Cựu Giám đốc điều hành Mt. Gox ra mắt Bộ sưu tập NFT 'Kỷ niệm'

Mark Karpeles. Nguồn: ảnh chụp màn hình video, Youtube, whatbitcoindid

Giám đốc điều hành của sàn giao dịch bitcoin (BTC) hiện đã không còn tồn tại Mt. Goxcông bố bộ sưu tập mã thông báo không thể thay thế (NFT) “kỷ niệm” cho người dùng và chủ nợ của nền tảng giao dịch khét tiếng

Viết trên Twitter hôm thứ Hai, cựu Giám đốc điều hành Mt. Gox, Mark Karpelès nói rằng NFT sẽ được phát sóng miễn phí cho bất kỳ ai “có số dư hoặc đã nộp đơn khiếu nại” với công ty đã phá sản.

Các NFT được báo cáo sẽ phục vụ nhiều mục đích, nhưng có lẽ quan trọng nhất là chúng có thể được xem như một “chứng chỉ OG”. Điều này chứng minh rằng ai đó là người chấp nhận bitcoin sớm, người đã “sống và sống sót sau một trong những thảm họa liên quan đến Bitcoin được bảo hiểm nhất”, trang web chính thức của Mt. Gox NFT cho biết.

Như các trường hợp sử dụng khác của các NFT này, trang web liệt kê quyền truy cập vào các khu vực chỉ dành cho thành viên, quyền truy cập vào các đợt airdrop trong tương lai và khả năng tham gia vào việc quản lý các tổ chức tự trị phi tập trung (DAO).

Trang web cho biết rằng airdrop cho người dùng sẽ tuân theo quy trình xác minh để đảm bảo rằng người dùng tuyên bố NFT thực sự là khách hàng thật của Mt. Gox.

Mỗi NFT được phát hành sẽ có một số được chỉ định phù hợp với số tài khoản Mt. Gox của người dùng, trang web cho biết, đồng thời cho biết thêm rằng sẽ không có nhiều NFT nào được đúc hơn số tài khoản trên Mt. Gox.

Số tài khoản Mt. Gox bắt đầu từ số 1 cho tài khoản đầu tiên, thuộc về người sáng lập Mt. Gox, Jed McCaleb và lên đến số tài khoản 1.066.097, là tài khoản cuối cùng được tạo vào ngày 25 tháng 2 năm 2014.

____

Tìm hiểu thêm:
– Thỏa thuận Nghị quyết ‘Cuối cùng và Ràng buộc’ Mt. Gox
– Các khoản thanh toán từ Mt. Gox sắp đến, nhưng liệu thị trường đã sẵn sàng cho việc này chưa?

– Mt.Gox Saga đạt được một cột mốc khác, bây giờ là gì?
– Sự cám dỗ của các chủ nợ Mt. Gox

– Kế hoạch phục hồi Karpeles của Mt. Gox
– Các biểu tượng của thập niên 80 Madonna, Stallone khắc ra một miếng bánh NFT Pie – Và cả Keen của Beckham

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain