Deliq (DLQ) là gì? Giao thức Defi 2.0 để cung cấp tính thanh khoản phi tập trung Tập trung vào hệ sinh thái Avalanche

Deliq là một nền tảng gia công thanh khoản phi tập trung và minh bạch, dựa trên chuỗi khối Avalanche

Tính thanh khoản là một thành phần quan trọng của cơ sở hạ tầng phi tập trung sẽ cho phép sự xuất hiện của các nền tảng DeFi mới. Deliq đã đưa ra mô hình Liquidity-by-Staking (LBS) mới cho phép các giao thức định hướng tính thanh khoản khi họ cần.

Để mang lại tính thanh khoản lâu dài, bền vững cho các giao thức theo cách hiệu quả về vốn, Deliq là một nền tảng gia công thanh khoản phi tập trung và minh bạch, dựa trên chuỗi khối Avalanche. Deliq cung cấp một công cụ thanh khoản minh bạch và hoàn toàn phi tập trung thông qua việc sử dụng Tính thanh khoản mô hình đảm bảo thanh khoản thị trường bền vững. Deliq cho phép các giao thức phi tập trung thu hút thanh khoản mà không cần dựa vào các biện pháp khuyến khích khai thác thanh khoản tạm thời. Cộng đồng sẽ có thể tạo ra thị trường và kiếm được lợi nhuận mà không cần biết trước về các chiến thuật giao dịch.

Nhà cung cấp thanh khoản (LP) có thể kiếm được lợi nhuận bằng cách cung cấp thanh khoản một mặt để DLP (nhóm thanh khoản Deliq). Trước khi được triển khai trên các sàn giao dịch, tính thanh khoản trong các nhóm được tổng hợp. LP được bảo vệ đầy đủ chống lại tổn thất vô thường (IL) đồng thời cung cấp tính thanh khoản nhờ hệ thống giảm thiểu IL ba lớp. Hướng tính thanh khoản từ các DLP thành nhiều Avalanche trao đổi và sở hữu thanh khoản của họ trong khi đa dạng hóa kho bạc của họ cũng như tạo ra một nguồn thu nhập mới cho giao thức hiện có thể Giám đốc thanh khoản (LDs).

Dự án đang cố gắng đạt được điều gì?

Các giao thức DeFi thế hệ mới đang phải đối mặt với một trở ngại đáng kể về việc thu hút tính thanh khoản cho các giao thức để tạo điều kiện cho người dùng chấp nhận và giao dịch tốt hơn. Để khuyến khích người dùng, hầu hết các giao thức đều sử dụng các kỹ thuật khai thác thanh khoản. Đây là một phương pháp không hiệu quả về vốn để thu được tiền mặt, và nó thường chỉ là một giải pháp ngắn hạn cho cuộc khủng hoảng thanh khoản.

Khái niệm Thanh khoản bằng cách đặt cược (LBS) của Deliq Finance đại diện cho một sự thay đổi cơ bản trong cách thức hoàn thành khởi động thanh khoản cho các giao thức. Họ đang thay đổi cách thực hiện cung cấp thanh khoản và thay thế các nguồn lực tập trung như vốn và chiến lược giao dịch của các nhà tạo lập thị trường bằng Nhà cung cấp thanh khoản và Giám đốc thanh khoản, ai sẽ có khả năng cung cấp thanh khoản.

Giao thức DeFi mới

Họ không cần đưa ra các ưu đãi LM để tăng tính thanh khoản theo cách hiệu quả về vốn và họ có thể bắt đầu một thị trường thanh khoản sâu ngay từ đầu. Các giao thức này có thể thuê Deliq thuê ngoài để giúp họ đáp ứng nhu cầu thanh khoản bằng cách thiết lập nhóm mã thông báo của riêng họ.

Sở giao dịch

Các sàn giao dịch như Trader Joe’s và Pangolin có thể tận dụng tính thanh khoản đáng kể do Deliq cung cấp để mở rộng chiều sâu thị trường và cung cấp cho người dùng các giao dịch hầu như không có trượt giá. Các cặp giao dịch khác nhau trên các sàn giao dịch đang trải qua sự trượt giá đáng kể do tính thanh khoản hạn chế trong các nhóm; Deliq sẽ cho phép thanh khoản chảy vào các cặp như vậy miễn là cộng đồng tin tưởng vào các dự án được đề cập.

Điểm bán hàng độc nhất là gì?

Có thể định hướng các tài sản trong hệ sinh thái Deliq bằng cách sử dụng mã thông báo giao thức, đó là ĐLQ. Thanh khoản được mã hóa là gì DLQ có thể được so sánh với. Bằng cách đặt cược DLQ trong nhóm mã thông báo, các nhà đầu tư có thể định hướng tính thanh khoản này theo những cách tối đa hóa lợi nhuận của họ. Để cung cấp tính thanh khoản cho nhiều loại nền tảng giao dịch, Deliq’s tài sản nhóm mã thông báo được ghép nối với ETH / tiền xu ổn định dự trữ.

Deliq có một số lợi thế:

  • Các giao thức DeFi mới: Chúng có thể tạo ra thị trường thanh khoản sâu ngay từ đầu và thanh khoản bootstrap theo cách hiệu quả về vốn mà không cần cung cấp các ưu đãi LM.
  • Các nhà cung cấp thanh khoản: Các nhà đầu tư có thể kiếm được lợi nhuận lớn về mã thông báo DLQ bằng cách cung cấp tính thanh khoản đơn mặt mà không có rủi ro mất mát vô thường
  • DAO: Giao thức DAO có thể hoán đổi mã thông báo của họ với mã thông báo DLQ và mở một nhóm để hướng tính thanh khoản vào giao thức của họ.
  • Các nhà tạo lập thị trường: Họ có thể tạo ra lợi nhuận cao bằng cách sử dụng mạng lưới thanh khoản rộng khắp của Deliq và kết hợp nó với kinh nghiệm giao dịch của họ.
  • Sở giao dịch: Sở giao dịch có thể tận dụng tính thanh khoản rộng rãi của Deliq để thúc đẩy độ sâu thị trường của họ và cung cấp cho người tiêu dùng các giao dịch trượt giá gần như bằng không.

Ban đầu, Deliq’s Mô hình LBS sẽ cùng tồn tại với Khai thác thanh khoản, nhưng khi thời gian trôi qua và các giao thức trưởng thành, Deliq sẽ thu hút khối lượng thanh khoản lớn hơn vào hệ thống. Mặc dù bản thân Deliq ban đầu bắt đầu với một chương trình khai thác Thanh khoản của riêng mình, chúng tôi sẽ từ từ chuyển đổi nó thành một giao thức tự duy trì khi không còn nhu cầu về phần thưởng mã thông báo lạm phát nữa vì chúng được thanh toán thông qua tài sản được kiểm soát bởi giao thức (PCA).

Lộ trình

Số liệu token

  • Tên token: Deliq
  • Mã: DLQ
  • Chuỗi khối: Avalanche
  • Tiêu chuẩn token: ARC20
  • Hợp đồng: Đang cập nhật
  • Loại token: Tiện ích, Quản trị
  • Tổng cung: 100.000.000
  • Nguồn cung lưu hành ban đầu: 2.900.000
  • Vốn hóa thị trường ban đầu: $ 435,000

Phân bổ token

Bán token

  • Hạt giống: 0,05 đô la
  • Chiến lược: 0,07 đô la
  • Riêng tư: 0,1 đô la
  • Công cộng: 0,15 đô la

Deliq vừa công bố bán hàng của họ trên PolkaStarter. Thông tin chi tiết sẽ sớm ra mắt.

Lịch trình phát hành token

Trường hợp sử dụng token

DLQ là một token hoạt động như một hình thức thanh khoản được mã hóa, nó không chỉ là một mã thông báo quản trị. Đây là cách $ DLQ có thể được sử dụng:

  • Đặt cọc: Token DLQ có thể được chủ sở hữu mã thông báo đặt cược để kiếm phần thưởng.
  • Chỉ đạo: Các nhà tạo token sẽ có thể chuyển thanh khoản sang các sàn giao dịch như Trader joe / Pangolin.
  • Giảm thiểu rủi ro: Các DLQ token sẽ được sử dụng để giảm rủi ro mất mát vô thường.
  • Quản trị: Chủ sở hữu mã thông báo sẽ có thể bỏ phiếu về việc nâng cấp giao thức cốt lõi và là một phần của lớp thanh khoản phi tập trung.

Đội

Một nhóm có nền tảng sâu rộng về tiền điện tử và tài chính

  • Sahil Jain: Giám đốc điều hành với hơn 3 năm kinh nghiệm trong không gian tiền điện tử, một người có kiến ​​thức sâu rộng về DeFi và Blockchain. Anh ấy đã là một phần quan trọng của các giao thức DeFi khác nhau giúp các nhóm phát triển sản phẩm và thiết kế chiến lược.
  • Rakesh Swarnakar: Rakesh là trưởng bộ phận phát triển kinh doanh, anh ấy bắt đầu với tư cách là một nhà giao dịch tiền điện tử vào năm 2015. Anh ấy là thành viên của một công ty tạo lập thị trường có uy tín và có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực phát triển biz, đóng một vai trò quan trọng trong việc phát triển hơn 5 giao thức tiền điện tử.
  • Pushkar Verma: Pushkar là công ty dẫn đầu về công nghệ với hơn 2 năm kinh nghiệm phát triển Blockchain và Dapp. Trước đây anh ấy đã làm việc trên các chuỗi như Ethereum, Avalanche và Near. Kinh nghiệm viết mã của anh ấy có được từ quá trình phát triển full-stack tại IBM và các hãng công nghệ khổng lồ khác.

Đối tác  Nhà đầu tư

Tài chính Deliq đã mọc lên 2,1 triệu đô la từ các đối tác liên doanh hàng đầu như Thủ đô Shima, thủ đô LD, Hotbit, Phòng thí nghiệm thuộc địavà những người khác.

Deliq được xây dựng xung quanh ba trụ cột: Các nhà cung cấp thanh khoản, giám đốc thanh khoản và mã thông báo DLQ. Mỗi thành phần, khi kết hợp với các thành phần khác, chuẩn bị con đường cho việc tạo ra lớp thanh khoản dài hạn cho hệ sinh thái DeFi. Deliq mong muốn tạo ra một tương lai phi tập trung, hiệu quả và được trao quyền.

Tìm thêm thông tin:

Trang mạng: https://deliqfinance.com/

Twitter: https://twitter.com/deliqfinance

Tele: https://t.me/DeliqFinance

Medium: https://deliqfinance.medium.com/

TUYÊN BỐ TỪ CHỐI: Thông tin trên trang web này được cung cấp dưới dạng thông tin tham khảo và không cấu thành lời khuyên đầu tư. Chúng tôi khuyến khích bạn tự nghiên cứu trước khi đầu tư.

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain