng. Không phải nội dung do công ty tạo ra, mà là nội dung được tạo ra bởi người chơi cho người chơi với quyền sở hữu thực sự và tính kinh tế tích hợp để thưởng cho sự tham gia.

Đầu tiên xây dựng trên web và sau đó nhanh chóng chuyển sang thiết bị di động, chillchat sẽ tập trung vào gia nhập thị trường đại chúng mang metaverse cho tất cả

Tìm thêm thông tin về: Chillchat

Trang mạng: https://www.chillchat.me/

Whitepaper: https://docs.google.com/presentation/d/e/

Twitter: https://twitter.com/chillchatme

Discord: https://discord.com/invite/chillchat

TUYÊN BỐ TỪ CHỐI: Thông tin trên trang web này được cung cấp dưới dạng tham khảo và không cấu thành lời khuyên đầu tư. Chúng tôi khuyến khích bạn tự nghiên cứu trước khi đầu tư.

Issac

Coincu Ventures

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain