Cuộc thi để được chấp nhận với tiền điện tử, mã thông báo tiện ích và NFT

Tuyên bố từ chối trách nhiệm: Văn bản dưới đây là thông cáo báo chí không được viết bởi Cryptonews.com.

Khi sự phổ biến của công nghệ blockchain đã đạt được động lực, trọng tâm của ngành đã thay đổi từ “nếu nó sẽ được sử dụng” thành “nó sẽ được sử dụng như thế nào”. Và các nhà phát triển blockchain nhận thấy rằng không phải tất cả các tùy chọn để áp dụng công nghệ đều như nhau. Khi sự thúc đẩy áp dụng chính thống tiếp tục, các mạng lưới, hệ sinh thái và nền tảng được xây dựng trên và xung quanh blockchain tiếp tục khám phá những cách thức sáng tạo để tạo sự khác biệt và thu hút người dùng.

Sử dụng blockchain để hợp lý hóa việc phát triển trò chơi

Trong thế giới trò chơi, blockchain đang bắt đầu trở thành đã xem là công nghệ sẽ mở ra một kỷ nguyên mới. Bằng cách cho phép các tài sản kỹ thuật số được mua và giao dịch trong môi trường trò chơi dưới dạng NFT, blockchain đang mang lại một loại tiện ích mới cho phép mô hình trả để chơi không bị gián đoạn bởi mô hình chơi để kiếm.

Hệ thống ORE là một hệ sinh thái hoàn chỉnh được xây dựng trên Chuỗi thông minh Binance giúp cho người chơi, người sáng tạo nội dung và nhà phát triển trò chơi có thể truy cập blockchain.

Lucas Hamrick, Giám đốc điều hành của Hệ thống ORE giải thích: “Các nhà phát triển trò chơi không cần phải là nhà phát triển blockchain để tận dụng các lợi ích của blockchain. “Họ sẽ có thể tập trung vào việc làm những gì họ yêu thích, đó là tạo ra các trò chơi.”

Bằng cách cung cấp bộ công cụ phát triển phần mềm, mã thông báo và thị trường NFT tích hợp, Hệ thống ORE hợp lý hóa quá trình phát triển trò chơi, tạo tài sản có thể giao dịch và khuyến khích trò chơi. Và bởi vì tài sản là NFT, chúng có giá trị đối với game thủ vượt ra ngoài bất kỳ môi trường chơi game cụ thể nào.

Nick Donarski, người sáng lập và chuyên gia kỹ thuật chính của Hệ thống ORE cho biết: “Việc xây dựng dựa trên blockchain cho phép các hệ thống chơi game trong đó các nhà phát triển có thể xác định giá trị của tài sản kỹ thuật số, nhưng người chơi có thể tự quyết định nếu họ cảm thấy giá trị đó phù hợp. “Nó cho thấy vẻ đẹp thực sự của trò chơi phi tập trung.”

Oasys là một blockchain tập trung vào trò chơi được thiết kế với mục tiêu hướng tới giải quyết các vấn đề về tính bền vững đã làm suy yếu một số đối với công nghệ blockchain. Bằng cách xây dựng dựa trên bằng chứng cổ phần, đòi hỏi ít năng lượng hơn so với các phương pháp bằng chứng công việc phổ biến hơn để xác minh các giao dịch blockchain, Oasys tin rằng nó cung cấp cho các nhà phát triển trò chơi một giải pháp thay thế tốt hơn có thể giúp tăng tốc việc áp dụng trò chơi để kiếm tiền nền tảng.

Gabby Dizon, một trong những người sáng lập Oasys, nhấn mạnh nhiều lựa chọn mà các nhà phát triển trò chơi đang phải đối mặt và những lợi ích mà blockchain có thể mang lại.

Dizon cho biết: “Các nhà phát triển có ngày càng nhiều blockchain để lựa chọn cũng như cân nhắc những đánh đổi. “Mỗi blockchain giải quyết các thách thức khác nhau và tối ưu hóa các tính năng nhất định. Oasys tập trung vào việc giảm tác động đến môi trường và cải thiện trải nghiệm chơi game thông qua khả năng mở rộng. ”

Sử dụng blockchain để xây dựng cộng đồng

Sự phổ biến của nghệ thuật NFT bùng nổ vào năm 2021, điều khiển 22 tỷ USD doanh thu. Mặc dù sự gia tăng nhanh chóng về mức độ nổi tiếng đã mang lại hàng triệu đô la cho nhiều nghệ sĩ, nhưng nó cũng khiến thị trường tràn ngập sự cạnh tranh, có nghĩa là các nghệ sĩ và nền tảng mà họ bán tác phẩm nghệ thuật của mình đều đang tìm cách để nổi bật.

Một số nghệ sĩ, chẳng hạn như Alvin Juano, đã tăng giá trị cho NFT của họ bằng cách thêm tiện ích. Alvin đã thu hút hơn 600.000 người theo dõi với The Square Comics trên Instagram trước khi bước vào lĩnh vực NFT với việc tạo ra Squarmies thu thập.

“Nếu bạn là một nghệ sĩ đang tìm cách nhảy lên NFT, việc tổ chức Squarmy cho phép bạn gửi dự án của mình để cộng đồng bỏ phiếu. Nếu có nhu cầu mạnh mẽ từ cộng đồng, chúng tôi sẽ giúp bạn xây dựng NFT của mình. Những người khác cũng có thể đề xuất các sáng kiến ​​để phát triển thương hiệu, ”Alvin giải thích. “Cuối cùng, những người nắm giữ cũng có thể đặt cược Squarmies của họ để nhận được mã thông báo cho phép tiếp cận nhiều cơ hội hơn, các dự án NFT khác và các đặc quyền riêng.”

Alvin đã giới hạn việc tạo ra các Squarmies, trên chuỗi khối Ethereum, ở mức 3.535. Tất cả đều đã bán.

Đối với một số nghệ sĩ, việc tìm kiếm một nền tảng an toàn để bán NFT của họ là thách thức chính vì sự bùng nổ của thị trường NFT cũng dẫn đến sự bùng nổ về gian lận nghệ thuật NFT mà một số kêu gọi “Thông minh.” Để giải quyết những lo lắng đó, một số công ty blockchain đang tận dụng kiến ​​thức chuyên môn của họ để hỗ trợ cung cấp các dịch vụ bán hàng NFT an toàn.

Nhà cung cấp công nghệ NFT nhảy kép.tokyo đã công bố vào tháng 1 năm 2022 rằng giải pháp NFTPLUS của họ đã được Tezuka Productions sử dụng để hỗ trợ việc bán NFT “Astro Boy”, được bán đấu giá với giá 120 ETH, tương đương khoảng 480.000 USD.

Hironobu Ueno, Giám đốc điều hành của Double jump.tokyo, cho biết: “Việc bán và đấu giá thành công các NFT nghệ thuật sưu tầm được chứng minh rằng công nghệ và công cụ của Double jump.tokyo là giải pháp để tạo điều kiện thuận lợi cho các giao dịch NFT một cách liền mạch từ khi phát hành thông qua việc bán và tiếp tục quản lý sau đó”.

BlockPack được ra mắt để giúp cung cấp các giải pháp hỗ trợ NFT trong một cộng đồng khác: thế giới thể thao đại học. Vào tháng 6 năm 2021, thay đổi được thực hiện bởi NCAA đột nhiên cho phép các vận động viên đại học được hưởng lợi từ tên, hình ảnh và sự đáng yêu của họ (NIL), điều đã bị cấm bởi các quy tắc trong quá khứ. Các điều khoản NIL mới này có nghĩa là các vận động viên đại học có thể bắt đầu phát triển kế hoạch gia nhập thị trường NFT. BlockPack tập hợp những hiểu biết độc đáo về NFT và các môn thể thao đại học để hỗ trợ sự phát triển đó.

“Chúng ta vẫn còn trong những ngày đầu của NFT và blockchain và những người chấp nhận tiền điện tử sớm đã học được rằng việc tạo NFT rất dễ dàng và việc bán NFT là điều hoàn toàn có thể làm được nếu bạn biết đúng người và cách thực hiện, nhưng việc xây dựng cộng đồng vững mạnh là rất khó, ”Richard Oh, người sáng lập và Giám đốc điều hành của BlockPack giải thích. “Sứ mệnh của chúng tôi là mang toàn bộ sức mạnh của NFTs, công nghệ tương tác cộng đồng đột phá nhất, vào thể thao đại học, hình thức tham gia cộng đồng trong thế giới thực quy mô lớn thống trị nhất ở Hoa Kỳ.”

Sử dụng blockchain để tăng cường tính toàn diện về tài chính

Tiền điện tử đã đưa blockchain đến với đấu trường công cộng và vẫn là một trong những ví dụ được biết đến nhiều nhất và được sử dụng rộng rãi nhất về công nghệ này. Tuy nhiên, trong khi sự phổ biến của tiền điện tử tiếp tục phát triển, thì sự biến động của nó vẫn tiếp tục thách thức việc áp dụng chính thống. Để khuyến khích việc áp dụng rộng rãi hơn, một số dự án tiền điện tử đang cung cấp cho người dùng các mã dễ dàng hơn và lợi nhuận có mục đích hơn.

Tiền điện tử không có rủi ro có vẻ giống như một thứ gì đó quá tốt để trở thành sự thật hoặc là một trò lừa đảo, nhưng đó chính xác là những gì một số nền tảng đang cung cấp bằng cách cho người dùng hoàn tiền bằng tiền điện tử cho hoạt động trực tuyến bình thường của họ. Rewards Bunny là một nền tảng áp dụng phương pháp này, cung cấp tiền điện tử hoàn tiền cho người mua sắm.

Jacky Goh, Giám đốc điều hành của Phần thưởng Bunny. “Các nền tảng như Rewards Bunny dân chủ hóa việc hoàn tiền, sử dụng công nghệ blockchain để mang lại các ưu đãi sáng tạo vào trải nghiệm bán lẻ.”

Cải tiến mới nhất của Rewards Bunny cho phép người dùng cài đặt các tiện ích mở rộng trong Chrome hoặc Safari để cảnh báo người mua hàng khi họ truy cập trang web cung cấp phần thưởng Rewards Bunny.

Một phương pháp khác đang được các nền tảng tiền điện tử sử dụng để thu hút người dùng và tăng cường lòng trung thành là tiền từ thiện tích hợp. Khi tiền điện tử thu được lợi nhuận, các hoạt động từ thiện mà đồng tiền hỗ trợ cũng vậy và những hoạt động này đôi khi được chủ sở hữu đồng tiền lựa chọn. Những đồng tiền như vậy mang lại tiện ích cho thế giới tiền điện tử hứa hẹn sẽ thay đổi thế giới.

“Khi tôi hiểu sâu hơn về sức mạnh thống nhất của tiền điện tử và tài chính phi tập trung, tôi thấy rõ rằng nó có thể được sử dụng để có tác động xã hội sâu sắc thông qua không chỉ dân chủ hóa tài chính mà còn bằng cách trả lại đáng kể cho cộng đồng,” Adam Calrton, Giám đốc điều hành và Người sáng lập của Pink Panda Holdings, Inc., một công ty tiền điện tử đã thực hiện từ thiện một phần DNA của mình.

Sử dụng blockchain để phá vỡ và chuyển đổi

Chỉ mười năm trước, rất ít người biết công nghệ blockchain là gì. Ít người nghi ngờ sức mạnh phá vỡ nó sẽ sớm trở thành trên một loạt các thị trường. Ngày nay, bất kỳ ai quen thuộc với blockchain đều thừa nhận rằng nó có tiềm năng biến đổi các hoạt động hàng ngày trong nhiều ngành công nghiệp. Đối với một số lượng ngày càng tăng các tổ chức, nó đã có.

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain