DeHealth ($ HLT) là gì? Kiến trúc giao thức web 3.0 mới dành cho y tế

Đại dịch COVID-19 đã bộc lộ những thách thức sức khỏe hiện có. Việc thiếu một hệ thống thống nhất để trao đổi dữ liệu y tế đáng tin cậy và an toàn thường dẫn đến sai sót và chậm trễ trong việc lựa chọn phương pháp điều trị phù hợp. Một nửa dân số thế giới đang bị tước đi cơ hội được chăm sóc y tế chất lượng cao và giá cả phải chăng. Kết quả là, chúng ta phải đối mặt với sự suy giảm niềm tin vào hệ thống y tế và bảo hiểm do hiệu quả thấp, sự không rõ ràng trong toàn ngành và các hoạt động hiện tại.

DeHealth là một ứng dụng di động dựa trên AI với hồ sơ chăm sóc sức khỏe, thị trường sản phẩm sức khỏe, hệ thống thanh toán và trợ lý sức khỏe cá nhân cung cấp khả năng tiếp cận chăm sóc sức khỏe toàn cầu và an toàn cho hàng triệu người, giúp họ khỏe mạnh và cải thiện việc điều trị.

Mục tiêu này được hỗ trợ bởi cộng đồng các bác sĩ và nhà khoa học. Để đạt được điều đó, họ đang tham gia vào nghiên cứu khoa học và phát triển công nghệ blockchain để đảm bảo tính bất biến của dữ liệu y tế và mã hóa dữ liệu đó. Ngoài ra, họ sử dụng trí thông minh nhân tạo để cải thiện độ chính xác của chẩn đoán và điều trị.

Dự án đang cố gắng đạt được điều gì?

Xây dựng hệ thống bảo đảm và bảo vệ sức khỏe con người, bảo đảm khả năng tiếp cận phổ cập các dịch vụ y tế cho hàng tỷ người. Tất cả họ đều có quyền bình đẳng về chăm sóc sức khỏe, nhưng chất lượng và khả năng chi trả của các dịch vụ đó hoàn toàn khác nhau tùy thuộc vào nơi bạn sống. DeHealth đang tìm cách xóa bỏ bất bình đẳng trong chăm sóc sức khỏe bằng cách giúp mọi người kiểm soát tốt hơn dữ liệu sức khỏe, quyền riêng tư và y tế của họ.

Đóng vai trò của bạn trong việc thay đổi mô hình trì trệ của các dịch vụ y tế, cải thiện toàn bộ hệ thống và nhận phần thưởng cho cuộc sống lành mạnh. Kiểm soát dữ liệu cá nhân và sức khỏe của bạn với DeHealth:

  • Tạo một hồ sơ y tế an toàn
  • Kiểm soát hoàn toàn dữ liệu y tế của bạn
  • Bắt đầu quỹ bảo hiểm sức khỏe cá nhân của bạn
  • Được tiếp cận với dịch vụ chăm sóc sức khỏe chất lượng cao và giá cả phải chăng
  • Nhận các khuyến nghị về sức khỏe và điều trị dựa trên AI

Điểm bán hàng độc nhất là gì?

Hơn 60% người dùng điện thoại thông minh thu thập thông tin sức khỏe trên điện thoại của họ. Dữ liệu sức khỏe là tài sản quý giá cho cả cá nhân và các bên liên quan trong y học, bảo hiểm, thể thao, sức khỏe và sức khỏe. Tuy nhiên, người dùng tạo dữ liệu này không thể tổng hợp, chia sẻ và kiếm tiền từ nó một cách hiệu quả.

Với sự ra đời của Internet, con người đã tiếp cận được hầu hết mọi thành tựu văn hóa của loài người, việc phát minh ra Bitcoin đã làm dấy lên một làn sóng đổi mới tài chính và DeHealth có thể dẫn đến sự thay đổi mô hình trong ngành chăm sóc sức khỏe và giúp tạo ra cơ sở hạ tầng đáng tin cậy, minh bạch và hiệu quả hơn để bảo vệ sức khỏe của hàng tỷ người.

Nhận quyền truy cập nhanh chóng vào tất cả các dịch vụ mà không có giới hạn và lưu trữ an toàn dữ liệu của bạn trong một hệ thống hoàn toàn tự động, phi tập trung và được mã hóa DeHealth hệ thống được thực thi bởi các hợp đồng thông minh.

  • Hệ thống thanh toán tiện lợi

Thanh toán cho nhiều loại hàng hóa và dịch vụ y tế, quản lý tài sản kỹ thuật số, tiền đặt cọc và kiểm tra các khuyến mại có sẵn trong một ứng dụng an toàn.

Quản lý sức khỏe của bạn khi di chuyển với DeHealth AI, có quyền truy cập miễn phí vào hàng hóa và dịch vụ y tế do các công ty tư nhân và nhà nước cung cấp trên khắp thế giới và kiếm tiền từ dữ liệu y tế của bạn.

Lưu trữ, quản lý, bảo vệ và kiếm tiền từ dữ liệu sức khỏe cá nhân của bạn. Quyết định ai có thể xem hồ sơ của bạn và có quyền truy cập tức thì vào mọi dịch vụ chăm sóc sức khỏe theo điều kiện của bạn.

Chuyển hoạt động kinh doanh chăm sóc sức khỏe của bạn sang không gian kỹ thuật số, tăng tốc độ phát triển kinh doanh và nâng cao hiệu quả bằng cách giới thiệu dịch vụ của bạn với khách hàng mới từ khắp nơi trên toàn cầu.

Lộ trình

HLT, Các Mã thông báo “Sức khỏe” (HLT) là một hiện tượng tương đối mới đang ngày càng làm cho các tin tức rầm rộ. Nói cách khác, HTL là cầu nối dữ liệu y tế hợp pháp giữa các tổ chức y tế, người dùng cuối và người mua dữ liệu lớn. Công việc của giao thức HTL L3 là số hóa và bảo mật dữ liệu sức khỏe toàn cầu cho mọi người.

Các chỉ số chính

  • Tên mã thông báo: DeHealth
  • Mã: HLT
  • Chuỗi khối: BSC
  • Tiêu chuẩn mã thông báo: BEP20
  • Hợp đồng: 0x68dd01dbf335d8767007e342dccfd84027f8da8b
  • Loại mã thông báo: Tính thiết thực
  • Tổng cung: 1.000.000.000
  • Nguồn cung đang lưu hành: Đang cập nhật…

Phân bổ mã thông báo

Lịch trình phát hành mã thông báo

Trường hợp sử dụng mã thông báo

Ngoài các khoản thanh toán cho các sản phẩm và dịch vụ chăm sóc sức khỏe do người bán cung cấp trên thị trường và chấp nhận tiền điện tử làm phương thức thanh toán cho dịch vụ đăng ký, mã thông báo của họ sẽ được sử dụng như:

  • Phí trả cho các nút tiền điện tử (“trình xác thực”) để xử lý các giao dịch và hợp đồng thông minh;
  • Thanh toán cho người xác thực để xác minh giao dịch và tạo các khối và đồng tiền mới;
  • Nhận phần thưởng khi tích cực tham gia chương trình khách hàng thân thiết;
  • Nhận phần thưởng cho việc điền dữ liệu sức khỏe vào thẻ y tế (ví dụ: người dùng thông qua việc tham gia vào lối sống lành mạnh của tiền điện tử “của tôi” và điều này không gây hại cho môi trường).

Người dùng có thể bán dữ liệu ẩn danh được mã hóa của họ (chẳng hạn như lịch sử y tế) bằng cách chuyển nó cho khách hàng (chẳng hạn như công ty bảo hiểm hoặc công ty dược phẩm đang tiến hành thử nghiệm lâm sàng) dưới dạng mã thông báo NFT cung cấp thông tin y tế về một căn bệnh cụ thể hoặc nói chung trên thẻ sức khỏe . Càng nhiều người dùng trong hệ thống, càng có nhiều dữ liệu và mã thông báo mới. Người dùng ở đây là một “trung tâm phát thải” độc lập.

Bạn cũng có thể thanh toán cho đăng ký ứng dụng bằng tiền điện tử, mua hàng hóa và dịch vụ tốt cho sức khỏe trên thị trường với các điều khoản có lợi nhất.

Bán mã thông báo

DeHealth’s Mã thông báo HLT sẽ ra mắt vào Scaleswap Qua cả pool công cộng và private (mở cho người dùng dựa trên xếp hạng ScaleSCORE).

  • Giá trị thị trường ban đầu tại TGE: $ 330,000
  • Ngày tháng: Ngày 02 tháng 2 lúc 12 giờ tối UTC
  • Giá Token IDO: $ 0,04
  • Giới hạn tối đa cho mỗi người: TBA
  • Đánh giá: 15% tại TGE và chuyển đổi tuyến tính trong vòng 4 tháng

Làm thế nào để sở hữu mã thông báo?

Mua Mã thông báo HLT tại IDO trên Scaleswap ACY Finance DAOStarter CyberFi

Chợ

DeHealth đang thúc đẩy một cách tiếp cận mang tính cách mạng trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, giúp mọi người kiếm thêm thu nhập bằng cách tự kiếm tiền từ dữ liệu phi cá nhân hóa của họ. Cuộc đấu tranh khó khăn này cho quyền lợi của bệnh nhân đang được tiến hành không chỉ trong lĩnh vực công nghệ thông tin mà còn trong lĩnh vực khoa học và luật pháp.

DeHealth Mạng HTL, một web 3.0 kiến trúc giao thức cho hệ sinh thái tiêu chuẩn trong tương lai dựa trên dữ liệu y tế lớn, đang tham gia hợp tác chiến lược với InnMind, hệ sinh thái định hướng cộng đồng hàng đầu châu Âu dành cho các doanh nhân công nghệ và nhà đầu tư mạo hiểm, để bắt đầu một chương trình gây quỹ hoạt động thông qua các quốc gia và tổ chức.

Thực hiện DeHealthchiến lược kinh doanh và lộ trình kỹ thuật, nó có kế hoạch thu hút một vòng đầu tư từ VC và các nhà đầu tư thông minh có chuyên môn về CNTT, tiền điện tử & blockchain, ML và tiếp thị.

Để cung cấp hỗ trợ pháp lý và bảo vệ bệnh nhân, DeHealth nhóm đang tích cực làm việc với các nhà khoa học và trường đại học tốt nhất trên toàn thế giới.

Nhóm / Người sáng lập

Một đội ngũ mạnh mẽ với kinh nghiệm lâu năm đã tạo ra một công ty thành công trong ngành chăm sóc sức khỏe – DeHealth Công ty TNHH. Ngay bây giờ nó phục vụ 2 triệu bệnh nhân trở lên 30 000 bác sĩ trên toàn thế giới.

Đối tác

Tiền điện tử có các ứng dụng rộng lớn bên ngoài lĩnh vực giao dịch và có thể được áp dụng để không chỉ đơn giản hóa các giao dịch toàn cầu mà còn thu hút người dùng tham gia vào các cam kết khác nhau. Trường hợp y tế của dự án DeHealth chỉ là một ví dụ về cách dữ liệu có khả năng cứu mạng người có thể được chia sẻ trên toàn cầu và mang lại giá trị và lợi ích cho chủ sở hữu của nó. Thực tế là DeHealth dự án đã hoạt động ở Ukraine và thu hút được sức hút toàn cầu là bằng chứng về khả năng mà tiền điện tử cung cấp như tài sản trong thế giới thực.

Tìm thêm thông tin về DeHealth

Trang mạng: https://www.dehealth.world

Twitter: https://twitter.com/DeHealth1

Điện tín: https://t.me/dehealth

Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi, nhận xét, đề xuất hoặc ý tưởng nào về dự án, vui lòng gửi email [email protected].

TUYÊN BỐ TỪ CHỐI: Thông tin trên trang web này được cung cấp dưới dạng bình luận chung về thị trường, và không cấu thành lời khuyên đầu tư. Chúng tôi khuyến khích bạn tự nghiên cứu trước khi đầu tư.

Elise

Coincu Ventures

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain