ETH tăng với thị trường rộng lớn hơn khi phí Ethereum đạt mức thấp nhất trong 7 tháng

Nguồn: AdobeStock / Mahoa Creative

Giá của Ethereum (ETH) đã tăng vào ngày hôm nay cùng với hầu hết các loại tiền điện tử khác sau một tháng hoạt động chậm chạp so với bitcoin (BTC) và một thời gian dài giảm sự quan tâm đến tài chính phi tập trung (DeFi) và các mã thông báo không thể thay thế (NFT) ).

Tính đến Thứ Tư lúc 12:55 UTC, ETH giao dịch ở mức 2.750 USD, tăng 6,9% trong 24 giờ qua và giảm 7,6% trong 7 ngày qua.

Và mặc dù cuộc biểu tình hôm nay chắc chắn được những người nắm giữ ETH hoan nghênh, nhưng đồng tiền này vẫn chưa trở thành đồng tiền hoạt động tốt nhất trên thị trường, với BTC tăng 8,7% và đồng tiền có hiệu suất hàng đầu (LUNA) tăng hơn 21% trong cùng 24 giờ.

Giá ETH trong 30 ngày qua:

Nguồn: CoinGecko

Mức tăng mới nhất của ETH đến sau một thời gian dài hoạt động kém hiệu quả so với BTC, với cặp giao dịch ETH / BTC hiện đã giảm khoảng 26% so với mức cao 0,088 BTC cho mỗi ETH vào tháng 12 năm ngoái. Tính đến thời điểm báo chí, ETH 1 được giao dịch lấy 0,065 BTC trên sàn giao dịch tiền điện tử Binance.

Sự phục hồi giá của ETH cũng đến khi phí gửi giao dịch qua mạng Ethereum đạt mức thấp nhất kể từ tháng 8 năm 2021.

Tính đến thứ Ba tuần này, phí giao dịch trung bình trên Ethereum là 10,28 USD. Con số đó so với mức cao nhất trong năm nay là 52,46 USD từ tháng 1 và mức cao nhất mọi thời đại từ tháng 5 năm 2021 là 69,92 USD, dữ liệu từ BitInfoCharts cho thấy.

Nhận xét về việc giảm phí giao dịch, trang web theo dõi tiền điện tử CryptoCompare đã lưu ý trong báo cáo hàng tháng của mình vào tháng 2 rằng phí vẫn “cao hơn nhiều so với phí ở các mạng khác”, đồng thời chỉ đến BTC, cardano (ADA) và XRP, mà họ cho biết có phí trung bình tại thời điểm là 1,84 USD, 0,48 USD và 0,11, tương ứng.

Phí giao dịch Ethereum (trung bình động 7 ngày):

Nguồn: BitInfoCharts

Trong khi một lời giải thích cho sự sụt giảm phí giao dịch là ETH đã trở nên rẻ hơn tính theo đô la Mỹ, thì một yếu tố khác là sự sụt giảm trong giao dịch NFT trên Ethereum.

Theo dữ liệu từ Dune Analytics, khối lượng giao dịch hàng ngày trên thị trường NFT thống trị OpenSea giảm đáng kể so với mức đỉnh vào ngày 1 tháng 2 năm nay, khi NFT trị giá 360 triệu USD được giao dịch. Tính đến thứ Ba tuần này, con số đó chỉ ở mức 46 triệu USD, sau khi giảm liên tục kể từ mức cao nhất của tháng Hai.

Khối lượng hàng ngày của OpenSea tính bằng USD:

Nguồn: Dune Analytics

Sự sụt giảm trong hoạt động NFT ngoài việc giảm lãi suất trong một lĩnh vực khác rất quan trọng đối với Ethereum: tài chính phi tập trung.

Theo dữ liệu từ DeFi Pulse, tổng giá trị bị khóa (TVL) trong các giao thức DeFi trên Ethereum đã giảm đáng kể kể từ cuối năm ngoái, khi TVL trong các giao thức DeFi dựa trên Ethereum đạt mức cao nhất mọi thời đại là 110,72 tỷ USD. Tính đến ngày hôm nay, con số đó đã giảm xuống còn 76,18 tỷ USD.

Đáng chú ý, sự sụt giảm cũng rõ ràng khi nhìn vào điều kiện ETH. Từ mức cao nhất mọi thời đại là 11 triệu ETH vào ngày 20 tháng 4 năm ngoái, TVL hiện đã giảm xuống 8,18 triệu ETH, dữ liệu cho thấy.

Goldman giới thiệu khách hàng đến quỹ ETH

Trong khi đó, thông tin cũng xuất hiện vào ngày hôm qua rằng gã khổng lồ ngân hàng đầu tư Goldman Sachs sẽ mang đến cho những khách hàng quan tâm đến việc tiếp xúc với ETH cơ hội đầu tư vào Quỹ Ethereum của tổ chức Galaxy.

Quỹ do công ty của Mike Novogratz quản lý Galaxy Digitalđầu tư trực tiếp vào ETH và chỉ mở cửa cho các nhà đầu tư được công nhận, theo tờ thông tin của quỹ.

Mỗi lần nộp đơn với Ủy ban Chứng khoán và Trao đổi Hoa Kỳ (SEC), Goldman Sachs sẽ nhận được “phí giới thiệu” cho tất cả các khách hàng mà nó đề cập đến quỹ của Galaxy. Hiện vẫn chưa rõ có bao nhiêu vốn đã được chuyển đến quỹ thông qua Goldman Sachs.

____

Tìm hiểu thêm:
– Thị trường tiền điện tử Cố gắng phục hồi với Trọng tâm các cuộc đàm phán Ukraine; Vàng và hàng hóa tăng giá
– Devs xuất bản Nguyên tắc quyên góp Bitcoin, Ethereum cho những người Nga ủng hộ Ukraine

– Opera tích hợp DeversiFi để cải thiện các giao dịch Ethereum P2P
– Đa giác thực hiện Đề xuất cải tiến Ethereum 1559; MATIC lặn hôm nay

– Cách sử dụng các giải pháp lớp 2 để tiết kiệm phí Ethereum: Sự lạc quan
– Cách sử dụng giải pháp lớp 2 để tiết kiệm phí Ethereum: Arbitrum

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain