Everdome Metaverse ra mắt trên Gate.io Exchange

Tuyên bố từ chối trách nhiệm: Văn bản dưới đây là thông cáo báo chí không được viết bởi Cryptonews.com.

Dubai, Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất, ngày 3 tháng 3 năm 2022, Chainwire

Everdome, trải nghiệm metaverse mới, đã công bố ngày hôm nay việc niêm yết và bắt đầu giao dịch đồng tiền DOME của mình trên sàn giao dịch hàng đầu Gate.io. Danh sách sẽ được mở trên Gate.io lúc 11:00 sáng theo giờ UTC vào ngày 5 tháng 3 năm 2022 và cặp giao dịch DOME / USDT sẽ được cung cấp.

Sau thông báo gần đây về ra mắt sản phẩm ba giai đoạn, việc niêm yết mở rộng tính khả dụng và khả năng tiếp cận của DOME tại Hoa Kỳ, đồng thời nâng cao nhận thức về dự án cũng như lợi ích của nó đối với cộng đồng các nhà đầu tư đáng kể của Gate.io. Được thành lập vào năm 2013, Gate.io đã cố gắng cung cấp cho người dùng trải nghiệm giao dịch tốt nhất trong 8 năm qua. Về khối lượng giao dịch, Gate.io là một trong 10 sàn giao dịch tiền điện tử hàng đầu trên thế giới liệt kê các tài sản tiền điện tử có chất lượng tốt và tỷ lệ hoàn vốn cao.

Bình luận về thông báo này, Rob Gryn, Giám đốc điều hành và Người sáng lập của Everdome & Metahero cho biết: “Chúng tôi đã nghe thấy cộng đồng của mình to và rõ ràng và hiện chúng tôi đang tiến thêm một bước nữa để áp dụng hàng loạt

Với Gate.io trên tàu, các nhà đầu tư ở Hoa Kỳ có thể truy cập vào dự án sáng tạo của chúng tôi thông qua một CEX toàn cầu hàng đầu. Đầu tháng này, chúng tôi đã công bố các giai đoạn khởi chạy Metaverse của Everdome và hiện chúng tôi đang niêm yết trên một trong những sàn giao dịch phổ biến nhất trên thế giới

Ra mắt vào ngày 8 tháng 2 năm nay, Dome đã xếp hạng 10 đồng tiền tăng giá hàng đầu trên Hệ sinh thái chuỗi Binance cũng như số 1 trong danh sách các đồng xu xu hướng hàng đầu của CoinGecko. Đồng tiền này đã được niêm yết trên các sàn giao dịch uy tín bao gồm OKX, Gate.io và Pancakeswap, với mục đích được niêm yết trên các sàn giao dịch lớn khác vào năm 2022. Được thiết lập để ra mắt trong ba giai đoạn trong suốt năm 2022, Everdome sẽ đưa người dùng vào một cuộc hành trình từ hành tinh Trái đất đến sao Hỏa. Giai đoạn 1 bao gồm giai đoạn trước khi phóng, lấy bối cảnh ở Hatta UAE, trong đó người dùng có thể khám phá phòng phóng và tìm hiểu thêm về khám phá không gian và hành trình sắp tới. Giai đoạn 2 và 3 tiếp tục hành trình Everdome, từ khởi động sứ mệnh và cuộc sống trên tàu đến hạ cánh và định cư trên sao Hỏa.

Được xây dựng trên Unreal Engine 5, Everdome sẽ mang đến trải nghiệm mở rộng trong thế giới thực mượt mà – dựa trên tài năng và tầm nhìn của các nghệ sĩ ý tưởng nổi tiếng, người sáng tạo trò chơi, nhà thiết kế 3D, chuyên gia VFX Hollywood, chuyên gia quy hoạch đô thị, nhóm phát triển đã và đang cung cấp đồ họa và hiệu ứng trong hơn một thập kỷ, và một nhóm tiếp thị đã tìm thấy những giới hạn thành công trong nhiều ngành công nghiệp.

Để tìm hiểu thêm về Everdome, hãy truy cập everdome.io.

Về Everdome

Everdome hướng tới việc tạo ra siêu thực tế nhất để mang thương hiệu và mọi người lại với nhau – tất cả đều nhằm mục đích xây dựng trải nghiệm web3 thực tế nhất. Thông qua việc tạo và tạo điều kiện thuận lợi cho NFT, bán đất, thị trường và hình đại diện chất lượng cao nhất trên thị trường, Everdome sẽ xác định cuộc sống trong thế giới ảo, cung cấp một nơi để các thương hiệu và cá nhân tương tác với chất lượng cao nhất có thể.

Liên lạc

Báo chí Trung Đông

CEO

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain