Công ty khởi nghiệp Bored Ape đang khởi động một dự án trò chơi Metaverse với việc bán đất ảo và mã thông báo APECoin

Yuga Labs, công ty đứng sau bộ sưu tập Bored Ape Yacht Club NFT rất được mong đợi, đang cố gắng tài trợ hàng trăm triệu đô la bằng cách bán các gói tài sản ảo.

Cũng như thông tin chi tiết về một liên doanh metaverse mới khổng lồ, Mã thông báo được đề xuất của Yugavà các chỉ số tài chính quan trọng.

Theo tuyên bố, Yuga đã tạo ra 127 triệu đô la doanh thu ròng vào năm ngoái, dự kiến ​​sẽ tăng lên 455 triệu đô la vào năm 2022, chủ yếu từ việc bán đất ảo.

Bộ bài đã được phổ biến cho các nhà đầu tư như một phần của chiến dịch gây quỹ đang diễn ra, với bản cập nhật gần đây nhất là vào tháng Hai. Theo một báo cáo được Financial Times công bố vào tháng trước, Yuga đang tìm cách huy động thêm tiền với mức định giá lên tới 5 tỷ USD.

Những người nổi tiếng bao gồm Serena Williams, Jimmy Fallon và Snoop Dogg đã mua các mặt hàng từ dòng linh trưởng hoạt hình của công ty, dòng sản phẩm này đã trở nên nổi tiếng trong năm ngoái. BAYC NFT đã đổi chủ với tổng số hơn 1 tỷ đô labao gồm cả việc bán hàng trên thị trường thứ cấp.

Yuga hiện có ý định mở rộng dòng sản phẩm của mình. Bán đất ảo là bước đầu tiên trong chiến dịch metaverse nhằm đa dạng hóa các dòng doanh thu từ các bức ảnh NFT dựa trên loài vượn.

“Chúng tôi đặt mục tiêu tạo ra thứ gì đó không chỉ mở rộng vũ trụ của BAYC mà còn mời cộng đồng NFT lớn hơn (và những người có giá ngoài tư cách thành viên BAYC) tham gia” công ty viết trong bài viết của mình.

MetaRPG là một trò chơi nhập vai ảo – Bored Ape

Để đạt được mục đích đó, Yuga dự định tạo ra MetaRPG, một metaverse tập trung vào trò chơi sẽ có thể tương thích với nhiều loại NFT.

Theo bộ bài, sẽ có một cơ chế – được mô tả là “cửa hàng ứng dụng trong trò chơi” – cho phép người chơi tạo nhân vật từ đầu hoặc sử dụng NFT mà họ đã sở hữu, mặc quần áo cho họ (lại bằng NFT) và sử dụng chúng trong Trò chơi.

Một khía cạnh quan trọng khác của vũ trụ dự kiến ​​là tiền mặt, mà Yuga sẽ cung cấp dưới dạng mã thông báo APECoin, đã được đồn đại rộng rãi.

Mã thông báo sẽ được sử dụng để mua hàng trong cửa hàng ứng dụng sắp tới của Yuga và công ty đã tuyên bố trong bài thuyết trình của mình rằng “giao dịch và trao đổi” sẽ được khuyến khích.

Bán đất


Metaverse rộng lớn của Yuga
kế hoạch sẽ bắt đầu với việc bán đất ảo dưới dạng NFTs, sẽ được liên kết với các lô siêu ngược. Tài nguyên thiên nhiên, đồ tạo tác và, trong một số trường hợp nhất định, tất cả các nhân vật bất thường sẽ có mặt trong các âm mưu này.

Tổng cộng, 200.000 ô sẽ be đã bán được hai đợt trong năm nay, vào tháng 3 và tháng 8, với Yuga hy vọng thu được 178 triệu đô la từ mỗi đợt bán hàng (ngoài tiền bán hàng thứ cấp). Một mảnh đất ảo sẽ được giữ bởi công ty. Theo tờ báo, Animoca Brands, một công ty kỹ thuật số cũng đang phát triển trò chơi đua xe với Yuga, sẽ tham gia vào việc ra mắt.

Tham gia CoinCu Telegram để theo dõi tin tức: https://t.me/coincunews

Theo dõi kênh Youtube CoinCu | Theo dõi trang Facebook của CoinCu

Annie

Tin tức về CoinCu

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain