CryptoPunk NFT hiếm 'ngoài hành tinh' được bán với giá trị 23 triệu USD của Ethereum

Nguồn: opensea.io

Một nhà sưu tập mã thông báo không thể thay thế (NFT) cuồng nhiệt và người nắm giữ ethereum (ETH) đã tạo nên lịch sử bằng cách chi một lượng ETH trị giá khổng lồ 23 triệu USD cho một CryptoPunk mã thông báo – khoản phí cao nhất từng được chia cho một mặt hàng trong bộ sưu tập được gọi là “OG”.

Mặt hàng, CryptoPunk # 5822, đã được bán vào thứ Bảy cho Deepak Thapliyal, người đứng đầu một công ty blockchain có tên Chuỗi. Trên Twitter, Thapliyal nói rằng anh đã sử dụng Tài chính tổng hợp (COMP) đòn bẩy để thanh toán cho giao dịch mua, khiến anh ta vẫn còn mã thông báo ETH “HODLing”.

DappRadar số liệu thống kê cho thấy rằng Thapliyal dường như đã trả nhiều hơn một chút so với giá trị của mã thông báo hiện tại (7,54 triệu USD), nhưng độ hiếm của mặt hàng – và sự phổ biến liên tục của bộ sưu tập – cũng có thể tăng giá trị của nó vào một ngày sau đó.

Công ty tương tự mô tả CryptoPunks là một bộ sưu tập “được đưa ra trước khi có tiêu chuẩn cho NFT (ERC-721).”

NFT đang phát triển nhanh của Thapliyal thu thập hiện bao gồm một loạt các mã thông báo giá trị cao, bao gồm một số Ape buồn chán bản phát hành (đắt nhất trong số đó hiện trị giá ước tính 1,29 USD), Wrapped CryptoPunks, Adidas Originals NFTs, và các mảnh đất trong thế giới ảo siêu đảo.

Anh ấy cũng đang ngồi trên 72 triệu USD giá trị của tiền điện tử và stablecoinngoài các hoạt động tài chính phi tập trung (DeFi) hiện bao gồm khoản nợ DeFi trị giá 25 triệu USD với Hợp chất.

CryptoPunks hoạt động bán tương đối chậm so với nhiều bộ sưu tập mới hơn, CryptoSlam dữ liệu chỉ ra, nhưng khi hiếm CryptoPunk NFT thực sự thay đổi chủ sở hữu, họ có xu hướng làm như vậy với các khoản phí tưới mắt tương tự.

Per OpenSea dữ liệumột mảnh vượn thể thao đội mũ cao bồi được bán với giá ETH trị giá 7,7 triệu USD vào ngày 9 tháng 2.

Nhưng mảnh # 5822 là một trong những mảnh hiếm nhất CryptoPunk mảnh – làn da xanh nhạt của anh ta cho thấy anh ta là “người ngoài hành tinh”, một thuộc tính được chia sẻ chỉ 0,02% trong toàn bộ bộ sưu tập. Anh ấy cũng đeo một chiếc khăn rằn, giống như chỉ 5% của toàn bộ vũ trụ punk. Tuy nhiên, vào năm 2017, anh đã bán chỉ với 8 ETH (1.646 USD).

Các CryptoPunks bộ sưu tập được tạo ra vào giữa năm 2017 và được chủ trì bởi Larva Labs Studios. Công ty đã phát hành 10.000 NFT và năm ngoái, bộ sưu tập này đã tạo nên lịch sử khi CrytoPunks các mặt hàng đã được bán tại một cuộc đấu giá được tổ chức bởi Sotheby’s.

____

Tìm hiểu thêm:
– NFTs vào năm 2022: Từ Lời của năm đến Việc áp dụng chính và các trường hợp sử dụng mới
– Xu hướng Metaverse vào năm 2022: Chuẩn bị cho nhiều trò chơi hơn và trải nghiệm ảo mới với NFT

– Giá NFT ‘Tương đối độc lập’ của Thị trường tiền điện tử rộng lớn hơn
– Căn nhà ở Florida được bán đấu giá dưới dạng NFT

– Các tính năng của YouTube Eyes Metaverse, Blockchain, NFT khi Chương trình người sáng tạo thu hút 2 triệu người dùng
– AssangeDAO Thắng thầu Đồng hồ của Pak NFT với giá 53 triệu USD

– Mọi người sẽ dành 1 giờ mỗi ngày ở Metaverse trong thời gian 4 năm, Gartner dự đoán
– McDonald’s Metaverse Moves: 11 Đơn đăng ký Nhãn hiệu cho ‘Nhà hàng Ảo’ & Hàng hóa Ảo

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain