ETH hướng tới hỗ trợ chính, liệu giá có tăng không?

ETH đã trải qua một ngày cuối tuần khó khăn, không thoát khỏi mức hỗ trợ quan trọng ở mức 2,5 nghìn đô la. Tâm lý thị trường tiền điện tử nói chung là giảm sau khi Bitcoin bị từ chối mạnh gần 40.000 đô la.

  • Các mức hỗ trợ chính: $ 2,560, $ 2,330
  • Mức kháng cự chính: $ 2,800, $ 3,000

Sau khi ETH bị từ chối ở mức kháng cự 3.000 đô la, giá đã nhanh chóng giảm xuống mức hỗ trợ quan trọng ở mức 2,5.000 đô la.

Cho đến nay, mức hỗ trợ chính đang được giữ tốt và người mua đã cố gắng tham gia và ngăn chặn sự sụt giảm thêm. Tuy nhiên, trong trường hợp xảy ra sự cố, chúng ta có thể mong đợi ETH sẽ nhanh chóng giảm xuống mức hỗ trợ lớn tiếp theo ở mức $ 2,3 nghìn, mức thấp nhất trong tháng Hai.

ETH bị bỏ tù

Biểu đồ hàng ngày ETH / USDT | Nguồn: TradingView

Các chỉ số kỹ thuật

Khối lượng: Khối lượng gần hết vào cuối tuần. ETH đã giảm mạnh từ thứ Tư đến thứ Sáu; Tuy nhiên, khối lượng không đáng kể.

RSI: RSI hàng ngày đã tạo mức cao thấp hơn, đây là một tín hiệu giảm giá. Nếu giá tiếp tục giảm, RSI cũng có khả năng tạo mức thấp sâu hơn và đưa ETH vào một xu hướng giảm rõ ràng.

MACD: MACD hàng ngày vừa tạo ra một sự giao nhau trong xu hướng giảm ngày hôm nay. Đây là tin xấu đối với phe bò và nhiều khả năng sẽ giảm trong tuần tới.

ETH bị bỏ tù

Biểu đồ hàng ngày ETH / USDT | Nguồn: TradingView

quan điểm

Xu hướng ETH là trung lập miễn là mức hỗ trợ quan trọng ở mức $ 2.500 được giữ vững.

Dự đoán giá ngắn hạn

ETH có vẻ yếu và hành động giá vào thứ Hai sẽ xác định tuần tới sẽ như thế nào đối với tiền điện tử lớn thứ hai. Nếu ETH không giữ được mức hỗ trợ quan trọng, nó có thể dễ dàng giảm xuống 2.300 đô la hoặc thậm chí thấp hơn.

Bạn có thể xem giá ETH tại đây.

Chúng tôi mời bạn tham gia Telegram của chúng tôi để cập nhật tin tức nhanh hơn: https://t.me/coincunews

Tuyên bố từ chối trách nhiệm: Bài viết này chỉ dành cho mục đích thông tin, không phải lời khuyên đầu tư. Nhà đầu tư nên tìm hiểu kỹ trước khi đưa ra quyết định. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về các quyết định đầu tư của bạn.

SN_Nour

Theo Cryptopotato

Theo dõi kênh Youtube | Đăng ký kênh Telegram | Theo dõi trang Facebook

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain