Cho thuê Helium ra mắt một cách mới để thuê điểm phát sóng khai thác Helium để tăng cường khả năng sinh lời từ khai thác trên nền tảng đám mây

Tuyên bố từ chối trách nhiệm: Văn bản dưới đây là thông cáo báo chí không được viết bởi Cryptonews.com.

Hongkong, Hongkong, ngày 1 tháng 3 năm 2022, Chainwire

Khi ngày càng có nhiều người bắt đầu khám phá lĩnh vực tiền điện tử, một công ty khởi nghiệp mới, phát triển nhanh đang giúp mọi người khai thác Helium với rủi ro được giảm thiểu. HeliumRent, cung cấp cho khách hàng khả năng thuê một điểm phát sóng chung — loại bỏ chi phí khởi động quá lớn cho những người mới bắt đầu. Dịch vụ mới của HeliumRent đáng tin cậy, hợp pháp và an toàn, cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng 24/7 từ các chuyên gia trong ngành.

Những khách hàng quan tâm đến việc thuê Gói điểm phát sóng Helium có thể truy cập Trang web của HeliumRent để chọn từ một trong bốn kế hoạch. Gói Hotspot Chia sẻ, có giá 49 đô la, lợi nhuận 1,13% trong 180 ngày. Gói Điểm phát sóng Bobcat, ở mức $ 535, tăng lợi nhuận lên 1,63%. Gói Bobcat Cluster ở mức $ 1635, trả về 1,93%. Cuối cùng, kế hoạch cấp cao nhất – Kế hoạch Thành phố RAK – thu về 2,13%. Sau khi đã mua gói, khách hàng kết nối với The People’s Network, mạng không dây ngang hàng của Helium, để kiếm Helium. HeliumRent thay mặt khách hàng tiến hành thử nghiệm bằng chứng về phạm vi bảo hiểm, giúp tăng lợi nhuận dễ dàng hơn bao giờ hết. Thu nhập được ghi có cho người dùng mỗi ngày, với tùy chọn rút thu nhập bằng nhiều loại tiền tệ, bao gồm Bitcoin, Ethereum và USDT.

HeliumRent chỉ sử dụng những công ty tốt nhất, đáng tin cậy nhất trong ngành khai thác điểm phát sóng để đảm bảo lợi nhuận tối đa, bao gồm Bobcat, Linxdot, RAK và những công ty khác. Người dùng cũng có thể tận dụng chương trình giới thiệu của HeliumRent, cho phép họ kiếm được tới bảy phần trăm thu nhập từ giới thiệu bằng cách khuyến khích gia đình và bạn bè tham gia mạng lưới. Khách hàng có thể ẩn danh và bảo mật SSL tiêu chuẩn ngăn chặn mọi vi phạm thông tin.

Mặc dù công ty chỉ mới hoạt động từ năm 2021, nhưng số lượt đăng ký hàng ngày đã đưa công ty trở thành một trong những công ty tiền điện tử phát triển nhanh nhất trên thế giới. Toàn bộ mạng Helium hiện có gần 600.000 điểm phát sóng đang hoạt động. Để tìm hiểu thêm về HeliumRent hoặc đăng ký tài khoản miễn phí, hãy truy cập https://helium.rent/ hoặc đọc Cuộc phỏng vấn mới nhất với Sergio Fernandez ĐÂY

Giới thiệu về HeliumRent

HeliumRent là một công ty khởi nghiệp đang phát triển nhanh chóng tận dụng công nghệ blockchain để cung cấp cho thuê các điểm khai thác Helium, giúp khách hàng kiếm được tiền điện tử thông qua một nhà cung cấp khai thác trên nền tảng đám mây đáng tin cậy và hiệu quả. Khách hàng có cơ hội chọn một trong ba kế hoạch khai thác HNT thông qua mạng lưới đài phát thanh toàn cầu. Ra mắt vào năm 2021, HeliumRent thuộc sở hữu của Hiệp hội Mạng vô tuyến, công ty sở hữu mạng lưới TV và cột điện thoại di động lớn nhất trên thế giới. Để biết thêm thông tin, hãy truy cập https://helium.rent/.

Thông cáo Báo chí này chỉ dành cho mục đích thông tin. Thông tin không phải là lời khuyên đầu tư hoặc lời đề nghị đầu tư.

Liên lạc

Tổng giám đốc

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain