DeGods ($ DUST) là gì | Mọi thứ bạn cần biết về nó.

DeGods là một bộ sưu tập giảm phát dựa trên Solana bao gồm 10.000 vị thần ảo thể hiện nghệ thuật với trang phục sáng tạo và màu sắc bắt mắt của họ.

Ngày nay, sự cường điệu, xác nhận của người nổi tiếng và một loạt tranh cãi dường như là động lực thông thường của các bộ sưu tập mã thông báo không thể thay thế (NFT) để cạnh tranh với nhau. Nhưng điều thực sự có thể tách biệt một bộ sưu tập với phần còn lại là các cơ chế được thiết kế cẩn thận để có thể liên tục tăng giá trị của nó, có thể mang lại cho người nắm giữ lợi nhuận lớn hơn trong thời gian dài.

Điểm bán hàng độc nhất là gì?

DeGods là một bộ sưu tập giảm phát dựa trên Solana bao gồm 10.000 vị thần ảo thể hiện nghệ thuật với trang phục sáng tạo và màu sắc bắt mắt của họ.

DeGods ‘có thể được mua trên Nghệ thuật Alpha và Magic Eden, hiện là thị trường duy nhất được nhóm ủy quyền bán NFT của bộ sưu tập.

Sau khi mua DeGod, người giữ cuối cùng có thể tham gia vào bộ sưu tập dành riêng cho người sở hữu Cộng đồng bất hòa và xác minh nội dung của họ để có quyền truy cập vào các kênh DeDAO. DeDAO sẽ được thảo luận chi tiết trong phần sau của bài viết.

Độ hiếm của DeGods có thể được phân tích trên trang chính thức của bộ sưu tập nhà thám hiểm hiếm hoặc trên trình thám hiểm không chính thức, bảng xếp hạng được tạo ra bởi một trong những

thành viên cộng đồng.

StarDust và DeadGods

Chủ sở hữu có thể biến DeGod của họ thành ‘DeadGod’ bằng cách pha chế một loại hỗn hợp đặc biệt có tên là StarDust cho 1000 mã thông báo BỤI.

DeadGods sẽ không làm tăng nguồn cung của bộ sưu tập vì DeGods và DeadGods được xác định là một. Những người có được DeadGod sẽ không có NFT mới, riêng biệt mà chỉ là một phiên bản khác của DeGod của họ.

Với điều này, lợi ích thực sự của việc sử dụng DeadGod ngay từ đầu là gì? Bằng cách ghi một DeGod (với) một DeadGod, người nắm giữ có thể nhận được gấp đôi mã thông báo BỤI, so với khi đốt một DeGod một mình.

Ngoài ra, họ có thể chuyển đổi giữa hình ảnh của DeGod và DeadGod bất cứ khi nào họ muốn nâng cao các tính năng vật lý của NFT.

Người sở hữu cũng được nhắc nhở rằng sau khi mua DeGod của họ, người mua cũng sẽ tự động có được DeadGod của họ.

DeDAO

DeDAO là tổ chức tự trị phi tập trung rất riêng của bộ sưu tập và được tài trợ bởi Phí thị trường DeGods 9,99%; 6,66% phí này đi thẳng đến DeDAOtrong khi 3,33% còn lại thuộc về nhóm cốt lõi của DeGods.

DeDAO sử dụng quỹ của mình trong các lĩnh vực phát triển quan trọng, bao gồm tài trợ cho các nhóm thanh khoản trên các sàn giao dịch phi tập trung, hỗ trợ các tài năng trong cộng đồngmua tài sản để xổ số và đấu giá.

Những người ra quyết định DeDAO

Nó bao gồm những người sáng lập DeDAO và những người lãnh đạo cộng đồng của DeGods

Nó bao gồm những người được gọi là ‘Alpha Gods’ với kiến ​​thức chuyên môn về thị trường và giúp toàn bộ nhóm chuẩn bị cho các điều kiện thị trường khác nhau.

Nó bao gồm các thành viên do các thành viên DeDAO bình chọn. Trước khi các thành viên có thể bỏ phiếu về các đề xuất cụ thể, những kế hoạch này trước tiên phải trải qua sự kiểm tra kỹ lưỡng của Hội đồng Thần thánh trước khi được chấp thuận bỏ phiếu.

Nhóm DeAlpha và Hội đồng Divine hợp tác với nhau trong việc quyết định về việc phân bổ quỹ DAO và các thương vụ mua lại quan trọng.

Hai cách kiếm token BỤI

Đặt cọc

DeGods

  • Mọi DeGod đều có khả năng khai thác 10 $ BỤI mỗi ngày.
  • Cách duy nhất DeGod có thể khai thác $ DUST là thông qua khoanh vùng.

DeadGods

  • Mọi DeadGod đều có khả năng khai thác 30 $ BỤI mỗi ngày.
  • Cách duy nhất mà DeadGod có thể khai thác $ DUST là thông qua khoanh vùng.

Đốt cháy

Người sở hữu cũng có thể đốt DeGods của họ, và một khi ‘thần thánh’ của họ đã bị đốt cháy, nó sẽ bị loại khỏi lưu thông, điều này cũng có thể giúp tăng giá trị của toàn bộ bộ sưu tập DeGods.

Nhóm sẽ sớm khởi chạy một dApp đang cháy để tạo điều kiện cho việc ghi DeGods để cho phép chủ sở hữu kiếm được token BỤI từ DeDAO Kho bạc.

Theo lộ trình của trang web chính thức, Degods NFT mã thông báo đã được phát hành trở lại vào ngày 8 tháng 10 năm 2021. Giá là 3 SOL. Họ cũng thông báo rằng sẽ có một thị trường mới để tạo điều kiện thuận lợi cho các giao dịch đối với mã thông báo này trong tương lai gần.

Thêm chi tiết: https://roadmap.degods.com/

Số liệu mã thông báo

  • Tên mã thông báo: DeGods
  • Mã: BỤI BẶM
  • Chuỗi khối: Solana
  • Tiêu chuẩn mã thông báo: SPL
  • Hợp đồng: DUSTawucrTsGU8hcqRdHDCbuYhCPADMLM2VcCb8VnFnQ
  • Loại mã thông báo: Tính thiết thực
  • Tổng cung: 33.000.000
  • Nguồn cung lưu thông: TBA

Phân bổ mã thông báo

$ DUST sẽ có phân bổ ban đầu là 0, và chỉ có thể kiếm được từ việc đốt và đặt cược Solana NFT.

Bán mã thông báo

Đang cập nhật.

Lịch trình phát hành mã thông báo

Đang cập nhật.

Trường hợp sử dụng mã thông báo

$ DUST có thể được sử dụng để mua NFT mà nhóm DeGods sẽ phát hành trong tương lai. Các dự án trong tương lai này sẽ yêu cầu $ DUST để tạo ra NFT của chúng.

Đội

Đang cập nhật.

Đối tác

Đang cập nhật.

Nhà đầu tư

Đang cập nhật.

DeGods đã giới thiệu các cơ chế sáng tạo như ‘Bitch Tax’ và ‘DeadGods’ để cung cấp nhiều giá trị hơn cho chủ sở hữu của nó.

Nhưng vẫn còn là một câu hỏi liệu những cách không chính thống này có thực sự đóng góp bất kỳ lợi ích đáng kể nào cho người nắm giữ hay không, và nếu có, liệu những phương pháp này có thể duy trì hiệu quả về lâu dài không? Càng xa càng tốt.

Tìm thêm thông tin về: DeGods

Trang mạng: https://www.degods.com/

Twitter: https://twitter.com/degodsnft

Bất hòa: https://discord.com/invite/degods

Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi, nhận xét, đề xuất hoặc ý tưởng nào về dự án, vui lòng gửi email [email protected].

TUYÊN BỐ TỪ CHỐI: Thông tin trên trang web này được cung cấp dưới dạng bình luận chung về thị trường, và không cấu thành lời khuyên đầu tư. Chúng tôi khuyến khích bạn tự nghiên cứu trước khi đầu tư.

Issac

Coincu Ventures

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain