Đếm ngược cuối cùng để hợp nhất Ethereum bắt đầu dưới dạng cấu hình cho Testnet công khai cuối cùng Phát trực tiếp

Nguồn: AdobeStock / 安琦 王

Ethereum (ETH) đã tiến thêm một bước nữa về phía Hợp nhất, khi Ethereum Mainnet hiện tại sẽ “hợp nhất” với hệ thống bằng chứng cổ phần (PoS) của chuỗi beacon – dưới dạng cấu hình cho Kiln, mạng thử nghiệm công khai cuối cùng trước khi chuyển sang khai thác PoS thuật toán, đã được xuất bản.

“Đã hết cấu hình cho testnet Lò nung” nói Quỹ Ethereumcủa Parithosh Jayanthi. Ông nói thêm rằng một bài đăng blog dài hơn với nhiều chi tiết hơn và các liên kết sẽ theo sau, nêu rõ:

“Nguồn gốc của chuỗi beacon sẽ là thứ Sáu lúc 14:00 UTC. [proof-of-work, PoW] chuỗi đã bắt đầu và chúng tôi dự kiến ​​giai đoạn PoW sẽ kéo dài ~ một tuần. Triển khai các hợp đồng thông minh của bạn ngay bây giờ để biết chúng hoạt động như thế nào trước và sau khi hợp nhất! “

Trong bản cập nhật cuối tháng 1, nhà phát triển cốt lõi Ethereum Tim Beiko nói rằng Kiln sẽ hoạt động sau khi triển khai thử nghiệm trên Kintsugi, một “mạng thử nghiệm công khai, tồn tại lâu hơn” được ra mắt vào cuối năm 2021 và có nghĩa là cho phép các nhà phát triển ứng dụng làm quen với hậu hợp nhất Môi trường Ethereum.

“Phiên bản tiếp theo của nó, Kiln, sẽ là buổi diễn tập trước khi chuyển đổi các testnet hiện có”, Beiko cho biết vào thời điểm đó, đồng thời cho biết thêm rằng nếu không tìm thấy vấn đề lớn nào, Kiln sẽ “là testnet mới cuối cùng trước khi chúng tôi bắt đầu tìm cách phân chia các testnet hiện có. “

Trong khi đó, để đảm bảo an ninh mạng cùng với quá trình chuyển đổi suôn sẻ, các nhà phát triển đang yêu cầu cộng đồng kiểm tra mainnet của Kiln và giúp các nhà phát triển tìm ra các vấn đề tiềm ẩn.

Lập trình viên Marius van der Wijden cũng đã chia sẻ rằng Lò nung đã được “quay vòng” và đó là thời gian thử nghiệm trước khi Hợp nhất trên mạng thử nghiệm này xảy ra, được ấn định vào giữa tuần tới, cung cấp thông tin về cách người dùng có thể tham gia.

“Hãy để tôi nói điều này một cách rõ ràng nhất có thể: Lò nung là cột mốc LỚN NHẤT cho việc Hợp nhất Ethereum,” nói Superphiz, người có tiểu sử trên Twitter mô tả anh ta là “nhà tư vấn sức khỏe cộng đồng Ethereum Beacon Chain.”

Beiko nói thêm rằng dữ liệu thu thập được thông qua thử nghiệm này có thể ảnh hưởng đến ngày Hợp nhất.

Vào lúc 10:20 UTC, ETH đang giao dịch ở mức 2.600 USD. Nó giảm 5% trong một ngày và 12% trong một tuần.

____

Tìm hiểu thêm:
– ETH tăng với thị trường rộng lớn hơn khi phí Ethereum đạt mức thấp nhất trong 7 tháng
– Đánh dấu vào năm 2022: Sự hợp nhất của Ethereum, các tổ chức, Lớp 2 và Giao dịch lỏng lẻo

– Khi lạm phát vẫn tiếp diễn, các nhà đầu tư Bitcoin, Ethereum và vàng sẽ thắng, nhưng phải chịu sự biến động – BitMEX
– Các thí sinh lọt vào vòng chung kết của ETHDenver Hackathon nhằm vào những điểm đau này trên DeFi, NFT, DAO và Metaverse

– Giai đoạn 0 của Ethereum 2.0 diễn ra ‘thành công’, ETH giảm
– Ethereum.org Chuyển từ ‘ETH 1’ và ‘ETH 2’ sang ‘Lớp thực thi’ và ‘Lớp đồng thuận’

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain