Enchanted Labs Tạo NFT ra mắt tại ETH Denver

Tuyên bố từ chối trách nhiệm: Văn bản dưới đây là thông cáo báo chí không được viết bởi Cryptonews.com.

Không phải tất cả các sự kiện đều có hàng dài và những nhân vật nổi tiếng của Hollywood. Tuy nhiên, với sự quan tâm ngày càng tăng đối với blockchain và tiền điện tử từ nhiều ngôi sao, cộng đồng nghệ thuật phi tập trung đã tìm ra một cách để trở nên độc đáo. Vào tháng 2, một số bộ óc có tầm nhìn xa nhất trong lĩnh vực nghệ thuật và kỹ thuật số đã cùng nhau tạo nên một sự kiện blockchain có một không hai tại Denver, CO. Được mệnh danh là ETH Denver 2022, sự kiện quy tụ nhiều ngôi sao giới thiệu những tiến bộ gần đây nhất trong công nghệ blockchain. Nó cũng cung cấp một cơ hội duy nhất để gặp gỡ những người chơi chính từ các ngành công nghiệp trò chơi và giải trí.

Enchanted Labs, là một trong những người chơi có mặt đã tiết lộ dự án mới nhất của họ, Thuật sĩ Meta. Họ là một nhóm các nghệ sĩ hàng đầu, doanh nhân, những người đam mê blockchain, nhà phát triển trò chơi điện tử và chuyên gia tiếp thị, những người đã cùng nhau tạo nên điều kỳ diệu vĩnh cửu trong không gian phát triển trò chơi điện tử và Web3.

Meta Wizards là một nền tảng trò chơi cạnh tranh để kiếm tiền được xây dựng trên công nghệ blockchain. Nhóm phát triển của dự án hiểu rằng các ngành công nghiệp giải trí và trò chơi sống chết bằng chất lượng sáng tạo của họ và do đó, không tiếc bất kỳ chi phí nào. Dự án có một không hai là ước mơ hoang dã nhất của bất kỳ game thủ hoặc người đam mê NFT nào trong và ngoài metaverse vì tiện ích của nó. Được hỗ trợ bởi một nhóm chuyên gia với kiến ​​thức đa dạng trong không gian tiền điện tử, các nhà phát triển dự án hy vọng sẽ tạo ra một dự án dài hạn với một cộng đồng mạnh mẽ thu được giá trị tối đa từ nó.

Nhóm sáng tạo của Meta Wizards tận dụng tài năng của những cá nhân này, đảm bảo rằng giá trị trong tài sản hình ảnh mà họ cung cấp cho cộng đồng của họ vẫn duy trì tính toàn vẹn về mặt nghệ thuật. Nói cách khác, mọi khía cạnh của dự án đều đạt tiêu chuẩn cao nhất.

Mặc dù nhóm có kế hoạch tiếp tục tiết lộ các tính năng mới của dự án, nhưng đã có rất nhiều thứ mà người dùng có thể tận dụng. Ví dụ: sở hữu một Wizard cho phép bạn tiếp cận với một nhân vật trong trò chơi đầy đủ chức năng với các khả năng và thuộc tính độc đáo cho phép bạn chạy đua và chiến đấu với các đối thủ khác. Bạn có thể giành chiến thắng bằng cách đua và đặt cược vào những người chơi khác. Bạn giành được phần thưởng tiền mặt bằng cách đua Wizard của mình với 8 người khác trong Secret Cove và đặt cược vào đối thủ nào sẽ thắng.

Những người chiến thắng vị trí thứ nhất, thứ hai và thứ ba được thưởng một đồng $ MAGIC. Bạn càng chơi và giành chiến thắng, bạn càng kiếm được nhiều đồng $ MAGIC. Các đồng $ MAGIC, mã thông báo gốc của nền tảng, cũng có giá trị tiền tệ thực. Bạn có thể hoán đổi chúng lấy Ethereum hoặc sử dụng chúng để nâng cấp Wizard của mình để có xác suất chiến thắng cao hơn.

Trong những tháng tới, nhóm Meta Wizard hy vọng sẽ đưa việc khám phá metaverse của họ lên một tầm cao mới. Những Pháp sư ưu tú nhất sẽ có được quyền truy cập độc quyền và cư trú trong lâu đài để kỷ niệm ngày ra mắt Trò chơi điện tử chính thức của Meta Wizard. Sau đó, nhóm sẽ công bố các giải đấu đua xe, phát hành vé mùa và phát trực tuyến trò chơi.

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain