Công cụ khai thác Bitcoin BMZ2 của Intel để cải thiện lợi nhuận gộp 130% so với đối thủ Antminer S19 Pro

Nguồn: AdobeStock / JHVEPhoto

A US Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch (SEC) nộp đơn bởi GRIID – một công ty cơ sở hạ tầng của Mỹ sở hữu và vận hành một số cơ sở khai thác Bitcoin (BTC) và một trong những IntelNhững người đầu tiên nhận các chip “Bonanza Mine” sắp tới của nó – đã tuyên bố rằng các máy đào Bitcoin sắp tới mang lại hiệu quả đáng kể, sánh ngang với các nhà lãnh đạo thị trường hiện tại.

Máy khai thác Bitcoin thế hệ thứ hai của Intel Bonanza Mine (BMZ2) được dự kiến ​​đạt 135 terahash / giây (TH / s) với hiệu suất 26 joules / terahash (J / TH). Trong khi đó, giàn khai thác Antminer S19 Pro, một máy khai thác đối thủ, mang lại 110 TH / s với hiệu suất 30 J / TH.

GRIID tuyên bố trong bài thuyết trình với nhà đầu tư rằng máy khai thác của Intel sẽ rẻ hơn 50% so với đối thủ S19 Pro trong khi hiệu quả hơn 15%, nó sẽ cải thiện lợi nhuận gộp 130%.

Đáng chú ý, hồ sơ không nêu rõ tên phần cứng của Intel. Tuy nhiên, các chi tiết phù hợp với thỏa thuận cung cấp trước của GRIID tiết lộ với Intel, ngụ ý rằng giàn khai thác được đề cập là máy đào Bitcoin thế hệ thứ hai Bonanza Mine (BMZ2) của Intel.

Máy khai thác mới cũng hiệu quả hơn so với các mô hình khác hiện có trên thị trường. Ví dụ, BMZ2 của Intel đánh bại BitmainMô hình mới nhất của Antminer S19 Pro + Hyd, đạt tốc độ băm 198 TH / s với hiệu suất 27,5 J / TH. Tương tự, nó đánh bại Whatsminer M30S ++ của MicroBT, cung cấp 112 TH / s với hiệu suất 31 J / TH.

Tuy nhiên, các công cụ khai thác BMZ2 không đánh bại được Antminer S19j XP của Bitmain, có thể mang lại 140 TH / s hashrate với hiệu suất 21,5 J / TH.

Intel lần đầu tiên công bố bước chân vào thị trường phần cứng khai thác Bitcoin vào đầu năm nay. Tại một hội nghị công nghệ vào ngày 21 tháng 2, công ty công nghệ này đã giới thiệu chip nguyên mẫu và máy khai thác Bitcoin.

Vào thời điểm đó, công ty đã trình bày chi tiết các chi tiết cụ thể của chip khai thác thế hệ đầu tiên của mình, vốn không phải là những con chip được vận chuyển cho khách hàng. Thay vào đó, chip Bonanza Mine thế hệ thứ hai của công ty, vẫn còn bị che giấu trong bí ẩn, là những chip sắp ra mắt.

Ngoài Griid, công ty sẽ có quyền truy cập 25% năng lực sản xuất của Intel, công ty khai thác tiền điện tử đầu tiên được niêm yết tại Vương quốc Anh Argo Blockchain và do Jack Dorsey lãnh đạo Khối (trước đây là Square) là những khách hàng khác của công ty.

____

Tìm hiểu thêm:
– Công ty khai thác Bitcoin GRIID để trở thành người nhận đầu tiên của chip “Bonanza Mine” của Intel
– Khối của Jack Dorsey công bố hệ thống khai thác Bitcoin, xây dựng đội ngũ cốt lõi

– Sự ngạc nhiên khi khai thác Bitcoin của Intel
– Intel xác nhận kế hoạch khai thác tiền điện tử của mình

– Bitcoin đạt 93 nghìn USD trong năm nay, theo khảo sát ít lạc quan hơn
– Các nhà phân tích thấy sự tăng trưởng chậm hơn của Bitcoin Hashrate vào năm 2022 trong bối cảnh thị trường điều chỉnh
– Khai thác Bitcoin & tiền điện tử vào năm 2022: Vị trí, công nghệ mới và người chơi lớn hơn

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain