DOMI Online là gì? Trò chơi MMORPG Play để kiếm tiền mà bạn đã chờ đợi bây giờ đã có ở đây

MMORPG đầu tiên dựa trên blockchain, DOMI Online, là sự bổ sung lớn tiếp theo cho không gian chơi để kiếm tiền.

Domi trực tuyến là một trò chơi nhập vai trực tuyến nhiều người chơi có cơ chế học kỹ năng và cấp độ cũ, không có cấp độ tối đa hoặc giới hạn kỹ năng, nhưng có giao diện người dùng hiện đại và hệ thống chiến đấu. Ngoài ra, nó có hệ thống nhà ở NFT, cho phép bạn trưng bày các vật phẩm quý hiếm của mình trong khi vẫn có một vị trí an toàn để đăng xuất và nạp năng lượng khi bạn ngủ trên giường!

Ý tưởng của dự án là sản xuất một MMORPG trong đó người chơi thực sự sở hữu tài sản trong trò chơi của họ. Hành trình và chiến lược để tồn tại và khám phá là những thành phần quan trọng. Tất cả đều dựa trên vật lý cổ điển nhưng với giao diện người dùng hiện đại, hình ảnh 3D và đồ họa.

Dự án đang cố gắng đạt được điều gì?

Domi Online không chỉ phát triển một MMORPG chơi để kiếm tiền dựa trên NFT; họ đang phát triển MMORPG mà người chơi đã khao khát trong vài năm! Một trò chơi không phụ thuộc vào dịch chuyển đến ngục tối, thú cưỡi bay hoặc hệ thống hạn chế sức mạnh và cơ hội của bạn, như các game MMORPG hiện đại. Domi Online’s đối thủ chính là các trò chơi nhập vai trực tuyến nhiều người chơi điển hình đã có sẵn. Mục tiêu của họ là xây dựng một trò chơi cho phép tất cả mọi người sống theo tưởng tượng game thủ của họ về việc chơi một MMORPG với hệ thống kỹ năng và cấp độ kiểu cũ, nhưng với hình ảnh, chiến đấu và giao diện người dùng hiện đại.

Điểm bán hàng độc nhất là gì?

Không có dự phòng

Một nhược điểm lớn của nhiều trò chơi MMORPG là các hạn chế và tính lặp lại được thấy trong các thành phần quan trọng nhất của trò chơi, cụ thể là các nhiệm vụ và cuộc phiêu lưu mà người chơi tham gia. Mặc dù chắc chắn, lựa chọn thị trường hiện tại mang lại tiềm năng thu lợi nhuận trong những công việc này, cần phải cung cấp cho người chơi những miền mới và thú vị để khám phá và khi không có miền đó, việc giữ mọi người tích cực tham gia vào trò chơi sẽ không có tác dụng gì.

Các công việc và nhiệm vụ được cung cấp trong Domi Online là khác biệt và không đơn điệu như người ta có thể tìm thấy trong các game nhập vai khác. Họ liên tục cung cấp một cái gì đó mới cho người chơi để thu hút sự chú ý của họ, thúc đẩy họ tìm kiếm những cuộc phiêu lưu bổ sung, những vùng đất mới, thành phố và làng mạc trong suốt trò chơi.

Nhiều lựa chọn hơn, nhiều chiến lược hơn, nhiều hứng thú hơn

Người dùng không bị giới hạn ở một nhân vật hoặc miền duy nhất trong Domi Online, vì họ có thể chọn chơi với tư cách là phù thủy, thầy tu, amazon hoặc chiến binh. Mỗi người có những lợi thế khác biệt so với những người khác, điều này cung cấp cho bạn điều gì đó để cân nhắc trong khi tạo ra một nhân vật và chiến lược phù hợp với bạn bè hoặc bang hội của bạn. Tương tự như các trò chơi nhập vai trực tuyến nhiều người chơi phổ biến đã được thử nghiệm và chứng minh trong hai thập kỷ trước.

Lựa chọn con đường của bạn bao gồm cả sự cân nhắc và chiến lược. Nói chung, những nơi săn bắn an toàn hơn như trại Elf và Minotaur là những nơi tuyệt vời để bắt đầu. Chinh phục những địa hình khó khăn hơn, chẳng hạn như Núi Rồng hoặc Rừng Reaper, có thể mang lại phần thưởng lớn hơn và hiếm hơn, nhưng rủi ro lớn hơn. Tất cả những điều này nói lên Domi Online đưa người chơi nhập vai vào hành động và mang lại cho họ ảnh hưởng hoàn toàn đến số phận của nhân vật của họ.

Yếu tố PelleK

Giám đốc điều hành Per Fredrik ranh mãnh, hay còn được gọi là “PelleK”, là một ca sĩ và nhạc sĩ nổi tiếng ở Thụy Điển. PelleK cũng là nghệ sĩ trên toàn thế giới đầu tiên tạo album NFT và hiện đang là giám đốc nghệ thuật tại Chain Guardians, củng cố vị trí của mình với tư cách là người ủng hộ cho loại tài sản mở rộng nhanh nhất trong ngành tiền điện tử.

Đối với PelleK, Domi Online bắt đầu như một dự án cá nhân nhằm phát triển tầm nhìn của anh ấy về MMORPG lý tưởng. PelleK hiện là Giám đốc điều hành của Domi Online và giám sát tất cả âm nhạc của trò chơi. Kinh nghiệm của anh ấy trong lĩnh vực này là không thể phủ nhận, anh ấy đã sáng tác nhạc cho các trò chơi như League of Legends và Path of Exile cũng như các studio như Square Enix.

Với hơn 4 triệu khách hàng, PelleK có quan điểm chắc chắn rằng các trò chơi chơi để kiếm tiền sẽ có ảnh hưởng đáng kể đến toàn bộ ngành công nghiệp trò chơi trị giá hàng tỷ đô la. Tất cả các thành viên của nhóm và cộng đồng Domi Online đều chắc chắn rằng tình yêu của CEO dành cho NFT và những người khổng lồ sau đây sẽ thúc đẩy hệ sinh thái lên một tầm cao mới.

Nghệ thuật

Vào tháng 1, nhóm sẽ tiếp tục làm việc trên áo giáp và vũ khí mới, cũng như xây dựng thế giới của Domi, bao gồm các khía cạnh như tòa nhà, cây cối, địa hình và ánh sáng.

Nhiệm vụ

Rất nhiều thời gian và công sức đang được dồn vào việc phát triển một hệ thống cho phép nhóm tạo ra nhiều loại nhiệm vụ, mặc dù chúng vẫn đang trong giai đoạn tiền sản xuất và sẽ được đưa vào nhật ký trong tương lai.

Lộ trình

Nhật ký nhà phát triển trực tuyến Domi tháng 1 năm 2022. Kiểm tra nó ra.

Số liệu mã thông báo

Phân bổ mã thông báo

Bán mã thông báo

Thông tin chi tiết về Domi Online x Polkastarter IDO

  • Tổng số token để bán: 11.666.666.666
  • Mã thông báo Giá bán công khai mã thông báo: 0,024 đô la cho mỗi mã thông báo
  • Mã: DOMI
  • Tổng mức tăng: $ 280,000
  • Phân bổ tối đa cho mỗi người dùng $ 200 (USD)
  • Mạng: Chuỗi thông minh Binance
  • Bạn phải giữ 250 POLS (hoặc tương đương với mã thông báo LP) trong ví của bạn trong vòng tối thiểu 7 ngày để đủ điều kiện hoặc đặt cược tối thiểu 250 POLS để đủ điều kiện ngay lập tức – trên Ethereum hoặc Binance Smart Chain. Mã thông báo cổ phần bị khóa trong 7 ngày. Tìm hiểu thêm

Lịch trình phát hành mã thông báo

Trường hợp sử dụng mã thông báo

Đang cập nhật

Đội

Đối tác & Nhà đầu tư

Đến nay, dự án đã nâng 2,67 triệu đô la. Hệ sinh thái chính và các đối tác chiến lược bao gồm Galaxy Interactive, Animoca Brands, Cumberland, Polkastarter, ChainBoost, Nexo, Santiago Santos, 6th Man Ventures, Doublespeak, Avalanche, Morningstar Ventures, Sino Global Capital, AU21 Capital, SkyVision Capital và GD10 Ventures.

Domi trực tuyến mở ra một kỷ nguyên mới cho các game MMORPG POV góc nhìn thứ nhất với lối chơi khuyến khích người chơi tận tâm đạt được các khả năng trong trò chơi và đạt được trạng thái trong trò chơi thông qua hệ thống lên cấp tinh vi, nằm trong bối cảnh có thiết kế và hình ảnh bậc nhất. Một cộng đồng trò chơi tích cực là động cơ thúc đẩy mô hình chơi để kiếm tiền của Domi vào các khía cạnh mới của việc thưởng thức và tương tác với trò chơi.

Tìm thêm thông tin:

Trang mạng: https://domionline.io/

Twitter: https://twitter.com/DomiOnline

Điện tín: https://t.me/domionlineofficial

Bất hòa: https://discord.com/invite/mbUF8jgR8Z

Reddit: https://www.reddit.com/r/DomiOnline/

Trung bình: https://medium.com/domionline

Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi, nhận xét, đề xuất hoặc ý tưởng nào về dự án, vui lòng gửi email [email protected].

TUYÊN BỐ TỪ CHỐI: Thông tin trên trang web này được cung cấp dưới dạng bình luận chung về thị trường, và không cấu thành lời khuyên đầu tư. Chúng tôi khuyến khích bạn tự nghiên cứu trước khi đầu tư.

Marshall

Coincu Ventures

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain