Elrond thông báo rằng nền tảng môi giới dữ liệu Web3 Itheum sẽ ra mắt trên bàn phím chiến lược của mình

Tuyên bố từ chối trách nhiệm: Văn bản dưới đây là thông cáo báo chí không được viết bởi Cryptonews.com.

Dubai, Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất, ngày 9 tháng 3 năm 2022,

Elrond, công ty phát triển công nghệ blockchain quy mô internet để tiếp cận hàng tỷ người tiếp theo vào Web3 và Metaverse, đã công bố hỗ trợ chiến lược của mình cho nền tảng môi giới dữ liệu Web3 Itheum, sẽ ra mắt trên nền tảng khởi chạy chiến lược của Elrond, Maiar Launchpad.

Itheum đang thực hiện sứ mệnh thay đổi các nguyên tắc cơ bản của nền kinh tế internet khỏi mô hình quảng cáo một chiều, nơi dữ liệu người dùng được các nền tảng công nghệ thu thập và sử dụng một cách tự do, hướng tới một mô hình hợp tác nơi các ưu đãi dành cho nhà sản xuất dữ liệu và người tiêu dùng hoàn toàn phù hợp.

“Một số bộ óc sáng suốt nhất của thế hệ chúng tôi và lượng tài nguyên khổng lồ đang ngày càng tập trung vào việc tìm ra những cách mới để thu thập dữ liệu từ người dùng và bán dữ liệu đó hơn nữa cho quảng cáo.” Mark Paul, Giám đốc điều hành Itheum cho biết. “Nếu chúng tôi trao quyền cho người dùng và doanh nghiệp sở hữu dữ liệu của họ và thu được giá trị từ dữ liệu đó, internet có thể phát triển lên một cấp độ hữu ích và đáng tin cậy mới, một nền tảng vững chắc cho lãnh thổ tiếp theo cho sự tiến hóa của loài người: Metaverse”.

Bằng cách tận dụng công nghệ blockchain có thể mở rộng của Elrond Network, Itheum sẽ tạo tiền đề cho mọi người ở khắp mọi nơi quản lý dữ liệu cá nhân của họ dưới dạng tài sản. Tiến xa hơn một bước, Itheum cũng đang phát triển công nghệ NFT để tạo NFMe ID-s, Hình đại diện dữ liệu “linh hồn” cho Metaverse.

“Các yếu tố được thiết lập để xây dựng một môi trường hấp dẫn, nơi phiêu lưu, khám phá và tò mò được nâng lên mức độ nhập vai chưa từng có và mức độ liên quan độc đáo.” Beniamin Mincu, Giám đốc điều hành Elrond Network cho biết. “Dữ liệu sẽ là nền tảng của Metaverse và Itheum đang tạo tiền đề cho mọi người ở khắp mọi nơi chia sẻ tiềm năng tăng trưởng đáng kể của nền kinh tế mới chưa được khai thác này.”

Công nghệ ID NFMe sẽ cho phép người dùng thêm lớp siêu dữ liệu vào hình đại diện thông thường của họ và có nhiều trải nghiệm tùy chỉnh và phong phú hơn, đồng thời chuyển đổi dữ liệu của họ thành dòng thu nhập định kỳ tự nhiên cho nền kinh tế Metaverse mới.

Công nghệ này sẽ là động lực mạnh mẽ để người dùng cuối chấp nhận, đồng thời tạo tiền đề cho người tiêu dùng dữ liệu có được tài sản dữ liệu chính xác và có giá trị hơn với mức giá cạnh tranh.

Nền tảng Itheum đã sẵn sàng cho doanh nghiệp và đã được một số khách hàng tiên phong trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, khách sạn, lao động và các ngành dọc kinh doanh khác thừa nhận tài sản dữ liệu là biên giới tiếp theo cho sự tăng trưởng đáng kể.

Itheum được ủ bởi Morningstar Ventures trong Vườn ươm Elrond Dubai chiến lược và sẽ ra mắt trong hệ sinh thái Elrond trên Maiar Launchpad vào cuối tháng 3 hoặc đầu tháng 4.

Về Elrond

Elrond là một kiến ​​trúc blockchain mới, được thiết kế từ đầu để mang lại sự cải tiến tích lũy gấp 1.000 lần về thông lượng và tốc độ thực thi. Để đạt được điều này, Elrond giới thiệu hai cải tiến quan trọng: một cơ chế Mài trạng thái thích ứng mới lạ và thuật toán Bằng chứng bảo mật cổ phần (PoS), cho phép khả năng mở rộng tuyến tính với cơ chế đồng thuận nhanh, hiệu quả và an toàn. Do đó, Elrond có thể xử lý tới 10.000 giao dịch mỗi giây (TPS), với độ trễ 5 giây và chi phí không đáng kể, cố gắng trở thành trụ cột của nền kinh tế internet không được phép, không biên giới, có thể truy cập toàn cầu.

https://elrond.com

Liên hệ qua phương tiện truyền thông:

Dan Voicu, Trưởng phòng Truyền thông

[email protected]

Về Itheum

Itheum là nền tảng môi giới dữ liệu đa chuỗi phi tập trung đầu tiên trên thế giới được cung cấp bởi chuỗi khối Elrond. Nó đã được phát triển trong ba năm qua với tầm nhìn mở khóa các kho chứa dữ liệu được tạo ra và bảo vệ chặt chẽ bởi các tổ chức Web2. Nhóm của Itheum nhận ra rằng dữ liệu là một tài sản có thể giao dịch cao với giá trị vô cùng lớn đối với bộ điều khiển của nó, và do đó họ hướng đến việc trao quyền cho người dùng bằng cách giúp họ sở hữu và giao dịch dữ liệu của họ trong thời đại Web3 và Metaverse.

https://itheum.io

Liên hệ qua phương tiện truyền thông:

[email protected]

Liên lạc

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain