Chính phủ Ukraine ra mắt Bộ sưu tập NFT như một 'Bảo tàng Chiến tranh'

Người phụ nữ mang thai trong ảnh và đứa con của cô ấy đã chết sau khi Nga đánh bom bệnh viện phụ sản ở Mariupol vào ngày 9 tháng 3. Ảnh: Ảnh chụp màn hình, Instagram / evgenymaloletka

Thứ trưởng bộ chuyển đổi kỹ thuật số Ukraine, Alex Bornyakov, xác nhận rằng chính phủ sẽ tung ra bộ sưu tập mã thông báo không thể thay thế (NFT), như một tài liệu lịch sử về những hành động tàn bạo hiện đang xảy ra ở đất nước, bị Nga tấn công.

The Guardian đã dẫn lời Bornyakov nói rằng,

Bộ sưu tập NFT sẽ “giống như một bảo tàng về chiến tranh Nga-Ukraine. Chúng tôi muốn nói với thế giới bằng định dạng NFT. ”

Bornyakov nói thêm rằng mỗi mã thông báo sẽ mang một tác phẩm nghệ thuật thể hiện một câu chuyện từ một nguồn tin tức đáng tin cậy, nêu rõ:

“Chúng tôi muốn nó phải thật ngầu, đẹp mắt và điều đó cần có thời gian.”

Vài ngày trước, đã có thông báo rằng airdrop được thảo luận trước đó sẽ bị hủy bỏ, với NFTs sẽ thay thế.

Nói về “chính sách ngoại giao kỹ thuật số” của Ukraine, Bornyakov tuyên bố rằng nó đã mang lại kết quả, vì một số nền tảng truyền thông xã hội – mà ông mô tả là một trong những vũ khí của Điện Kremlin trong cuộc chiến này – đang chặn hoặc dán nhãn nội dung truyền thông nhà nước của Nga. “Hầu hết vũ khí của họ đều bị vô hiệu hóa. Tại thời điểm này, sau hai tuần. Vì vậy, đây là những gì tôi gọi là kết quả tích cực, ”anh ấy nói vào tuần trước.

Các khoản quyên góp thông qua tiền điện tử và NFT cũng tiếp tục đến trong nước, với Bornyakov gần đây cho biết rằng số tiền này đang được sử dụng để mua thiết bị quân sự, trong số các nhu cầu thiết yếu khác.

Mỗi AML SlowMist dữ liệu, các khoản đóng góp liên quan đến tiền điện tử cho Ukraine đã đạt gần 77 triệu USD vào ngày hôm nay. Đó là 69 triệu USD một tuần trước. Tại thời điểm viết bài, bitcoin (BTC) giao dịch ở mức khoảng 39.000 USD và tăng gần 2% trong một tuần.

____

Tìm hiểu thêm:
– Kiểm tra các dự án NFT Ukraine này chống lại sự xâm lược của Nga
– Các cửa hàng Ukraine Cung cấp Nội dung Độc quyền Đằng sau một NFT Paywall

– Làm thế nào để quyên góp có trách nhiệm cho các nguyên nhân Ukraine
– Kraken phân phối 10 triệu USD cho khách hàng Ukraine, Tổng số tiền quyên góp ‘Gần 100 triệu USD’
– Thứ trưởng Ukraine khen ngợi tính hiệu quả của tiền điện tử; Đóng góp dành cho nhu cầu quân sự

– Các sàn giao dịch tiền điện tử của Nhật Bản được cho là chặn các giao dịch tiền điện tử của người Nga bị trừng phạt
– Khi Công cụ sàng lọc trừng phạt tiền điện tử mới được ra mắt, tiền mặt Tornado tiếp tục trộn lẫn và chuông FBI trong

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain