Asimi Token là gì?

Asimi cho phép bạn vận hành nền kinh tế mã thông báo của riêng mình với việc sử dụng sản phẩm thực sự và sự phát triển lan truyền...

Asimi cho phép bạn vận hành nền kinh tế mã thông báo của riêng mình với việc sử dụng sản phẩm thực sự và sự phát triển lan truyền.

Asimi Token là gì?

Nền kinh tế mã thông báo Asimi mang lại lợi ích cho hàng triệu người trên toàn thế giới mong muốn mở rộng hoạt động kinh doanh trực tuyến của họ. Và mục tiêu của nó là làm cho việc khai thác trở thành trải nghiệm đơn giản và bổ ích nhất cho người dùng.

Asimi cung cấp quyền truy cập miễn phí vào thế giới tiền điện tử, giúp hàng nghìn người dùng trên toàn thế giới có thể truy cập miễn phí. Với các mã thông báo tiện ích dựa trên giá trị, nó có thể là một tài sản thực sự trong quảng cáo trực tuyến. Kể từ khi ra mắt, Asimi đã được bán, được sử dụng để mua hàng, kiếm được dưới dạng hoa hồng liên kết và phục vụ hơn 1 tỷ quảng cáo.

Điều gì làm cho nó trở nên độc đáo?

Asimi được tạo ra để trở thành một mã thông báo tiền điện tử mạnh mẽ, dễ truy cập và mọi người có thể hiểu, sử dụng và kiếm được. Một số người đã bị cản trở bởi các rào cản công nghệ khi tham gia và hưởng lợi từ sự thay đổi đáng kinh ngạc của tiền điện tử đã mang lại cho hệ thống tiền tệ của chúng ta. Asimi đã nỗ lực rất nhiều để biến việc này trở nên dễ dàng nhất có thể.

Với mã thông báo Asimi, bạn có hai tùy chọn:

  • Một mã thông báo tiện ích có thể tự do trao đổi trong quảng cáo trực tuyến;
  • Một cách dễ dàng để kiếm tiền trực tuyến cho tất cả mọi người.

Thị trường tiền điện tử và quảng cáo trực tuyến là hai trong số những thị trường trực tuyến thú vị nhất và lớn nhất. Mỗi năm các lĩnh vực này tạo ra hàng tỷ đô la chi tiêu, giao dịch và thu nhập. Hãy tham gia và thu lợi nhuận rất nhiều!

Các nhà xuất bản và nhà quảng cáo có thể bán và mua thông qua thị trường này, thị trường đang phát triển nhanh chóng. Asimi cho phép bạn vận hành nền kinh tế mã thông báo của riêng mình với việc sử dụng sản phẩm thực sự và sự phát triển lan truyền. Asimi có sẵn để giao dịch trên Trao đổi P2PB2B. Nếu bạn quan tâm đến dự án này, bạn có thể tham gia cộng đồng của nó.

Để tìm hiểu thêm về dự án:

▪️ Trang web: asimi.io, hashingadspace.com

▪️ Điện tín: t.me/HashingAdSpace

▪️ Twitter: twitter.com/asimitoken/

▪️ Facebook: facebook.com/asimi.io.token

▪️ YouTube: youtube.com/c/AsimiToken

▪️ Instagram: instagram.com/asimitoken/

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain