Cơ quan quản lý Nam Phi giải thích lý do tại sao nó lại nhắm mục tiêu đến các sàn giao dịch tiền điện tử toàn cầu - Tin tức Bitcoin về quy định

Brandon Topham, người đứng đầu bộ phận thực thi của cơ quan quản lý lĩnh vực tài chính của Nam Phi, đã khẳng định rằng tổ chức của ông đã không đưa ra cảnh báo đối với một số sàn giao dịch toàn cầu vì họ kinh doanh tiền điện tử. Thay vào đó, các cảnh báo đã được đưa ra vì các sàn giao dịch không đăng ký cung cấp các công cụ phái sinh trong nước.

Trao đổi không được đăng ký để cung cấp các sản phẩm phái sinh

Một quan chức của cơ quan quản lý khu vực tài chính Nam Phi, Cơ quan quản lý khu vực tài chính (FSCA), cho biết tổ chức của ông đã nhắm mục tiêu đến các sàn giao dịch tiền điện tử toàn cầu hoạt động trong nước vì họ “cung cấp một sản phẩm phái sinh với tiền điện tử làm tài sản cơ bản hoặc tham chiếu”.

Như đã báo cáo trước đây của Bitcoin.com News, trước đây, cơ quan quản lý Nam Phi đã đưa ra cảnh báo công khai đối với các nền tảng trao đổi tiền điện tử toàn cầu như FTX, Binance và Bybit. Trong một số trường hợp, cảnh báo của cơ quan quản lý đã buộc một số sàn giao dịch tiền điện tử hoạt động trong nước phải chấm dứt một số dịch vụ nhất định.

Trong khi FSCA khẳng định rằng các cảnh báo của họ được thiết kế để bảo vệ công chúng, một số người đã suy đoán rằng các nền tảng trao đổi toàn cầu đang bị nhắm mục tiêu vì họ giao dịch với tiền điện tử.

Tuy nhiên, phản bác lại câu chuyện này, Brandon Topham, người đứng đầu bộ phận thực thi của FSCA, được trích dẫn trong một báo cáo cho thấy rằng hành động đang được thực hiện vì các sàn giao dịch không đăng ký cung cấp các công cụ phái sinh. Anh ấy đã giải thích:

Chúng tôi đang xem xét việc nói chuyện với một số sản phẩm phái sinh không kê đơn [ODP] những nhà cung cấp chưa đăng ký với chúng tôi.

Chế độ điều chỉnh sắp tới

Quan chức này nhắc lại rằng FSCA đang làm việc để tạo ra một cơ chế quản lý có thể bảo vệ các nhà đầu tư tiền điện tử.

“Chúng tôi đang xem xét việc tạo ra một môi trường pháp lý để họ được đăng ký [order] để bảo vệ khách hàng và người chơi hợp pháp khỏi bị bóc lột. Điều này hiện đang được tiến hành, ”quan chức FSCA giải thích.

Vị quan chức này nhấn mạnh rằng một khi môi trường pháp lý đã được hình dung được hoàn thiện, Nam Phi “sẽ là một trong những quốc gia tiến bộ nhất trên thế giới ở giai đoạn này”.

Mặt khác, Topham tuyên bố rằng cơ quan quản lý không cố gắng ngăn chặn sự phát triển của ngành công nghiệp tiền điện tử. Thay vào đó, FSCA cho biết họ muốn tạo điều kiện cho sự phát triển của ngành nhưng họ “sẽ không vội vàng”.

Bạn nghi gi vê câu chuyện nay? Hãy cho chúng tôi biết suy nghĩ của bạn trong phần bình luận bên dưới.

Terence Zimwara

Terence Zimwara là một nhà báo, tác giả và nhà văn người Zimbabwe từng đoạt giải thưởng. Ông đã viết nhiều về những khó khăn kinh tế của một số quốc gia châu Phi cũng như cách các loại tiền kỹ thuật số có thể cung cấp cho người châu Phi một lối thoát.







Tín dụng hình ảnh: Shutterstock, Pixabay, Wiki Commons

Tuyên bố từ chối trách nhiệm: Tờ báo này chỉ đưa thông tin đúng sự thật. Nó không phải là một lời đề nghị trực tiếp hoặc lời mời chào mua hoặc bán, hoặc một lời giới thiệu hoặc chứng thực cho bất kỳ sản phẩm, dịch vụ hoặc công ty nào. Bitcoin.com không cung cấp lời khuyên về đầu tư, thuế, pháp lý hoặc kế toán. Cả công ty và tác giả đều không chịu trách nhiệm, trực tiếp hoặc gián tiếp, về bất kỳ thiệt hại hoặc mất mát nào gây ra hoặc bị cáo buộc là do hoặc liên quan đến việc sử dụng hoặc dựa vào bất kỳ nội dung, hàng hóa hoặc dịch vụ nào được đề cập trong bài viết này.

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain