Dữ liệu chỉ ra cơ hội tốt để bán LTC trước khi giá giảm gần 50%

Dữ liệu chỉ ra một cơ hội tốt để bán LTC trước khi giá giảm gần 50%.

Trong khi các yếu tố thị trường bên ngoài luôn ảnh hưởng đến chuyển động giá của tài sản và thị trường tiền điện tử, niềm tin vào xu hướng giá có thể hướng nhà giao dịch đến một kết quả thuận lợi hơn. Điều này dường như đúng với trường hợp của LTC vào lúc này.

LTC tiếp tục giảm?

Phân tích các mẫu giá cung cấp một quan sát thú vị. LTC đã có mô hình tương tự vài lần kể từ khi giá chạm mức ATH là 388 đô la vào tháng 5 năm 2021.

Đầu tiên, altcoin này đã hoạt động theo xu hướng giảm nhất quán trong hơn 8 tháng. Động thái này bắt đầu với một sự điều chỉnh đơn giản tiếp tục xu hướng giảm vào năm 2022. Mặc dù đã cố gắng phá vỡ mức này, nhưng nó không thể kéo dài.

Hiện tại, nêm đang thắt chặt nên có vẻ như LTC đang di chuyển theo hướng xấu hơn. Mặc dù mức kháng cự quan trọng nằm trên $ 142, mức kháng cự ngay lập tức trùng với đường xu hướng trên ở mức $ 123.

Tại sao nó có khả năng quay trở lại $ 56?

Có tính đến Chỉ số Sức mạnh Tương đối (RSI), mô hình chuyển động của chỉ báo có thể được quan sát trong các vùng tăng và giảm.

Kể từ tháng 6, RSI đã bị mắc kẹt trong vùng giảm giá lần đầu tiên trong 69 ngày cho đến tháng 8 năm 2021. Sau đó, đồng tiền này chủ yếu hoạt động trong vùng tăng giá trong khoảng thời gian 105 ngày.

Sau đó, chỉ báo này sẽ nằm dưới đường trung lập trong 70 ngày từ tháng 12 đến tháng 2.

LTC Nguồn: quan điểm giao dịch

Đáng chú ý, trong khi chỉ báo RSI tăng, đã có khoảng thời gian 12 ngày khi chỉ báo này giảm xuống dưới 50.

Tuy nhiên, 10 ngày trước, chỉ báo RSI đã giảm một lần nữa và nằm dưới mức 50 trong 11 ngày. Do đó, với khả năng mô hình lặp lại, có thể thấy rằng LTC đang ở trong vùng giảm giá 69 ngày cho đến ngày 27 tháng 4 năm 2022.

Ngoài ra, LTC mất 56,68% và 51,44% trong cả hai lần giảm. Do đó, nếu nó giảm thêm 51%, Litecoin có thể trượt xuống 56 đô la.

Trong khi xu hướng giá thể hiện nhiều khả năng sẽ di chuyển về phía nam, các chỉ báo trên chuỗi cho thấy rằng điều này có thể được kiềm chế vì các nhà đầu tư LTC không dễ bị phát hiện. Khoảng 84% tất cả những người nắm giữ đều là những người chơi lâu năm, vì vậy khả năng xảy ra bán tháo rủi ro là thấp.

LTC

nguồn: Vào khối

Các nhà đầu tư mới tham gia mạng lưới trong thời kỳ giá giảm, nhưng những người nắm giữ lâu dài cũng tăng 1,06 triệu địa chỉ từ tháng 12 đến tháng 2.

Điều này cho thấy bất chấp điều kiện hiện tại, các nhà đầu tư vẫn có niềm tin vào mạng lưới. Hỗ trợ chính hiện ở mức 104,36 đô la và nếu LTC giảm thì các nhà giao dịch nên phòng ngừa trước kịch bản 56 đô la.

Tham gia CoinCu Telegram để theo dõi tin tức: https://t.me/coincunews

Theo dõi kênh Youtube CoinCu | Theo dõi trang Facebook của CoinCu

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain