Evmos trì hoãn việc khởi chạy mainnet và thu về một đợt airdrop 20 triệu token khác

Evmos, chuỗi EVM tương thích với IBC đầu tiên trên Cosmos, đã trì hoãn việc ra mắt mạng chính của nó. Thời gian ra mắt dự kiến ​​ban đầu vào ngày 28 tháng 2 đã được lùi lại thành 1 giờ sáng ngày 3 tháng 3 (tức là 18 giờ ngày 2 tháng 3 UTC).

Evmos

Để xoa dịu cộng đồng Evmos, vốn đã mong đợi sự ra mắt trong nhiều tháng, mạng lưới đã tăng số lượng mã thông báo được phân phối như một phần của rektdrop của nó.

Theo một giải thích Theo chính thức của nhóm Evmos, số lượng mã thông báo rơi vào cộng đồng đã được tăng thêm 20 triệu, nâng tổng phân bổ cho “Rektdrop” lên 100 triệu mã thông báo.

Với 20 triệu mã thông báo đã được phân bổ cho nhóm cộng đồng, tại]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]60% mã thông báo Genesis sẽ được phân phối cho cộng đồng Evmos . Điều này làm cho Cosmos trở thành một trong những EVM lớp 1 được sử dụng rộng rãi và phi tập trung nhất.

“Lưu ý rằng đợt chào bán ban đầu 200 triệu mã thông báo sẽ không thay đổi – việc phân bổ quỹ chiến lược đã được giảm xuống 40%. Khen thưởng cho một cộng đồng năng động cho đến nay là cách tốt nhất để phân bổ những khoản tiền này, ”nhóm Cosmos cho biết hôm nay.

Động thái này đã được cả cộng đồng Cosmos và hệ sinh thái Cosmos tán dương rộng rãi. Evmos Rektdrop là đợt airdrop đầu tiên cho mã thông báo EVMOS gốc của nó, nhằm mục đích thưởng cho những người tham gia tích cực trong hệ sinh thái Comos. Nó cũng được cho là để “bồi thường” cho những người dùng đã tham gia vào hệ sinh thái Ethereum và Cosmos và cuối cùng bị mất tiền – do phí cao, các cuộc tấn công kéo thảm và khai thác đã xảy ra trong năm qua.

Ngoài hệ thống phần thưởng hào phóng, cộng đồng Cosmos rộng lớn đã kỷ niệm sự ra mắt của Evmos vì nó sẽ mang lại khả năng tương thích EVM rất cần thiết cho Cosmos. Sau khi khởi chạy, tất cả các mã thông báo, NFT và dApp dựa trên EVM có thể được kết nối với Cosmos.

Điều này có nghĩa là tất cả các chuỗi EVM bao gồm Avalanche (AVAX), Fantom (FTM) và Harmony (ONE) có thể kết nối với hệ sinh thái Cosmos.

Tham gia Coin95 Telegram để theo dõi tin tức: https://t.me/coin95net

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain