Chingari Edges gần với Metaverse với sự ra mắt của bộ sưu tập NFT

TikTok tương đương với thị trường Ấn Độ, Chingari, được lên kế hoạch ra mắt metaverse. Trên bệ khởi chạy SolRazr IDO, dự án đã chính thức ra mắt bộ sưu tập NFT ‘GARI Panda’, hiện đang được bán trước. GARI Panda có 9.999 vật phẩm kỹ thuật số độc đáo sẽ rất quan trọng trong sự phát triển của Chingari-Verse.

Sự kiện bán trước tiếp tục này sẽ kết thúc vào ngày 31 tháng 3, mở đường cho GARI Panda NFT sẽ được bán cho công chúng. Theo lịch trình phân phối, một nửa số GARI Panda NFT sẽ được bán thông qua bán trước, số còn lại 5.000 được phân bổ đồng đều cho cộng đồng SOLR và GARI.

Việc ra mắt bộ sưu tập GARI NFT là một cột mốc quan trọng trong con đường trở thành một môi trường hoàn toàn phi tập trung của nền tảng, với sự gia tăng của metaverse trong những tháng gần đây. Phần mềm chia sẻ video ngắn này có khoảng 35 triệu người dùng hàng tháng, phần lớn trong số họ đến từ Ấn Độ. Họ cũng vừa huy động được 15 triệu đô la từ Republic Capital trong một vòng gây quỹ.

Chingari sẽ có thể đưa người dùng của mình tiếp cận với metaverse nhờ GARI Panda NFT, mang lại cho họ cơ hội mới để kiếm tiền từ công việc của mình. Không giống như hầu hết các bộ sưu tập NFT, có giá trị đầu cơ, GARI Panda NFTs sẽ cung cấp cho các nhà sản xuất Chingari quyền truy cập vào nhiều khả năng nâng cao và quyền truy cập độc quyền.

Quyền truy cập miễn phí trọn đời vào metaverse của Chingari, quyền biểu quyết, tư cách thành viên câu lạc bộ Chingari Panda và các đặc quyền tương tác độc đáo với những người sáng tạo nội dung nổi tiếng chỉ là một vài trong số các tính năng đáng chú ý. Ngoài ra, chủ sở hữu GARI Panda NFT sẽ đủ điều kiện nhận một phần doanh thu của GARI DAO.

Chingari có kế hoạch sử dụng GARI Panda NFTs vào nền tảng quảng cáo của họ trong tương lai

Các thương hiệu muốn quảng cáo sản phẩm của họ trước tiên cần phải có được các NFT này. Dự án cũng sẽ tạo quan hệ đối tác với các công ty phát trực tuyến video và âm nhạc nổi tiếng để cung cấp nội dung cao cấp cho cộng đồng NFT.

Đáng chú ý nhất, GARI đang có kế hoạch tung ra một tính năng đặt cược NFT, điều này sẽ tăng triển vọng sản xuất thu nhập cho những người nắm giữ GARI Panda NFT. Mã thông báo $ GARI gốc, vốn đã được sử dụng làm tài sản khuyến khích cho người sáng tạo nội dung và người hâm mộ trên Chingari, sẽ được Chingari-Vers trao tặng cho những người tạo nội dung NFT.

Mặc dù thực tế rằng metaverse là một khái niệm tương đối mới, nhưng sự quan tâm của Chingari đối với thế giới ảo đang mở rộng nhanh chóng này không phải là ngẫu nhiên. Các mạng xã hội lớn khác, chẳng hạn như Facebook, đã bày tỏ sự quan tâm đến việc tham gia hệ sinh thái.

TUYÊN BỐ TỪ CHỐI: Thông tin trên trang web này được cung cấp dưới dạng bình luận chung về thị trường và không cấu thành lời khuyên đầu tư. Chúng tôi khuyến khích bạn tự nghiên cứu trước khi đầu tư.

Tham gia CoinCu Telegram để theo dõi tin tức: https://t.me/coincunews

Theo dõi kênh Youtube CoinCu | Theo dõi trang Facebook của CoinCu

Annie

Tin tức về CoinCu

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain