Cơ quan giám sát quảng cáo Vương quốc Anh cấm Floki Inu Chiến dịch quảng cáo ở London

Nguồn: Floki Inu / Twitter

Cơ quan giám sát quảng cáo của Vương quốc Anh Cơ quan tiêu chuẩn quảng cáo (ASA) đã quyết định cấm một chiến dịch quảng cáo được thực hiện bởi floki inu (FLK), một loại memecoin được đặt tên theo Tesla SpaceX chú chó Shiba Inu của nhà sáng lập Elon Musk. Động thái này diễn ra sau lời kêu gọi trước đó của các chính trị gia địa phương nhằm cấm các quảng cáo có các sản phẩm tài chính không được kiểm soát được hiển thị bởi Phương tiện di chuyển đến London (TfL).

Quảng cáo, được xây dựng dựa trên khẩu hiệu ‘MISSED DOGE. GET FLOKI, “được xác định là” vô trách nhiệm “, theo cơ quan giám sát.

ASA cho biết họ đã đưa ra một quy trình để thách thức quảng cáo vì việc Floki Inu sử dụng hình ảnh một chú chó hoạt hình đội mũ bảo hiểm Viking và khẩu hiệu của chiến dịch đã khai thác “nỗi sợ” bỏ lỡ “của người tiêu dùng, và nó làm nhỏ khoản đầu tư vào tiền điện tử.

Nhà điều hành của Floki Inu đã tự bảo vệ mình bằng cách nói rằng hình ảnh chú chó hoạt hình là biểu tượng công ty của họ và nó được sử dụng để tăng cường nhận diện thương hiệu. Đối tượng dự kiến ​​của quảng cáo là ‘Người tiêu dùng được thông báo’, người được mời lưu ý về một loại tiền điện tử mới.

Quảng cáo đã bảo vệ ‘người tiêu dùng bình thường’ bằng cách đưa ra các cảnh báo rủi ro thích hợp liên quan đến tiền điện tử, họ nói với ASA, theo tuyên bố.

Bất chấp những lời giải thích này, cơ quan của Vương quốc Anh đã đưa ra quyết định rằng quảng cáo không được xuất hiện lại dưới hình thức đã bị khiếu nại.

“Chúng tôi đã nói với Floki Ltd t / a Floki Inu để đảm bảo rằng họ không khai thác một cách vô trách nhiệm nỗi sợ hãi của người tiêu dùng về việc bỏ lỡ và tầm thường hóa khoản đầu tư vào tiền điện tử. Chúng tôi cũng yêu cầu họ đảm bảo rằng họ không lợi dụng sự thiếu kinh nghiệm hoặc độ tin cậy của người tiêu dùng một cách vô trách nhiệm bằng cách không làm rõ [a capital gains tax] có thể là do lợi nhuận tiền điện tử, ”cơ quan giám sát cho biết.

Vào lúc 12:53 UTC, floki inu được giao dịch ở mức 0,000045 USD. Nó tăng 22,6% trong một ngày và 25% trong một tuần.

____

Tìm hiểu thêm:
– Floki Inu lũ lụt ở London với quảng cáo khi Shiba Inu mất Dogecoin
– Chiến dịch quảng cáo ở London của Floki Inu thu hút Ire của chính trị gia Đảng Xanh

– Cơ quan giám sát của Vương quốc Anh dạy Coinbase, Kraken và những người khác cách quảng cáo tiền điện tử
– Cơ quan quản lý Vương quốc Anh kêu gọi phạm lỗi về quảng cáo mã thông báo của người hâm mộ Arsenal FC

– Cơ quan giám sát quảng cáo Ấn Độ phát hành các nguyên tắc mới cho quảng cáo tiền điện tử
– Cơ quan giám sát cạnh tranh Ba Lan nhắm mục tiêu vào Scamcoin, không phải tất cả quảng cáo tiền điện tử

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain