EYWA là gì? EYWA token là gì?

Dự án EYWA là một hệ thống end-to-end cho phép nhiều hệ sinh thái blockchain khác nhau làm phong phú lẫn nhau thông qua tính thanh khoản, cộng đồng và tích hợp kỹ thuật của các giao thức DeFi khác nhau. EYWA là giải pháp cơ bản để xây dựng các giao thức chuỗi chéo DeFi thế hệ tiếp theo.

EYWA nhằm mục đích giải quyết vấn đề về khả năng tương tác giữa các blockchains và sự phân mảnh về tính thanh khoản giữa chúng. Bước đầu tiên trên con đường này là triển khai Dữ liệu chuỗi chéo EYWA và các giao thức chuyển giao thanh khoản.

Dự án đang cố gắng đạt được điều gì?

Bất kỳ blockchain nào có hợp đồng thông minh đều có thể tương tác chuỗi chéo toàn cầu, nhanh hơn và tốn ít tiền hơn. EYWA đang thực hiện các bước cụ thể để đạt được tương lai này bằng cách giải quyết vấn đề tương tác giữa các blockchain và kết quả là sự phân mảnh về tính thanh khoản giữa chúng.

Điểm bán hàng độc nhất là gì?

EYWA là một giải pháp cơ sở hạ tầng bao gồm một số thành phần cốt lõi, bao gồm các thành phần sau:

Giao thức thanh khoản chuỗi chéo EYWA (CLP)

EYWA nhóm phát triển đang tạo ra một giao thức lớp ứng dụng cho phép người dùng trải nghiệm các cơ hội mới trong DeFi. Nhóm đang giải quyết cái gọi là “Dặm cuối cùng” vấn đề bằng cách phát triển một trao đổi chuỗi chéo phi tập trung thuận tiện cho những người dùng đang tìm cách di chuyển tài sản giữa các blockchain như một phần của chiến lược kiếm tiền DeFi của họ.

Cho nên Giao thức thanh khoản chuỗi chéo EYWA là một hệ thống toàn bộ các sàn giao dịch phi tập trung hoạt động trong các blockchain khác nhau và được kết nối bằng EYWA Cross-chain Bridge hợp đồng thông minh. Tuy nhiên, tất cả các sàn giao dịch này được kết hợp thành một giao diện duy nhất. Nhờ đó, người dùng không chỉ có thể trao đổi tài sản tổng hợp mà còn có cơ hội nhận tài sản gốc của các blockchain khác nhau bằng cách sử dụng một nền tảng phi tập trung. hơn thế nữa, giao thức có thể được sử dụng bởi cả người dùng thông thường và các nhà phát triển dApps, tích hợp hệ thống chuyển giao giá trị xuyên chuỗi vào các giải pháp của họ. Họ sẽ tạo ra lợi nhuận thông qua các hoạt động như vậy bằng cách dựa vào canh tác năng suất và nhận phần thưởng bằng mã thông báo EYWA. Giao thức dữ liệu chuỗi chéo EYWA được sử dụng để chuyển thông tin tùy ý giữa các blockchains.

Các Cầu chuỗi chéo EYWA là một phần không thể thiếu của giao thức thanh khoản. Đây là thành phần chính của Giao thức thanh khoản chuỗi chéo EYWA, một hệ thống các hợp đồng thông minh được thiết kế để đúc và đốt các tài sản tổng hợp trong các chuỗi khối khác nhau. Khi đúc một tài sản tổng hợp (“Mã thông báo điện tử”) trong một chuỗi khối, tài sản gốc trong chuỗi khối ban đầu bị chặn, do đó hoạt động như một biện pháp bảo mật cho ”mã thông báo điện tử“. Hoạt động này được gọi là tổng hợp.

Trong hoạt động ngược lại – việc chuyển một tài sản sang chuỗi khối ban đầu “mã thông báo điện tử” bị đốt cháy và tài sản trong chuỗi khối ban đầu được mở khóa. Thao tác này được gọi là không tổng hợp. Do đó, đối với mỗi hoạt động, Cầu nối chuỗi chéo EYWA sử dụng hai hợp đồng thông minh – trong chuỗi gốc và trong chuỗi mục tiêu, cũng như Giao thức dữ liệu chuỗi chéo EYWA, thực hiện các cuộc gọi giữa các chuỗi khối này bằng cách sử dụng Mạng chuyển tiếp EYWA.

Giao thức dữ liệu chuỗi chéo EYWA (CDP)

Các Giao thức dữ liệu chuỗi chéo EYWA sẽ là một giao thức truyền dữ liệu chuỗi chéo mở, phi tập trung có khả năng hoạt động giữa các blockchains không đồng nhất. Ngoài ra, tất cả các nhà phát triển của các dự án DeFi và các ứng dụng phi tập trung khác sẽ có quyền truy cập vào Giao thức dữ liệu chuỗi chéo EYWA. Sử dụng Giao thức dữ liệu chuỗi chéo EYWA, bạn có thể liên kết hai hợp đồng thông minh bất kỳ nằm trong các chuỗi khối khác nhau thông qua các cuộc gọi từ xa. Do đó, Giao thức dữ liệu chuỗi chéo EYWA cho phép các nhà phát triển không lãng phí thời gian và nguồn lực vào việc tạo cầu nối của riêng họ để thanh khoản hoặc các hệ thống truyền dữ liệu khác giữa các blockchains.

Mạng chuyển tiếp EYWA

Hệ tư tưởng của mạng lưới này được lấy cảm hứng từ Chuỗi liên kếtCác dự án, Ren và Horizon cung cấp xác nhận dữ liệu được truyền giữa các blockchains bằng cách sử dụng Hệ thống EYWA. Sự đồng thuận trong Mạng chuyển tiếp EYWA được phân phối – oracles (chủ sở hữu của các nút trong mạng) xác nhận thực tế của các giao dịch đang được thực hiện trong blockchain ban đầu bằng cách bỏ phiếu. Mạng chuyển dữ liệu đến blockchain mục tiêu chỉ sau khi đạt đến số đại biểu.

Tính bảo mật của sự đồng thuận được đảm bảo bằng cách sử dụng Proof-of-Stake (POS) thuật toán với cơ chế chém. Bất kỳ người nào cũng có thể trở thành chủ sở hữu nút – chỉ cần khóa khoản tiền gửi trong mã thông báo EYWA trong một hợp đồng thông minh đặc biệt là đủ. Sau đó, nhà tiên tri sẽ có thể tham gia vào công việc của Mạng chuyển tiếp EYWA, xác nhận dữ liệu được truyền và nhận phần thưởng bằng mã thông báo EYWA.

EYWA Multichain không khí

EYWA Multichain không khí là một hệ thống con thực hiện thanh toán cho tất cả các giao dịch của giao thức trong tất cả các chuỗi khối mà Hệ thống EYWA đã kết nối. Hệ thống con này cung cấp cả việc thực hiện các giao dịch của Mạng chuyển tiếp EYWA và các giao dịch của người dùng thông thường. Nhờ đó, người dùng không cần phải thanh toán cho các giao dịch trong mọi blockchain riêng lẻ. hơn thế nữa, EYWA Multichain Gasless cho phép bạn chọn tài sản bạn sẽ sử dụng để thanh toán phí mạng. Ngoài ra, EYWA Multichain Gasless chịu trách nhiệm bồi thường chi phí giao dịch cho một số nhóm người dùng nhất định, chẳng hạn như các nhà giao dịch có doanh thu giao dịch nhỏ. Do đó, các hoạt động chuỗi chéo sẽ trở nên khả dụng và mang lại lợi nhuận cho các nhóm lớn nhất có thể DeFi người dùng.

DAO chuỗi chéo EYWA

Các EYWA DAO chuỗi chéo tổ chức tự trị phi tập trung quản lý tất cả các hoạt động của hệ thống, từ việc thêm các hợp đồng thông minh mới (và theo đó, các blockchains mới) vào hệ thống đến việc thay đổi các điều khoản thanh toán phí. Hệ thống ra quyết định hoàn toàn phi tập trung – EYWA được kiểm soát bởi tất cả chủ sở hữu mã thông báo quản trịngười vừa có thể gửi đề xuất của riêng mình và bỏ phiếu cho đề xuất của những người tham gia khác. Không thể thực hiện thay đổi nào đối với hệ thống EYWA mà không có sự chấp thuận của DAO người tham gia thông qua biểu quyết.

Lộ trình

Số liệu mã thông báo

  • Tên mã thông báo: EYWA
  • Mã: EYWA
  • Chuỗi khối: Đang cập nhật
  • Tiêu chuẩn mã thông báo: Đang cập nhật
  • Hợp đồng: Đang cập nhật
  • Loại mã thông báo: Tiện ích, Quản lý
  • Tổng cung: 1.000.000.000
  • Nguồn cung lưu thông: Đang cập nhật

Phân bổ mã thông báo

Bán mã thông báo

Đang cập nhật…

Lịch trình phát hành mã thông báo

Trường hợp sử dụng mã thông báo

Các Mã thông báo EYWA được sử dụng để đảm bảo tính bảo mật và phân cấp truyền thông tin giữa các blockchains vì trong mô hình đồng thuận mà chúng tôi đã chọn, giao thức truyền dữ liệu có thể bị xâm phạm chỉ khi có ít nhất 50-65% trong tổng số tiền cược bị chặn. EYWA Người nắm giữ nút Mạng chuyển tiếp là người nắm giữ mã thông báo EYWA và nhận phần thưởng trong đó. Họ quan tâm đến hoạt động thích hợp của giao thức và có ý định bảo vệ các khoản đầu tư của họ.

Đối với các nhà đầu tư thông thường không có đủ kiến ​​thức để khởi chạy nút của riêng họ, có thể ủy quyền mã thông báo của họ cho bất kỳ nhóm đặt cược nào có sẵn của các nút hoạt động mà không cần tin tưởng họ bằng tiền của họ và tham gia đặt cược.

Các EYWA mã thông báo sẽ đóng vai trò như một phương tiện thanh toán để thực hiện các cuộc gọi xuyên chuỗi và sẽ là một chất tương tự của khí trong Ethereum, tức là, chúng tôi có kế hoạch ưu tiên các cuộc gọi xuyên chuỗi thông qua phí được tính cho các cuộc gọi này.

Mã thông báo EYWA được sử dụng làm phần thưởng cho các nhà cung cấp thanh khoản cung cấp tài sản cho các nhóm đa chuỗi.

Mã thông báo EYWA là mã thông báo quản trị và cho phép bạn tham gia quản lý giao thức thông qua bỏ phiếu. Một mã thông báo cho một phiếu bầu.

Chợ

DeFi là tương lai của các tổ chức tài chính thế giới và nền kinh tế toàn cầu đang chứng kiến ​​sự khởi đầu của tốc độ phát triển nhanh chóng của lĩnh vực này. Nguồn gốc như vậy được làm nổi bật bởi sự quan tâm đến lĩnh vực này của các quỹ đầu tư mạo hiểm lớn và các nhà đầu tư tổ chức, chẳng hạn như Andreessen Horowitz, Polychain Capital, Alameda Research và những người khác. Các khoản đầu tư đáng kể vào việc thiết kế và phát triển các blockchain thông minh và giao thức DeFi đang tạo ra một cuộc chạy đua công nghệ.

EYWA đã vượt qua dấu hiệu của 48,1 nghìn Người theo dõi trên Twitter.

Đội

Đối tác & Nhà đầu tư

GRANTS

Nhiệm vụ của EYWA dự án là hợp nhất những người chơi của thị trường DeFi, thúc đẩy ngành công nghiệp lên một tầm cao mới và điều chỉnh DeFi cho ứng dụng chính.
EYWA dự định biến DeFi trở thành một công cụ sẽ cải thiện tình hình tài chính của nhiều người trên khắp thế giới, giảm số lượng không có ngân hàng và mở ra ứng dụng rộng rãi hơn của các loại tiền kỹ thuật số như một công cụ để nâng cao quốc gia GDP. EYWA cố gắng làm cho tài chính phi tập trung trở nên dễ dàng, thuận tiện và dễ hiểu ngay cả đối với người mới bắt đầu. Điều này đòi hỏi phải làm cho trải nghiệm người dùng càng đơn giản càng tốt khi tương tác với DeFi. Do đó, EYWA đang tạo ra một hệ sinh thái tập hợp những gì tốt nhất đã được tạo ra trong DeFi cho đến nay.

Tìm thêm thông tin về Eywa:

Trang mạng: https://eywa.fi/eng/

Whitepaper: https://eywa.fi/wp-content/uploads/2021/11/EYWA_whitepaper_en.pdf

Twitter: https://twitter.com/eywaprotocol

Tele: https://t.me/eywa_en

TUYÊN BỐ TỪ CHỐI: Thông tin trên trang web này được cung cấp dưới dạng bình luận chung về thị trường, và không cấu thành lời khuyên đầu tư. Chúng tôi khuyến khích bạn tự nghiên cứu trước khi đầu tư.

Alan

Coincu Ventures

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain