'Ethereum của Nga', Làn sóng, Gần như gấp ba lần kể từ khi Chiến tranh Ukraine bắt đầu

Nguồn: AdobeStock / Alexander

Mã thông báo WAVES, được phát hành bởi giao thức có quan hệ với Nga, gần đạt mức tăng giá gấp 3 lần chỉ trong vòng hai tuần sau khi tăng ngay sau khi Nga xâm lược Ukraine.

Mức tăng lớn cũng theo sau trao đổi tiền điện tử Binance tích hợp mã thông báo vào nền tảng Cho vay của nó vào tuần trước và một lộ trình mới cho thấy các kế hoạch về cơ chế đồng thuận đã thay đổi và khả năng tương thích với Máy ảo Ethereum (EVM).

Vào thứ Ba lúc 9:49 UTC, WAVES, hiện xếp thứ 52 theo vốn hóa thị trường theo CoinGecko, đã tăng 28% trong 24 giờ qua và 172% trong hai tuần qua, giao dịch ở mức 23,5 USD.

Giá WAVES trong 30 ngày qua:

Nguồn: CoinGecko

Đáng chú ý, sự tăng giá sau khi bắt đầu cuộc xâm lược của Nga vào Ukraine vào ngày 24 tháng 2. Người sáng lập dự án có mối liên hệ với cả hai quốc gia. Một số người dùng trực tuyến thậm chí đã gọi nó là “Ethereum của Nga.”

Dự án Waves được thành lập tại Nga bởi nhà vật lý gốc Ukraine Alexander Ivanov. Crunchbase tuyên bố rằng anh ấy đã thành lập nó vào năm 2016, với cơ sở của nó ở Moscow, trong khi nó được đăng ký ở Thụy Sĩ vào năm 2017.

Trong bài đăng của mình vào ngày 27 tháng 2, Ivanov kêu gọi hòa bình.

Trở lại năm 2019, Ivanov đã bán cổ phần của mình trong Vostok nền tảng do nhóm Waves sáng lập cho một nhà đầu tư ban đầu, Mark Garber của công ty tư vấn tài chính có trụ sở tại Moscow GHP Group. Ivanov nói rằng anh ấy muốn tập trung vào dự án Waves và sự phát triển quốc tế của nó.

Bản thân Vostok đã có một số quan hệ đối tác với các công ty và tổ chức lớn của Nga, bao gồm cả những tổ chức thuộc sở hữu nhà nước, chẳng hạn như Dom.RFmột tổ chức tài chính để phát triển nhà ở được thành lập theo nghị định của Chính phủ Liên bang Nga, cũng như tập đoàn sản xuất thuộc sở hữu nhà nước, đã được công nhận từ lâu Rostectheo Gazeta.ru.

Trong khi Waves tách biệt khỏi Vostok – và do đó, các thực thể liên quan – người sáng lập đã nói với CoinDesk vào thời điểm đó rằng:

“Chúng tôi không thể tách rời hoàn toàn khỏi nguồn gốc Nga của mình, ngay cả khi chúng có thể cản trở công việc kinh doanh một chút. Tôi nghĩ chúng ta nên trở thành người ủng hộ công nghệ blockchain chính ở Nga. ”

Cầu nối ‘phước lành’, PPOSS và đa hướng của Binance

Những khoản lợi nhuận mới nhất này đến khi Binance thông báo vào tuần trước rằng WAVES hiện nằm trong số các tài sản kỹ thuật số có thể được sử dụng làm tài sản thế chấp trên nền tảng Cho vay của mình.

Mã thông báo đã được thêm vào cùng với MATIC, THETA và SLP trong một động thái có thể được coi là dấu hiệu cho thấy sàn giao dịch hiện đang chấp thuận những tài sản này đủ đáng kể để được sử dụng làm tài sản thế chấp cho các khoản vay tiền điện tử.

Trong khi đó, nhóm nghiên cứu đằng sau Waves trong những tuần gần đây cũng đã công bố một lộ trình mới nêu chi tiết một loạt các thay đổi đối với giao thức sẽ được triển khai vào năm 2022.

Theo lộ trình, giao thức Waves sẽ thực hiện một cơ chế đồng thuận mới được gọi là Bằng chứng thực tế về cổ phần (PPOSS), với sự phát triển bắt đầu từ “mùa xuân này”.

Với điều này, Waves dự kiến ​​sẽ trở nên tương thích với Máy ảo Ethereum, giúp các nhóm phát triển bên ngoài dễ tiếp cận hơn, do đó có thể thu hút nhiều người dùng hơn.

Nhóm Waves viết: “Mạng mới sẽ được kết nối với mạng hiện có để chuyển đổi mượt mà hơn sang Waves 2.0 mà không làm giảm giá trị hoặc hiệu quả của mạng cũ.

Hơn nữa, nhóm cũng cho biết Waves sẽ tích hợp các cầu nối đa chuỗi Gravity và Allbridge để cho phép kết nối WAVES với tất cả các blockchain tương thích với EVM, cũng như với các blockchains Bitcoin (BTC) và Solana (SOL).

Động thái thiết lập khả năng tương tác được cải thiện với các chuỗi khác ngoài thông báo về việc thành lập công ty có trụ sở tại Hoa Kỳ Waves Labs sẽ được thiết lập ở Miami vào quý đầu tiên của năm nay.

“Hoa Kỳ là thị trường quan trọng để thúc đẩy việc áp dụng hàng loạt vào năm 2022”, nhóm Waves cho biết về quyết định chuyển đến đó, đồng thời cho biết thêm rằng họ cũng sẽ thành lập một quỹ trị giá 150 triệu USD và một chương trình vườn ươm để giúp thúc đẩy việc áp dụng tài chính phi tập trung (DeFi) trong nước.

Cuối cùng, từ góc độ phân tích kỹ thuật, WAVES đã vượt qua một số mức kháng cự trên đường lên cao hơn, cho thấy động lực mạnh đang hỗ trợ đà phục hồi. Tuy nhiên, Chỉ số Sức mạnh Tương đối (RSI) của biểu đồ hiện đang ở mức cao nhất kể từ tháng 8 năm ngoái và nằm trong vùng ‘quá mua’, cho thấy đà tăng có thể sớm tiêu tan.

____

Tìm hiểu thêm:
– Justin Sun nói về ‘Hợp tác với Nga’ sau khi quyên góp quỹ cho Ukraine
– Bitcoin đang giúp cả hai phe trong Chiến tranh Ukraine, nhưng nó sẽ không gây ra các lệnh trừng phạt của Nga

– Các nhà tài phiệt Nga không có khả năng sử dụng tiền điện tử để tránh các lệnh trừng phạt – Giám đốc điều hành Coinbase
– Những đồng tiền này được chuyển động nhiều nhất kể từ khi chiến tranh Ukraine bắt đầu

– Fantom, các token DeFi khác bị lung lay khi Nhà phát triển DeFi hàng đầu Andre Cronje bỏ cuộc
– Đánh dấu vào năm 2022: Sự hợp nhất của Ethereum, các tổ chức, Lớp 2 và Giao dịch lỏng lẻo

– Lớp 2 vào năm 2022: Sẵn sàng cho việc tổng hợp, cầu nối, ứng dụng mới, cuộc sống với Ethereum 2.0 và lớp 3
– Tiền thay thế cho Bumper 2022 khi Số lượng nhà giao dịch tiền điện tử được đặt thành gấp đôi – Báo cáo

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain