Công ty thanh toán tiền điện tử CoinGate hợp tác với Ngân hàng Trung ương Ukraine và IBS để kích hoạt nhiều khoản quyên góp tiền điện tử hơn

Nguồn: AdobeStock / Юрий Дьяконов

Bộ xử lý thanh toán tiền điện tử có trụ sở tại Lithuania CoinGate đã hợp tác với Ngân hàng quốc gia Ukraine (NBU) – ngân hàng trung ương của đất nước – và công ty thanh toán quốc tế Thanh toán kinh doanh quốc tế (IBS) cho phép người dùng tiền điện tử quyên góp tiền cho Lực lượng vũ trang của Ukraine bằng cách sử dụng hơn 70 loại tiền điện tử.

Sáng kiến ​​mới ra mắt có nghĩa là những người nắm giữ các loại tiền điện tử không phải bitcoin (BTC), ethereum (ETH), tether (USDT) và polkadot (DOT), đã Đã được chấp nhận trực tiếp bởi chính phủ, hiện cũng có thể thể hiện sự ủng hộ của họ đối với Ukraine mà không cần bán tiền điện tử của họ.

Phát biểu về lý do công ty chọn cho phép quyên góp cho Ukraine, người đồng sáng lập CoinGate, Dmitrijus Borisenka cho biết:

“Ngày nay, chúng ta chứng kiến ​​sự hung hăng chưa từng có đối với một quốc gia châu Âu văn minh. Một hành động gây hấn, đang làm xáo trộn tự do của Ukraine và người dân nước này ”.

Trưởng bộ phận Sản phẩm của CoinGate, Sarunas Matulevicius, nói thêm:

“Chúng tôi làm những gì chúng tôi làm tốt nhất. Chúng tôi có một nền tảng có thể xử lý hơn 70 loại tiền điện tử khác nhau với khả năng chuyển đổi chúng thành bất kỳ loại tiền điện tử hoặc tiền pháp định nào khác trong thời gian thực. ”

Theo công ty, tất cả các khoản đóng góp tiền điện tử sẽ được tự động chuyển đổi thành euro, với IBS chịu trách nhiệm phê duyệt và gửi thanh toán trực tiếp đến các tài khoản quyên góp đặc biệt đã được thiết lập bởi ngân hàng trung ương Ukraine.

Như đã nêu trên trang web của ngân hàng trung ương, tất cả các khoản quyên góp sẽ được sử dụng để hỗ trợ Lực lượng vũ trang Ukraine.

Giám đốc Tiếp thị Kỹ thuật số của CoinGate, Matas Kibildis nói với Cryptonews.com rằng công ty đã quyên góp “một số tiền đáng kể” để hỗ trợ Ukraine, với các cá nhân nhân viên cũng tự mình tham gia vào các sáng kiến ​​khác nhau.

Anh ấy nói thêm rằng cộng đồng tiền điện tử luôn quan tâm và ủng hộ khi quyên góp vì nhiều nguyên nhân khác nhau.

Kibildis giải thích, công ty đã nhận được một số lượng lớn tiền đóng góp, bao gồm các loại tiền thay thế nhỏ hơn như bitcoin cash (BCH), tron ​​(TRX) và XRP từ 85 nhà tài trợ khác nhau.

Giám đốc Tiếp thị Kỹ thuật số của CoinGate cho biết: “Thực tế là bất kỳ cá nhân hoặc công ty tư nhân nào có thể dễ dàng quyên góp qua hệ thống phi tập trung xuyên biên giới cho các quốc gia đang đối mặt với xung đột thực sự hấp dẫn và là một trong những lý do lớn tại sao cộng đồng đang tích cực hỗ trợ Ukraine”.

Cryptonews.com đã liên hệ với Ngân hàng Quốc gia Ukraine để đưa ra bình luận.

____

Tìm hiểu thêm:
– Khoản quyên góp tiền điện tử của Ukraine gần 54 triệu USD sau thông báo ‘Airdrop’
– Các công ty tiền điện tử đang tăng cường nỗ lực để giúp người dân Ukraine, Crypto.com và Blockchain.com tham gia

– Chính phủ Ukraine tuyên bố ‘Airdrop’ sẽ ‘thưởng’ cho các nhà tài trợ Bitcoin và tiền điện tử
– Ukraine Thêm nhiều tùy chọn tiền điện tử hơn, Airdrop ‘trêu chọc’; Nền tảng bán NFT với 10 USD

– Quyên góp tiền điện tử Đổ vào Ukraine – Đây là cách bạn có thể đóng góp
– ‘Sự gia tăng đáng kể’ về Khối lượng giao dịch tiền điện tử Ukraine, 47.000 USD Mục tiêu tiếp theo cho Bitcoin – Arcane

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain