Ethereum (ETH) đã bước vào “vùng nguy hiểm” theo Santiment

Nền tảng phân tích chuỗi trực tuyến Santiment đang cảnh báo các nhà đầu tư rằng Ethereum (ETH) có nguy cơ giảm sâu hơn dựa trên một số liệu chính.

Trong một báo cáo mới từ nền tảng có tên Dựa trên giá trị thị trường trong 7 ngày đến giá trị thực tế (MVRV) của ETH, tiền điện tử lớn thứ hai theo vốn hóa thị trường hiện đang ở trong “vùng nguy hiểm”.

“MVRV 7D của ETH, đo lường lãi / lỗ ngắn hạn cho những người nắm giữ, cho thấy rằng ETH đã đi vào vùng nguy hiểm khi chỉ báo này đạt mức cao nhất trong ba tháng khiến những người nắm giữ ngắn hạn bị bán tháo mạnh.”

eth-nguy-hiem

MVRV 7D của ETH | Nguồn: Santiment

MVRV là tỷ lệ giữa vốn hóa thị trường và vốn hóa thực tế của một đồng tiền. Giá trị MVRV tăng cho thấy lợi suất giấy cao và do đó, nhà đầu tư có khả năng thanh lý tài sản của mình một cách sinh lợi.

Mặt khác, MVRV thấp cho thấy năng suất giấy thấp và là dấu hiệu cho thấy tài sản bị định giá thấp hoặc có nhu cầu thấp.

Theo Santiment, sự sụt giảm giá của Ethereum và MVRV có thể là một điều tốt đối với tiền điện tử lớn thứ hai.

“Giá và MVRV giảm trong những ngày tới sẽ góp phần làm giá giảm và tạo cơ hội tốt cho các nhà đầu tư”.

Santiment cũng cảnh báo rằng hành động giá của Ethereum đang cho thấy một tín hiệu giảm giá, nói rằng những con bò đực cần phải mạnh lên để tránh một đợt bán tháo tiềm năng.

“Sau khi tạo mức thấp sâu vào tháng 1 năm 2022, ETH đã tạo mức thấp hơn vào tháng 2. Phe bò cần phải thoát ra khỏi vùng kháng cự $ 3100- $ 3200 để thiết lập mức cao hơn và tiếp tục xu hướng tăng. .

Nếu không, giá sẽ bị bán tháo lớn dưới 2.000 đô la. ”

eth-nguy-hiem

Nguồn: Santiment

Ethereum đang giao dịch ở mức $ 2,661 tại thời điểm báo chí.

Bạn có thể xem giá ETH tại đây.

Hãy cùng Tạp chí Bitcoin Telegram theo dõi tin tức và bình luận về bài viết này: https://t.me/coincunews

Tuyên bố từ chối trách nhiệm: Bài viết này chỉ dành cho mục đích thông tin, không phải lời khuyên đầu tư. Nhà đầu tư nên tìm hiểu kỹ trước khi đưa ra quyết định. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về các quyết định đầu tư của bạn.

SN_Nour

Theo Dailyhodl

Theo dõi kênh Youtube | Đăng ký kênh Telegram | Theo dõi trang Facebook

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain